Update Skincare สำหรับคนหน้ามัน ที่ใช้อยู่ในช่วงนี้

33 12
สวัสดีจ้าาาาาาสาวๆ ช่วงนี้อากาศร้อนมากมาย ผู้หญิงอย่างเราๆก็ไม่อยากปล่อยให้หน้ามันเยิ้มไปตามสภาพอากาศอะนะ ไม่งั้นสิวมาเยือนแน่ๆ วันนี้เลยอยากมาแชร์สกินแคร์สำหรับชาวผิวมันอย่างเราที่ใช้อยู่ประจำ บอกเลยว่านอกจากช่วยลดอาการหน้ามันและยังหน้าสวยเด้งท้าแดดได้อีกซะด้วย

โดยหลักๆวันนี้จะมี 3 ไอเท็มเป็นสกินแคร์ที่ติ๊กใช้ทาก่อนนอน-กันแดดทาตอนเช้านะเจ้าคะ

อ้อ.........แอบบอกนิดนะว่าเราเองเป็นคนหน้ามันมั๊กมากกกกก และยังมีปัญหาเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย 

อันนี้เรียงตามลำดับการใช้เลย ถ้าพร้อมแล้วเริ่มกันเลยดีกว่า
ตัวแรกมาเริ่มกันที่ Za TRUE WHITE POWER BLOCK UV SPF50+ PA++++

ความดีความชอบ :ครีมกันแดดเนื้อโลชั่น สีขาว ที่ปกป้องแสงแดดทั้ง UVA และ UVB ได้ยาวนาน สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ กันน้ำ กันเหงื่อได้ แถมช่วยปกป้องผิวจากภาวะ ฝุ่น ควันที่เราต้องเจออยู่ทุกวันได้ด้วย ทาแล้วผิวเนียนเรียบ ขาวขึ้นเบาๆ ช่วยให้เครื่องสำอางของเราติดดียิ่งขึ้น แต่ๆๆๆๆๆ ตัวนี้กลิ่นแอลกอฮอล์ค่อนข้างแร๊งอยู่นาจา คนแพ้มากๆ ระวังๆ แต่ตัวนี้เราใช้แล้วไม่เป็นอะไร

เรื่องคุมมันหลังผ่านไป ชม. ความมันส่วนเกินจากครีมกันแดดออกมาไม่เยอะ และนางคุมมันได้โอเคเลยนะ
ตัวต่อมาคือ TARANUN ตัวนี้จะเป็น Essence Cream(Oil-free)-For Sensitive Skin แล้วก้ใช้ดีจริงนะเนื้อนางจะเป็นครีมบางเบา โทนสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆแนวๆเกาหลี ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี555 ทาแล้วจะซึมหายเข้าผิวหายเกลี้ยงใน 3 นาที ที่สำคัญไม่ทิ้งคราบน้ำมันไว้ที่ผิว คิดว่าอันนี้เป็นข้อดีของสูตร Oil-free เค้าเลย ใช้แล้วรู้สึกว่าลดอาการหน้ามันได้เยอะเลย แถมช่วยให้สิวที่เป็นมานานลดลงไปอีกด้วย

Highlight

- ทีเด็ดของ TARANUN เอสเซ้นส์ตัวนี้คือพอทาเสร็จจะซึมเข้าสู้ผิวเร็วมากกก ภายใน 3 นาทีก็ลงรองพื้นแต่งหน้าได้ตามปกติ แบบที่ไม่ทิ้งคราบด้วยนะ เราว่ามันช่วยบำรุงผิวได้ดีมากๆ เริ่ดมากกกกก

- ช่วยปรับสภาพผิวมันให้ความมันลดลง หน้าไม่มันเยิ้ม 

- อ่อนโยนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบาย

มาถึงไอเทมสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดอันนี้เป็น Smooth E Physical Sunscreen White Extra Fluid SPF50+ PA+++ ครีมกันแดดเวชสำอาง 5 in 1 สำหรับผิวบอบบาง แพทย์ผิวหนังแนะนำ ที่หลายคนรู้ว่าแบรนด์นี้เหมาะกับผิวแพ้ง่ายสุดๆ สิวไม่ขึ้น ผดไม่มา ช่วยลดผิวหมองคล้ำ ดูแล ฝ้า กระ จุดด่างดำ ไม่ก่อให้เกิดสิว 100% ไร้เคมีกันแดดตกค้าง กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดได้ยาวนาน 8 ชม. ทาแล้วหน้าเนียน ขาวขึ้นนิสนึงด้วย เครื่องสำอางติดทน เวิร์คมากตัวนี้


เรื่องคุมมัน :หลังผ่านไป 4 ชม. ส่วนเกินจากครีมกันแดดออกมากลางๆ คือคุมมันได้ดีงามค่ะ


เที่ยวให้สุด หยุดที่ป่า

เที่ยวให้สุด หยุดที่ป่า

FULL PROFILE