รีวิว Emaris Facial Cleansing Mousse Foam ผิวแพ้ง่าย ปัญหาสิวจะแก้ได้ไหม? ควรซื้อติดบ้านไว้หรือเปล่า?

30 9
รีวิว Emaris Facial Cleansing Mousse Foam ผิวแพ้ง่าย ปัญหาสิวจะแก้ได้ไหม? ควรซื้อติดบ้านไว้หรือเปล่า?
          สวัสดีค่า เพื่อนๆชาว SistaCafe ทุกคนนนน วันนี้ลิซจะมา รีวิว มูสโฟมล้างหน้า EMARIS นวัตกรรมใหม่ ว่าจะเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายแบบเราไหม ปกติแล้วลิซเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากและมีปัญหาเรื่องสิวด้วยค่ะ ใช้โฟมล้างหน้าหลายยี่ห้อ แต่ก็จะมีอาการแพ้ตลอดจนเริ่มท้อ เพื่อนๆหลายคนก็คงกำลังเป็นแบบลิซอยู่ใช่มั้ยคะ แต่เมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ลิซได้เจอมูสโฟมล้างหน้าตัวนึงค่ะ ชื่อ EMARIS ผลลัพธ์ผิวหน้าลิซดีขึ้น ไม่มีอาการแพ้ สิวที่กวนใจก็ค่อยๆเริ่มหายไปทีละนิดจนนี้เริ่มขวดที่ 2 แล้วเหลือแค่รอยสิวจางๆค่ะ วันนี้เลยอยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆที่กำลังประสบปัญหาแบบลิซ ว่า EMARIS ตัวนี้เขาจะสามารถช่วยลดสิวได้จริงหรือเปล่า? ลิซจะมารีวิวกันให้เห็นชัดๆไปเลยค่า
                     ตัว EMARIS มูสโฟมล้างหน้า มีคุณสมบัติช่วย ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน หรือแม้แต่เครื่องสำอางก็สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงผิวหนังชั้นใน ทำให้ไม่เกิดสิวตามมา เพราะเมื่อก่อน ลิซ ก็เป็นคนที่เมื่อโดนสิ่งสกปรก ก็จะทำให้สิวเกิดได้ง่าย แต่พอลิซใช้ตัวนี้แล้ว ไม่ทำให้เกิดสิวตามมาเลยค่ะ ลิซชอบมาก เขามีกลิ่นหอมอ่อนที่ทำให้การล้างหน้าผ่อนคลายขึ้น
            ความพึงพอใจ หลังจากล้างหน้าด้วย EMARIS โดยรวมถือว่าโอเคเลยนะคะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และจะเห็นว่าผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีเครื่องสำอางตกค้าง และที่สำคัญสิวไม่ขึ้นตามมาด้วยค่า เพื่อนๆคนไหนที่มี ปัญหาเรื่องสิว ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวหัวช้าง สิวหัวดำ สิวหัวขาว ลิซ แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ไม่ต้องไปหาหมอ บีบสิว ไม่ต้องกินยา ก็สามารถรักษาหายได้ค่ะ


PPmon

PPmon

น้องลิซ จะคอยช่วยดูแลผิวหน้าของเพื่อนๆให้กลับมาก กระจ่างใส อีกครั้งนึงค่ะ

FULL PROFILE