หน้าสวยใสด้วย aura wink by kamboom

35 9
WITH <strong>aura wink by kamboom</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้อยากมาแบ่งปันเคล็ดลับหน้าสวยใส ด้วยผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์ aura wink by kamboom ซึ่ง 3 in 1 เลยจ้า เดย์ครีม ไนท์ครีม และสบู่วิตามินซีเข้มข้น

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนที่มีปัญหาหน้าคล้ำเสีย เป็นฝ้าแดด และหน้าโทรมมาก เหมือนผิวไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ ผิวหน้าไม่เปล่งปลั่ง อาจเพราะส่วนนึงเป็นคนที่ชอบนอนดึก ใช้สกินแคร์ที่เขาว่ากันว่าดี ใช้ละหน้านุ่มเด้ง เนียนใส แต่สำหรับหน้าเรามันไม่ดีขึ้นอ่ะ แอบเศร้าเบาๆ ใช้มาหลายตัวและหมดไปหลายตังมากจ้า จนได้มาเจอเซตนี้ 3 in 1 หน้านุ่มเด้ง เนียนใส ผิวหน้าฟูขึ้น และเปล่งปลั่งดีมากเลย

มาเริ่มที่ตัวแรกกันดีกว่า
ผลิตภัณฑ์เพื่อผิวขาวกระจ่างใสสูตรเข้มข้นพิเศษ ต่อต้านการเกิดฝ้า (malesma) ยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase ทำให้ไม่สามารถสร้างเม็ดสีได้ตามปกติ อุดมไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างชัดเจนเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ช่วยลดการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้ใกล้เคียงกับ HQ2% แต่เมื่อหยุดใช้ผลิตภัณฑ์ผิวจะไม่กลับมาดำคล้ำ

ตัวที่สอง
ไนท์ครีมที่บำรุงหน้าเด็กหน้าใส  ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ใครที่หน้าแพ้ง่ายใช้ได้สบายมาก หายห่วง และใช้ได้ทุกสภาพผิว ครีมตัวนี้จะช่วยผลัดสภาพผิวที่เสื่อมสภาพ เพื่อเผยผิวใหม่ ทำให้หน้าเด้งขึ้น หน้าใสขึ้น และดูเด็กลงจริงๆ  ที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะ
สบู่นี้จะช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก ทำให้ไม่มีสิ่งตกค้างในรูขุมขน ที่จะทำให้เราเป็นสิวอุดตัน ใช้ได้กับผิวที่บอบบางด้วย ไม่กัด ไม่แสบผิว พอใช้ละรู้สึกได้เลยว่าสิวไม่ค่อยขึ้น และยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนยิ่งขึ้น และรูขุมขนเล็กลง ล้างหน้าได้สะอาดมากขึ้น เริ่ดมากก
สำหรับคนที่สนใจลองหาในเพจเฟสบุ้คได้เลยนะคะ สะดวกและรวดเร็วมาก อยากให้ได้ลองกันจริงๆ แล้วจะรู้ว่าทำไมเราถึงได้ชอบมากขนาดนี้ หน้าดีขึ้นเพราะแบรนด์ aura wink by kamboom  เลิฟเลยย


ppeachh14

ppeachh14

รีวิวทุกอย่างที่ใช้ดี ?

FULL PROFILE