REVIEW // ค้นหาสีรองพื้นที่ตรงกับผิวเราที่สุดจากLANCOME ฟรี!!!!

42 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค้าเพื่อนๆ เนื่องจากแต๋มเลื่อนFacebookไปเรื่อยๆ แล้วบังเอิญได้มีโอกาสกดลงทะเบียนรับ Tester ขนาด 2 ml. ตัว Teint Idole Ultra Wear Foundation จาก LANCOME รองพื้นชื่อดังที่หลายๆคนรู้จัก ที่ Facebook Page ของ Lancome Thailand แล้วCaptureภาพหลักฐานการรับสิทธิไปยื่นที่ เคาท์เตอร์ของสาขาที่ลงทะเบียนไว้ ก็จะได้รับตัวทดลองไปฟรีๆเลยค่า แต่คือมันเริศตรงที่ !

เขาไม่ได้เพียงแจกตัวทดลองให้เราธรรมดาๆนะคะ แต่จะเช็คสภาพผิวหน้าเรา และใช้เครื่องวัดเฉดสีผิว มาวัดกับใบหน้าเราเลยค่ะ ซึ่งพี่พนักงานบอกว่า เจ้าเครื่องนี้สามารถแยกสีได้ถึง 20,000 กว่าเฉดเลยนะ เพื่อนๆลองดูไปตามๆกันนะคะ



เจ้าเครื่องนี้เลยค้า พี่เขาจะเช็ดทำความสะอาดผิวเราบริเวณหนึ่ง แล้วนำเครื่องนี้ ไปแปะไว้ 2-3 บริเวณค่ะ เช่น หน้าผาก แก้ม และช่วงสันกรามของเรา พอสักพักนึง เครื่องก็จะประมวล .... แล้วข้อมูลผลก็จะเด้งขึ้นไปยัง IPAD เลยค้า เท่ มาก !

| นี่คือผลลัพธ์นะทุกค้นนน คือข้อมูลจะบอกตั้งแต่ โทนสีผิวเรา ว่าไปในเชิงCool หรือWarm จากเส้นแถบสีเลย และของแต๋มเนี่ยไปทางWarm ซึ่งไม่ได้เพียงแต่เหมาะกับรองพื้นโทนอุ่นหรือโทนเหลืองนะคะ รวมไปถึงเครื่องประดับหรือ Outfit ต่างๆ สีโทนWarm ก็จะขับผิวได้ดีกว่า เข้ากับผิวเรามากกว่าด้วยค่า เจ๋งเป้งงงงไหมทุกคน


| ต่อมาเป็นเฉดสีของผิวค่ะ ว่าจากสว่างไปเข้มเนี่ย เราอยู่ตรงจุดช่วงไหน ซึ่งของแต๋มจะอยู่ในช่วง Medium ค้า


| และนี่อันสุดท้ายย สรุปเป็นผลลัพธ์ออกมาเป็นเลขตามเฉดของ Teint Idole Ultra Wear Foundation เลยทุกค้นนน  ข้อมูลจะบอกเบอร์ที่ตรงกับผิวเราที่สุด และมี Option 2 และ 3 ไว้ให้เราเลือก ในกรณีที่อยากเลือกสีใกล้เคียงกับผิว เช่น สว่างกว่า หรือเข้มกว่าเล็กน้อยค่ะ คือ สำเร็จรูปมากอะ และมีทั้งตัว LIQUID กับ STICK นะคะ แล้วแต่คนชอบเลย

หลังจากได้ข้อมูลแล้ว พี่เขาก็เอาเบอร์ที่ตรงที่สุด มาเทสกับใบหน้าว่าถูกต้องรึเปล่า ซึ่งช็อคอะทุกคน มันตรงแบบเป๊ะมากเวอร์ สีเดียวกันแบบ งง งง งง เหมือนไม่ได้ทาอะไรเลย55555 ซึ่งบางคนอาจจะชอบเบอร์ที่สว่างกว่าก็แล้วแต่ถนัดนะคะ แต่คือเห็นถึงเทคโนโลยีความเป๊ะมากเว่อร์ เนี่ยเท่านี้ พอเช็คต่างๆเสร็จเรียบร้อย พี่เขาก็จะนำตัวเทสเตอร์มาให้ เสร็จแล้วค่า ง่ายมากเว่อร์ ไว้สำหรับเพื่อนๆที่อยากลองแต่ยังไม่กล้าตัดสินใจซื้อ กลัวไม่โดน แพ้ หรือTextureไม่ได้ หรืออะไรก็แล้วแต่ ลองมารับเทสเตอร์กันดูนะค้าาา จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น แต่ตัวนี้แต๋มเคยใช้อีกสีหนึ่งมาก่อนแล้ว แล้วมันเริ่ดจริงๆเลยแหละ

ทุกคนต้องรีบเลยน้าาา เพราะ ลงทะเบียนรับสิทธิได้ถึงแค่ 31 ตุลาคม 62 นี้เท่านั้น อยากให้เพื่อนๆไปลองดูกันนะคะ ง่ายมาก แล้วได้เห็นเฉดสีรองพื้นที่เราควรจะมีจริงๆด้วย ไม่เสียเวลาเลย  หวังว่าเพื่อนๆจะชอบรีวิวที่แต๋มนำมาเสนอนะค้า ไปแล้วค้าาา 


LOVE


tamtamq

tamtamq

แต๋ม
1996's girl
Filming Crew
fall in love with make up and wanna be cute to everyone :3

ติดต่อทาง✨
Facebook : Wanwilai Insrithong
Line : tamtamq
Instagram : tam.wwl
Youtube : tamtamq

FULL PROFILE