[รีวิว+ทดสอบ] รองพื้นหัวแปรงแบบใหม่จาก Ashley : รอยสิว ผิวมันรอดไหม?? #JebanWearTest

43 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลววว สวัสดีจ้า วันนี้จูนจะมารีวิวเจ้ารองพื้นเนื้อแมตต์ตัวใหม่ที่เขามาในคอนเซ็ปท์ที่ว่า "ผิวเนียนสวย ทุกสถานการณ์" จากแบรนด์ Ashley ชื่อรุ่น Magic Cover Brush Liquid Foundation ให้ดูกันว่ารุ่นใหม่นี้เขามีลูกเล่นหรือเนื้อสัมผัสที่น่าสนใจแค่ไหน  แล้วที่สำคัญไปกว่านั้นคือราคาน้องเขาถูกมากคือแท่งละ 339 บาท มีทั้งหมด 3 เฉดสี แต่วันนี้จูนจะมารีวิว 2 สีให้เพื่อนๆได้ดูกันซึ่งเป็นสีเบอร์ 02 กับ 03 ว่าจะมีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน แต่ขอแอบกระซิบก่อนว่าสี 03 ยังขาวนะสำหรับความรู้สึกจูนดังนั้นคนผิวสองสีหรือผิวเข้มอาจจะต้องไปลองเทสสีดูก่อนซื้อจ้าTT

มาดูในเรื่องของแพ็จเกจและสีกันต่อเลย จะเห็นได้ว่ารุ่นนี้เขาทำแพ็จเกจออกมาได้ค่อนข้างโอเคเลย มาในขนาดที่พอเหมาะ สามารถพกไปเที่ยวไปต่างจังหวัดก็ได้ และที่สำคัญคือไม่ต้องพกแปรงเกลี่ยรองพื้นเลย เพราะอีกด้านนึงเขาออกแบบเป็น "หัวแปรงบลัช" ไว้สำหรับเกลี่ยรองพื้นไปในตัวด้วยจ้า คือดีย์!!!

สำหรับเรื่องสีของรองพื้นรุ่นนี้ ส่วนตัวจูนได้เป็นสีเบอร์ 02 กับ 03 มา ซึ่งจากที่ได้ทดลองใช้มาสักระยะนึงคือแต่ละสีจะมีความขาวที่ค่อนข้างใกล้เคียงกัน แต่สีเบอร์ 02 จะออกไปทางโทนสีเหลือง ส่วนสีเบอร์ 03 จะออกไปทางโทนสีชมพูกว่าหน่อย

มาดูผิวก่อนใช้รองพื้นก่อนดีกว่า ปกติจูนเป็นคนผิวขาว-เหลืองและมีสภาพผิวมัน(ขาดน้ำ) และจะเห็นได้ว่าจูนจะแอบมีพวกรอยสิวบริเวณแก้มและคางค่อน+รูขุมขนกว้างบลาๆ

ในเรื่องเนื้อรองพื้นสำหรับจูนชอบเลยนะ เกลี่ยง่ายดี บางเบา ไม่หนักผิว ส่วนเรื่องการปกปิดสำหรับจูนถือว่าตัวนี้ปกปิดพวกรอยสิวได้ปานกลาง อาจไม่ถึงกับ Full Coverage แต่ถือว่าโอเคในระดับนึงเลยค่ะ ส่วนสีของเนื้อรองพื้น พอจูนลองใช้ทั้ง 2 สีผสมกันแล้ว งานผิวที่ได้ออกมาพอดีมากๆๆๆ สีรองพื้นเลยดูเข้ากับผิวพอดีค่ะ

เวลา 12.00 น. (หลังจากผ่านมาประมาณ 4 ชั่วโมง)

เนื้อรองพื้นยังคงเกาะอยู่บนผิวดี หน้ายังผ่องอยู่ และไม่ตกร่องระหว่างวัน ทั้งบริเวณร่องแก้มกับร่องจมูก แอบมีความมันบริเวณจมูกและแก้มบ้างแต่ไม่มาก ลองเอากระดาษทิชชู่มาซับเนื้อรองพื้นมีหลุดออกมาบ้างเล็กน้อยค่ะ

เวลา 16.00 น. (หลังจากผ่านมาประมาณ 8 ชั่วโมง)

จะเห็นได้ว่าหน้าจูนเริ่มมีความมันออกมาเยอะขึ้น บริเวณจมูกกับแก้ม แต่ผิวยังคงผ่องอยู่เหมือนเดิมไม่มีดรอประหว่างวัน เวลาเหงื่อไหลก็ไม่ไหลเป็นคราบนะ พอลองใช้กระดาษทิชชู่ซับอีกรอบจะเห็นได้ว่ามีเนื้อรองพื้นติดออกมามากกว่าเดิมเล็กน้อย

เวลา 19.30 น. (หลังจากผ่านมาประมาณ 11 ชั่วโมงครึ่ง)

หลังจากทำงานเสร็จกลับถึงห้อง สิ่งที่รู้สึกได้คือหน้ายังผ่องอยู่เลย5555 ถึงแม้จะมีความมันปกคลุมทั่วใบหน้าก็ตาม แต่สำหรับจูนถือว่าโอเคในเรื่องของสีและงานผิวที่เบาๆ ไม่หนักหน้า แต่เรื่องคุมมันอาจจะยังไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่ แนะนำว่าให้หาแป้งฝุ่นคุมมันมาเติมระหว่างวันจะช่วยได้ค่ะ

มาดูในเรื่องของการทดสอบในเรื่องการกันน้ำกันบ้างดีกว่า ซึ่งจะได้ทำการล้างหน้ากับน้ำประมาณ 3 รอบด้วยกัน ซึ่งสรุปออกมาว่าเนื้อรองพื้นตัวนี้กันน้ำได้โอเคเลย ไม่มีไหลเป็นคราบให้เห็น ส่วนผิวก็ยังคงมีเนื้อรองพื้นเกาะอยู่ค่ะ

สำหรับวันนี้จูนต้องขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ก่อน ถ้าหากเพื่อนๆพี่ๆคนไหนเคยใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงแตกต่างกันมากน้ยแค่ไหนก็มาเล่าให้ฟังกันได้เลยน้า อิอิ แล้วไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าจ้า บ๊ายบายย ขอบคุณและสวัสดีค่ะ♥


สรุปผลการใช้

เกลี่ยง่าย : 5/5

เฉดสีรองพื้น : 3/5

ปกปิด : 4/5

คุมมัน : 3/5

กันน้ำ : 4.5/5

สีไม่ดรอประหว่างวัน : 5/5


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE