รีวิวแป้งฝุ่นโปร่งแสง & แป้งอัดแข็ง Holika Holika

47 13
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

Hello ทุกคน 

กระทู้นี้มาตามคำเรียกร้องของเพื่อนๆชาวจีบันที่เห็นรีวิวแป้งของ Holika Holika กระทู้นี้ออยจัดมาให้ดูเลยเด้อ หยิบแป้งฝุ่นโปร่งแสง และแป้งอัดแข็งรุ่นเดียวกันมารีวิวให้ดูกันบอกเลยว่าเป็นแป้งใน Favorites ของออยทั้งคู่เลยจ้า

มาเริ่มที่ตัวแรกแป้งอัดแข็ง ตัวนี้มีชื่อว่า 

Holika Holika Naked Face Veil Fit Cover ออยใช้เป็นเบอร์ #02 Natural Beige

 ทางแบรนด์เค้าบอกมาว่าแป้งตัวนี้จะทำให้ใบหน้าสวยผ่องแบบสาวเกาหลีด้วยแป้งอัดแข็ง เนื้อบางเบา จากโฮลิกา โฮลิกา ช่วยปกปิดรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมควบคุมความมันระหว่างวัน  

​ตลับของเค้าเป็นสีเงิน ขนาดกระทัดรัดกำลังพอดี ในตลับมีกระจกและมีพัฟฟองน้ำมาให้ด้วย ตัวนี้พกพาง่ายมาก มีพูดถึงในเรื่องของเนื้อแป้งอย่างที่แบรนด์เค้าเคลมมาเลยทุกคน เนื้อแป้งบางเบาขั้นสุด บางเบามากๆ แต่พอทาแล้วให้ผิวที่สวยกำลังดี ไม่ได้ช่วยปกปิดเท่าไหร่เนาะเพราะเนื้อแป้งเบาขนาดนี้แต่ช่วยเบลอรูขุมขนได้ดีมากเด้อ หน้าผ่องขึ้นระดับนึง ออยชอบมากเพราะทาแล้วเหมือนไม่ได้ทาแป้งเลย แต่ให้ผิวที่ดูดีขึ้น  

ในรูปคือออยไม่ได้ลงรองพื้นใดๆเลยน้า อยากให้เห็นว่าเนื้อแป้งเวลาลงที่ผิวหน้าชัดๆว่าได้ผิวออกมาเป็นยังไงบ้าง ออยชอบใช้แป้งอัดแข็งตัวนี้มาทาในวันที่อยากได้ผิวบางๆเบาๆใส แต่งหน้าเผยผิวแบบแต่งเหมือนไม่ได้แต่ง ได้ออกมาแบบนี้เลยจ้า ผิวดีบอกต่อเนาะ 

??

​ต่อมาถึงคิวแป้งฝุ่นโปร่งแสงแล้วตัวนี้มีชื่อว่า 

Holika Holika Naked Face Feather Fit Finish Powder 

เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง เนื้อละเอียดมากๆ ช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน และช่วยเบลอรูขุมขนด้วย 

มาในตลับกลมๆขนาดกำลังพอดี ด้านในมีกระจกมาให้ด้วยจ้า พร้อมพัฟหนาๆนุ่มๆ คือตลับดีงามมาก ไม่ต้องกลัวว่าจะหกเลอะเทอะใส่กระเป๋าเลย ตัวนี้ที่ออยบอกว่าชอบมากคือเนื้อแป้งเค้าเนียนละเอียดจริงๆ ที่สำคัญโปร่งแสงจริงๆ พอทาทับรองพื้นไม่ได้ทำให้สีรองพื้นเปลี่ยนเลย เบาบางโคตรๆ ช่วยทำให้ผิวดูผ่องใสขึ้นด้วย เอาไป 10 คะแนนเต็ม เทียบกับแบรนด์ดังๆราคาหลักพันได้เลย ใครมองหาแป้งฝุ่นโปร่งแสงดีดีอยู่ต้องตัวนี้ค่ะ เริ่ดมาก

วันนี้ออยจะลงรองพื้นบางๆก่อน และลงแป้งฝุ่นเซตผิวต่อเลย เนื้อนวลเนียนกลืนไปกับหน้ามากๆ เนื้อแป้งของเค้าไม่มีกลิ่นเลยน้าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ พอลงแป้งเสร็จไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าหนักหน้าเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด สีรองพื้นไม่เปลี่ยนด้วย ให้ผิวที่ผ่องใสขึ้น นวลเนีบย ละมุนมาก ออยชอบตรงที่ช่วยคุมมันระหว่างวันได้ดีมากนี้แหละเด้อ เลยได้ใจไปเต็มๆ อย่างวันธรรมดาที่ออยไมได้ไปไหน ไม่ได้แต่งหน้า แต่ไม่อยากให้หน้ามันก็จะใช้แป้งฝุ่นตัวนี้ทาบางๆเซตผิวไม่ให้มัน บอกเลยว่าให้ผิวที่เป็นผิวสุดๆ

เห็นแบบนี้แล้วต้องไปตำมาใช้แล้วเด้อ แป้งอัดแข็งก็ดีย์ดี สาวๆที่ชอบทาแป้งตัวเดียวแบบงานผิวๆไม่หนักหน้า เผยผิวใสๆต้องตัวนี้ ตัวเดียวเอาอยู่ไม่ต้องง้อรองพื้น ส่วนแป้งฝุ่นโปร่งแสงก็เริ่ดมาก เนื้อแป้งละเอียดนวลเนียนเวอร์ๆ จากที่ออยไม่เคยใช้แป้งแบรนด์นี้ตอนนี้หลงรักแล้วอะ อยากมีผิวดีใสๆแบบเผยผิวแบบสาวเกาหลีก็ต้องลองแล้วจ้า ลืมบอกไปว่าออยได้แป้งคู่นี้มาจากงานอีเว้นนึงน้า เลยมีโอกาสได้ลองใช้แบรนด์นี้เลย ถ้าหมดก็ต้องตำต่อละแหละ

วันนี้ออยขอตัวไปก่อนเจอกันใหม่ในกระทู้หน้านะค่า

 บัยบายค่ะ 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE