ทดสอบ : แป้ง LIN แบรนด์น้องใหม่! ผิวเข้มจะรอดมั้ยอ่ะ ? มาดู !

52 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เครื่องสำอางเป็นสิ่งที่สาว ๆ อย่างเราขาดไม่ได้เลยจริง ๆ ยิ่งตอนนี้มีการแข่งขันกันอย่างหนัก แต่ละตัวนี้เด็ด ๆ ทั้งนั้น ผู้อุปโภคอย่างเราซื้อกันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว วันนี้นัดก็มีแป้งน้องใหม่มารีวิวกับค่า นั่นคือเจ้าตัว


 “ Lin super perfect powder foundation spf10 pa+”  


ชื่ออาจะไม่คุ้น เพราะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน จะเป็นอย่างไรไปดูกันค่า Let  go !!!


มาเริ่มที่แพ็คเกจจะมาในแนวหวานแหววชมพูดูเหมือนจะมุ้งมิ้ง ๆ แต่เปล่าจ้า  เพราะแอบซ่อนความเรียบหรู ผู้ดีเบา ๆ เอาไว้อีกด้วย ตรงหน้ากล่องจะมีดอกไม้ล้อมรอบโลโก้แบรนด์เอาไว้ด้วยน๊าเหมือนออกมาเอาใจวัยใส 


สำหรับสาว ๆ ที่มีงบน้อย แต่อยากได้แป้งพัฟคุณภาพดีต้องเปิดใจลองเจ้าตัวนี้เลยจ้า  


บอกก่อนว่านัดเป็นสาวผิวเข้มนะ  โทนสีที่ได้อาจจะแตกต่างกันไป  นัดลองสวอชแป้งลงบนหน้าให้เพื่อน ๆ เห็นสีกันแบบชัด ๆ ไปเลยจ้า  


01 ผิวขาวอมชมพู  

02 ผิวสองสี  

03 ผิวสีแทน   


สาวผิวเข้มแบบนัด 02 , 03 เพราะจะออกโทนเหลือง หน้าไม่ลอย แต่นัดชอบ 02 นะออกเหลือง ๆ  กำลังดี

  แป้งลิน 


เป็นแป้งอัดแข็งผสมรองพื้นสูตรปกปิดพิเศษ ช่วยลดเลือนริ้วรอยขณะที่ทา ให้ความรู้สึกสบายผิว  เนื้อแป้งเนียนละเอียดช่วยให้เรียบเนียน  ไม่มีดรอป แต่เรื่องการปกปิดอาจจะต้องพึ่งคอนซีลเลอร์นางให้งานผิวสบาย ๆ มากกว่าจ้าตัวนี้  อีกทั้งมีสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เหมาะสำหรับผิวที่แพ้ง่าย *** พร้อมทั้งสารบำรุงผิวด้วยวิตามิน E ควบคลุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดีฟังคุณสบัติคือนางเริ่ดมาก ต้องลองอ่ะ !!  

นางเริ่ดจริงนะ  ทาปุ๊บคือรู้เรื่องปั๊บว่าเนียนกริบแค่ไหน  ทิ้งไว้สักพักหน้าดูผ่อง ๆ อีกด้วยค่ะ  แถมราคาไม่แรงด้วยประมาณสามร้อยกว่าบาทเอง  ได้ถึง 10 กรัมโน่นแน่ะ รู้งี้ไม่ลองไม่ได้แล้วเดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือนนะสาว ๆ ลาแล้วบ๊ายบาย


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE