แชร์​ Everyday look ที่แต่งได้ทุกสีผิว

34 8
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เราจะมารีวิวของเล่นใหม่ราคาหลัก 10 คุณภาพหลักล้านกันจ้าซื้อชิ้นเดียวรอดทุกงานไม่ใช่แค่รอดนะเกิดด้วยแม่ หาซื้อได้ที่เซเว่นด้วยย ก็คือหาซื้อง่าย ราคาดีย์ ครบจบในตัวเดียว นี้จ้าาา smooto makeover นางมี 3 เบอร์ด้วยกันน

แต่วันนี้ขอเป็นสาวแซ่บหยิบเอาเบอร์03มาแต่งให้ดูกันว่าจะปังขนาดไหนน
ขั้นตอนแรกสำหรับชะนีสายตาสั้นโนแว่นคือการใส่คอนแทคเลนส์นั้นเองค่ะ เข้าตาแม่มาลูกก เลือกสีคอนแทคที่ออกไปทางกึ่งธรรมชาติเล็กน้อยให้สมกับสายตาดีกินผักบุ้งเป็นอาหารร
หลังจากเคลียร์เบ้าตาแล้ว เคลียร์ผิวหน้ากันด้วยจ้ะ555 อ่ะตบหน่อยจ้าา รอยสิวรอยดำรอยแดงจงหายไปปป นี้ยุบลงไปเยอะเลยนะเพราะใช้สกินแคร์ขอ smooto นางเหมือนกันนน ดีสุดยอดด 2 วันยุบบ แม่คอนเฟิร์มมม วันนี้จะใช้แป้ง Gino McCray ตบบางๆ ให้ความปกปิดเนียนกริบ แป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อละเอียด ที่มีส่วนสผมสุดพิเศษอย่างผงทองคํา และผงไข่มุกบริสุทธิ์ ช่วยบํารุงผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ คุมมัน กันนํ้า กันเหงื่อ หน้าไม่วอก และยังมี SPF15 PA++ ไม่ลอก ไม่ลอย
ต่อด้วยการเขียนคิ้ว โชคดีเป็นคนมีคิ้วอยู่แล้วแค่ปัดๆให้เข้ารูปเข้ารอยก็เป็นอันจบเรื่อง โดยวันนี้เราใช้เป็นของบ้าน Etude ที่ไปเกาหลีทีซื้อตุนเป็นร้อยๆแท่ง เพราะใช้ดีมากกกกก ชอบความเขียนง่ายไม่เป็นแท่ง เพราะน้องมีแปรงอีกข้างที่ไว้เบลนคิ้วเพื่อความเนียนนี
อ่ะๆ สำหรับนางเอกของเราในวันนี้ก็คือ ลิป smooto ซองนี้จ้า วันนี้เราจะใช้ทั้ง ตา แก้ม ปาก สวยครบจบซองนี้จ๊ะ
ทำเป็นเล่นไปนะ น้องคนนี้กลิ่นดีไม่มีฉุน ท่าดมแบบทำร้ายตัวเองได้รุนแรงมากกก แต่หอมจริงนะหอมมาก ไม่ฉุน เลิฟฟฟ ปาดลงบนแก้มแล้วเกลี่ยเลยแกก แล้วนางเกลี่ยง่ายม้ากกก เหมือนเกิดมาเผื่อเป็นครีมบรัชช แต่ทาเบาๆมือหน่อยนะ เดี๋ยวแก้มน้องนางจะแดงกว่าใคร ใช้ฟองน้ำเกลี่ยนเบาๆ
Complete แล้วแกกกก ดีอ่ะแม่เหมือนสาววัยแรกแย้มเพิ่งออกกำลังกายเสร็จแล้วเลือดฟาดขึ้นแก้มดูสุขภาพดี แกแต่มันจะแค่นี้ไม่ได้ป่ะ เอาหน่อย แก้มมาตาต้องเกิดด แต่ที่รักคะ อย่าลืมเกลี่ยะ เริ่มม ! แต้มๆที่เปลือกตาหางตาบางๆจากนั้นค่อยๆเกลี่ย
งานแก้ม งานตา มาละนะ แต่เหลืออะไรน๊า
ลุคนี้จะสมบูรณ์ไม่ได้ถ้าไม่ได้ทานางที่ ปาก ! ใช่จ้า มาแล้วที่สำคัญคือนางเกลี่ยง่ายจริง หอมจริง และรอดจริงรอดป่ะล่ะ งบน้อยก็รอดป่ะ
และนี่ก็ครืออ ลุคที่เราแต่งทุกวัน รีบแค่ไหนก็แต่งทัน ไปซื้อข้าวหน้าซอยก็เบอร์นี้เลยอ่ะ เพราะแต่งง่ายมาก ปาด เกลี่ย คือจบ สวย <3
เดี๋ยวนี้มี 50 บาทเดินเข้าเซเว่นก็สวยได้แล้วจ้า ไม่ต้องอดข้าวอดน้ำซื้อลิปสติกแพงๆแล้วว 49 บาทก็สวยได้เก๋ได้แล้วนางไม่ได้มีแค่สีนี้นะจ๊ะ สำหรับสาวหวาน สาวเซอร์ นางจัดมาให้ครบ หาซื้อได้ที่เซเว่นอีเลฟเว่นจ้าา ❤️


Snooppay

Snooppay

ซุ่มอ่านมานานขอเขียนเองบ้างนะ :)

FULL PROFILE