Review Hanado Serum เซรั่ม 3 ตัวที่ช่วยดูแลผิวและสิวได้อย่างตรงจุด

43 12
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
ฮัลโหลลลล วันนี้ณิชาอยากจะมาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกับ Hanado Serum หลายๆคนคงอาจจะยังไม่เคยได้ยินชื่อ ซึ่งเซรั่มของเค้าจะมีทั้งหมด 3 ตัวด้วยกัน จะมีอะไรบ้าง ตามณิชามาดูกันเลยค่าาา^^
ณิชาขอพูดถึงตัวแรกก่อนเลยนะคะ นั่นก็คือ

1. HANEDO ACNE SPOT SERUM

เซรั่มจะเป็นเนื้อใส บางเบานะคะ ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Hanedo Acne Spot Serum มีส่วนผสมของ Encapsulated salicylic acid ซึ่งเป็นสารที่มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อโรค, ผลัดเซลล์ผิว, มีฤทธิ์ละลายสิวอุดตัน และละลายสิ่งสกปรกที่ติดอยู่ในรูขุมขน นอกจากนี้ยังมี AC CARE 1000 สารสกัดจากธรรมชาติ 3 ชนิดจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีฤทธิ์ต่อต้านเอแบคทีเรียทั้งยังมีผลช่วยลดการเกิดสิว ต่อต้านความมันที่ทำให้เกิดสิวและสิวอุดตัน แถมยังมี Niacinamide วิตามิน B3 ที่มีประโยชน์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจนและเซราไมด์ ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับการระคายเคืองได้ดีรวมถึงลดความมันบนใบหน้าได้อีกด้วย

2. Hanedo Anti-Aging Complex Serum

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Hanedo Anti-Aging Complex Serum มีส่วนผสมของ Bifida Ferment Lysate ที่สามารถซ่อมแซม DNA ของผิว โดยกระตุ้นให้ผิวเกิดกระบวนการซ่อมแซมที่ถูกแสง UV ทำลายได้ถึง 40% และยังมี SYN-AKE ซึ่งเป็นสารสกัดที่เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกที่ได้รับรางวัล Swiss Technologr Award 2006 ในกลุ่ม Anti-aging ที่มีจุดเด่นในการช่วยฟื้นฟูผิวที่ร่วงโรยไม่สดใสและดูอ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใส สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วร้อย ความหย่อยคล้อยของผิวได้อย่างรวดเร็วและเห็นผล พร้อมกับช่วยเติมเต็มชั้นผิวให้อิ่มเอิบเรียบเนียนสดใส ดูอ่อนกว่าวัย ตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในต่างประเทศเลยค่ะ แถมยังมี Galaxtomyces Ferment Filtrate ช่วยบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย

3. Hanedo Whitening Booster Serum

เซรั่ม Hanedo Whitening Booster Serum จะเป็นแบบใส และมีเม็ดบีทวิตามินอีผสมอยู่ด้วย
Hanedo Whitening Booster Serum มีส่วนผสมของ Gigawhite ซึ่งเป็นการรวมกันของสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิดจากพืชที่พบบนเทือกเขาแอลป์ เป็นหนึ่งในสารสกัดคุณภาพสูงสุดในการยับยั้งกระบวนการเกิดฝ้า ผิวหมองคล้ำจากการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังสามารถยับยั้งเซลล์ที่กำลังจะเสื่อมสภาพหรือตาย ด้วยเหตุนี้จึงส่งผลที่ดีและชัดเจนเป็นที่น่าพอใจในระยะเวลาอันสั้น อีกทั้งยังมี Alpha Arbutin ที่ทำหน้าที่ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท   และยังมีส่วนผสมจาก Lemon Peel Bioferment ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ
ณิชาได้ใช้เซรั่มทั้ง 3 ตัวเลยนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Hanado Serum คือ สิวไม่ขึ้นอีกแล้วค่ะ พวกสิวเก่าๆมันค่อยๆแห้งหลุดออกไป ส่วนรอยแดงรอยดำก็หาย ผิวหน้าของณิชาขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม ถึงแม้จะใช้เซรั่มสิว แต่ผิวไม่แห้งนะคะ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นกว่าเดิมอีก แถมริ้วรอยเล็กๆก็ลดลง ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น
สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาผิวแบบณิชาก็สามารถใช้เซรั่มได้ทั้ง 3 ตัวเลยนะคะ หรือสามารถใช้เซรั่มให้ตรงจุดกับปัญหาผิวของเราได้เลยค่ะ มีขายทั้งใน shopee lazada และก็ Jdcentral นะค้าาา ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบายยยค่ะ >//<


nicha_snc

nicha_snc

สวัสดีค่าาา ชื่อ ณิชา นะค้า^^
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า

ณิชาเป็นคนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่าย
ผมเส้นเล็ก ทำสี โดนความร้อนบ่อย

ฝากกดติดตามเป็นกำลังใจให้ณิชาด้วยน้า

FULL PROFILE