Review ครีมกันแดด Chou เนื้อมูสบางเบาขั้นสุด

37 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

HELLO สวัสดีค่าทุกคน 

เรากลับมาในกระทู้รีวิวกันแล้ว หลังจากที่ไม่ได้ทำกระทู้รีวิวมาหลายเดือน วันนี้ทางเราก็มีไอเทมที่อยากเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันออยใช้แล้วเลิฟเลย ไอเทมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับออยในทุกๆวัน ไม่ว่าจะแต่งหน้าไม่แต่งหน้า จะออกจากบ้านหรือไม่ออก ออยก็ต้องทาครีมกันแดดทุกครั้ง เพราะมันเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับสาวๆอย่างเรา แดดแรงขนาดนี้ใครไหวไปก่อนเลย

ครีมกันแดดจากแบรนด์ Chou (โช) Chou Oil Free Sunscreen ( Facial Sunscreen ) ตัวนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าออยใช้มาได้สักพักแล้ว ชอบตรงเนื้อครีมกันแดดเป็นครีมเนื้อมูสนิ่มๆสีขาวใส ทาลงบนหน้าก่อนแต่งหน้าแล้วมันดีมาก เนื้อไม่เหนียวเลยและที่ชอบอีกคือทาแล้วหน้าดูเงาขึ้นด้วย

Chou Oil Free Sunscreen SPF 50 PA+++

 ตัวนี้มีขนาด 30 g. มาในหลอดที่พกง่ายมากเป็นหัวปั๊มมีฝาปิด พกพาสะดวกมากแบบมาก ใครเป็นสายที่ชอบพกกันแดดไปทาระหว่างวันแบบออย ออยว่าตัวนี้เหมาะมากๆ  

หลังจากลงสกินแคร์บำรุงผิวเสร็จออยจะบีบครีมกันแดดแต้มลงบนหน้า 5 จุด เนื้อครีมเป็นสีขาวใสแบบนี้เลย จากนั้นเกลี่ยครีมให้ทั่วหน้า ตัวนี้เกลี่ยง่ายมากซึมเข้าผิวไวมากเลยเด้อ หลังจากลงกันแดดเสร็จแล้วจะได้ผิวเงาๆใสแบบนี้เลย เหมือนผิวสุขภาพดีแต่เกิด  

วันที่ออยไม่ได้แต่งหน้าทาสกินแคร์และทาครีมกันแดด แล้วออกไปใช้ชีวิตปกติหน้าไม่เหนียวไม่ต้องทาแป้งใดๆ พร้อมทาแดดทั่วไทยได้สบายมาก ตัวนี้เค้าบอกมาอีกว่าช่วยคุมความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดีด้วยน้า ทาระหวางวันก็ไม่ได้ทำให้เครื่องสำอางเป็นคราบเลย  

แต่งหน้าเสร็จได้ผิวออกมาเป็นแบบนี้เลยเด้อ แดดประเทศไทยแรงขนาดนี้ไม่ให้ทากันแดดก็คงไม่ไหว วันนี้ออยขอตัวไปก่อนถ้ามีไอเทมที่ออยใช้แล้วเลิฟอีกจะเอามาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกันนะค่า 

บัยบายค่า  


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE