รีวิวน้ำตบ KA HYDRO DERMA WHITE ESSENCE เคล็ดลับผิวอิ่มน้า

42 13
WITH <strong>KA HYDRO DERMA WHITE ESSENCE</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ออยมีไอเทมหน้าฉ่ำน้ำอีกตัวมาแนะนำกันค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้มาซักพักแล้วรู้สึกว่าชอบมากๆ นั่นก็คือ KA HydroDerma White Essence  เอาจริงๆ ตัวนี้แป็นน้ำตบที่หมาะกับคนที่ผิวขาดน้ำมากๆ เลยนะ ตัวออยเองผิวมันแต่เคยไปตรวจสภาพผิวมาแล้วปรากฏว่าผิวขาดน้ำจ้า หลังจากนั้นเลยกลับมาหาตัวช่วยที่เติมน้ำให้ผิวมากยิ่งขึ้นและไปเจอตัวนี้มาที่วัตสัน คุณสมบัติหลักๆ ของเอสเซนซ์ตัวนี้คือจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เติมออกซิเจนให้ผิวพร้อมกับฟื้นบำรุง เพื่อผิวสวยสุขภาพดีขึ้น


OXY-G SKIN BOOSTER ตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างออกซิเจนในชั้นผิว ช่วยคืนสมดุลให้ผิวใสมากขึ้น

Natural Spring sea water  น้ำแร่จากใต้ทะเลลึกฝรั่งเศสที่อุดมด้วยแร่ธาตุถึง 9 ชนิด

Advance Hyaᴸᵒᶜ หลังจากตบน้ำตบตัวนี้ลงบนผิวแล้วเทคโนโลยีตัวนี้จะช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวนานขึ้น ผิวจะอิ่มน้ำเนียนนุ่มมากยิ่งขึ้น

เนื้อเอสเซนซ์ค่อนข้างเหลวและเข้มข้นมาก แต่พอทาลงไปแล้วบางเบา ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทิ้งความมันไว้ที่ผิวเลย (อาจจะมีแค่ช่วงแรกๆ เท่านั้นที่รู้สึกว่ามีความเหนอะอยู่นิดๆ ค่ะ) หลังใช้คือชอบมาก ให้ฟิลผิวดีเหมือนสาวเกาหลีเลย ดูใสและอิ่มน้ำขึ้น  ออยว่าเป็นน้ำตบสำหรับผิวแห้งขาดน้ำจริงๆ อ่ะ ส่วนเรื่องกลิ่นคือหอมมาก แต่ขอแนะนำว่าคนที่แพ้น้ำหอมหรือผิวแพ้ง่ายควรทดสอบก่อนใช้นะคะ แต่ออยลองแล้วไม่แพ้ค่ะ

ส่วนวิธีการใช้ไม่ได้เป็นแค่น้ำตบอย่างเดียวนะคะ เราจะใช้เป็นมาสก์ โทนเนอร์หรือผสมกับน้ำแร่แล้วฉีดก่อนแต่งหน้าก็ได้เพื่อล็อคให้เมคอัพติดทนมากขึ้น แต่ของออยจะใช้อยู่ 2 แบบก็คือเป็นทั้งน้ำตบและมาสก์ค่ะ

ใช้มาสก์หน้า  :  แค่เรามีมาสก์หน้าอัดเม็ดหรือใช้สำลีแบบบาง เทน้ำตบลงบนเม็ดมาสก์หรือสำลีแล้วรอให้เม็ดมาสก์ขยายตัว ก็จะได้มาสก์แผ่น เอามามาสก์หน้า ทิ้งไว้ 5-10 นาที

ใช้เป็น Essence  : หลังจากล้างหน้าเสร็จแล้ว ก็ตบเบาๆ ให้ทั่วหน้าและลำคอ
(สามารถใช้ได้ทั้งเช้า –เย็น)

สรุปคือหลังจากใช้แล้วผิวดูชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น ที่สำคัญคือกลิ่นหอมด้วย แต่อย่างที่บอกไปว่าหลังทาช่วงแรกอาจจะรู้สึกมันและเหนอะหน่อยแต่ด้วยความที่เค้าซึมได้ไวมากๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวหน้าแม้ว่าเหงื่อจะออก แถมถ้าลงก่อนแต่งหน้ายังช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้นไปอีก ชอบมากๆ เลย ใครที่ผิวแห้งหรือขาดน้ำอยากให้ลองตัวนี้ นางเริ่ดจริง ควรค่าแก่การบำรุงสุดๆ

ขนาดที่ออยใช้คือ 110 ml. หาซื้อได้ที่ watsons นะคะ ตอนนี้มีโปรลด 50% อยู่ จาก 499 เหลือ 249 บาทเอง (ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. -20 พ.ย. 62 ) ใครสนใจอย่าลืมไปซื้อมาลองกันนะคะ


Oil Ketsaraporn

Oil Ketsaraporn

สวัสดีคะ! ชื่อ ออย ตอนนี้อายุ 27 ปี
ขอบคุณทุกๆ การติดตาม ทุกๆ คอมเม้นนะคะ
จะพยายามทำฮาวทูและรีวิวมาให้ชมกันบ่อยๆ คะ^^

FULL PROFILE