ครีมกันแดดผสมรองพื้นน้องใหม่ที่ไม่มีไม่ได้ จาก “SQIN ABLE”

41 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

ฮัลโหล๊~~~~ วันนี้ดีดดิ้นเป็นพิเศษเพราะเจอลูกรักตัวใหม่เฉยเลยค่าาาา เขาคือครีมกันแดดผสมรองพื้น ที่เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว5555 เพราะเป็นทั้ง กันแดด เบส รองพื้น และ บำรุงผิว
กรี๊ดมาก เลิศมากอะไรมาก เขาคือ SQIN ABLE UV EXPERT FOUNDATION SUNSCREEN SPF50 PA+++ ตัวนี้นั่นเองค่ะ หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นหน้าตาน้องคนนี้ ไม่ต้องตกใจไปนะคะ เพราะน้องเขาพึ่งคลอดเลยจ้าา ถามว่าทำไมถึงตกหลุมรักตัวนี้ อันนี้คงต้องเมาส์ยาวหน่อยนะ

อย่างแรกเลยคือ เขาเป็นครีมกันแดดที่มาพร้อมกับเนื้อสีเบจ ทำให้กลืนกับผิวได้ดี ไม่วอก ไม่ลอย สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เนื้อกันแดดที่ผสมรองพื้น ทำให้ปกปิด เรียบเนียนแต่บางเบา ไม่หนาเตอะ ไม่หนักหน้า พอทาแล้วจะได้ลุคโกลๆเบาๆ มีความเป็นงานผิวมาก และระหว่างวันสีไม่ดรอปเลยนาจาาาา

อย่างที่สองคือ เนื้อละมุมมากกกกก ละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบให้ต้องโป๊ะ ติดทนตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อดีมาก นี่แต่งหน้าตั้งแต่เช้า ทำงาน ออกไปกินเตี๋ยวกลางแจ้งทั้งเหงื่อทั้งร้อนแต่น้องเขาเอาอยู่ กลับบ้านมาส่องกระจก หู้ย รอดอ่ะะะ55555 !!!! อ่อ และเขาป้องกันได้ทั้งรังสี UVA UVB SPF50PA+++ เลยจ้ะ

อย่างที่สามก็ตามรูปเลยอ่ะ คือเขาปกปิดดีย์ ช่วยอำพรางรอยหมองคล้ำ รอยสิว ได้ดีในระดับนึง ผิวดูมีออร่า กระจ่างใสขึ้น แล้วยังช่วยให้เครื่องสำอางอื่นๆติดทนมากขึ้นด้วยนาจาา
เรียกได้ว่าเปลี่ยนผีเป็นคนจริงๆเลยแหละ

สำหรับกันแดด SQIN ABLE ตัวนี้ เขามีสารสกัดพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
ไม่ว่าจะ Hydrolyaed Silk ที่ข่วยกักเก็บความชุ่มขื่นให้กับผิว ทำให้ผิวเต่งตึงและยืดหยุ่นได้ดี ช่วยป้องกันการเกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ
มี Titanium Dioxide สารที่สะท้อนรังสี uv สามารถป้องกันการทำลายผิวหน้าจากรังสียูวีได้ดี
มี Tocophery Acctate และ Vitamin E ที่ข่วยลดริ้วรอย รอยแดง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ลดความหยาบกร้านของผิวได้ดี
ซึ่งสำหรับกันแดดตัวนี้เขาการันตีมาว่า ไม่อุดตันรูขุมขน ผิวแพ้ง่าย คนเป็นสิวใช้ได้

สำหรับตัวนี้นอกจากาสาวๆจะใช้ได้แล้ว หนุ่มๆก็ใช้ได้นะจ้ะ เพราะเขาไม่โป๊ะจริงๆ เอาเป็นว่าเป็นของดีอีกตัวที่อยากบอกต่อ และอยากให้ลอง
ปริมาณ 15 กรัม ใช้ได้ยาวๆประมาณ2เดือนเลยจ้า
อย่าลืมหามาลองใช้กันนะคะ กับ SQIN ABLE UV EXPERT FOUNDATION SUNSCREEN SPF50PA+++
(สคิน เเอเบิ้ล ยูวี เอ็กซ์เบิร์ท ฟาวเดชั่น ซันสกรีน เอสพีเอฟ50 พีเอ+++)


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE