กู้หน้าพัง ด้วยของขวัญขึ้นเลข 3 กับ Lancome Advanced Genifique สูตรใหม่

66 25

ฮาโหล...ทุกคน เรามาอีกแล้วจ้า วันนี้มาถี่ รอบบ่ายมาเม้าท์ด้วยของขวัญวันเกิด ครบรอบ 30 ขวบ อายุขยับขึ้นอีกนิด ก็ต้องห่วงใย ใส่ใจริ้วรอยของผิวหน้ากันบ้าง หลังจากที่ปล่อยให้โทรมเพราะโหมงานมานานนนน ทั้งเบส ทั้งรองพื้น หรือเมคอัพอย่างดี เริ่มจะปิดไม่อยู่ T^T พอมีเวลาว่าง ก็เลยแอบไปส่องรีวิวคนนู้นที คนนี้ที แล้วก็ไปเจอเพจ Netty Beauty life ของพี่เนตตี้มาจ้าาา โดนป้ายยาไปตามระเบียบ ได้ข้ออ้างลองของใหม่ ตัดสินใจซื้อให้เป็นของขวัญตัวเองไปซะเลย กับ  Lancome Advanced Genifique 



จากการนั่งส่องรีวิว เลยได้ข้อแตกต่างของสูตรเก่า – สูตรใหม่มาฝากด้วยน๊าาาา


สูตรเก่า    --> เน้นบำรุงเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส เนียน ดูอ่อนเยาว์


สูตรใหม่  --> เน้นปรับสมดุลสภาวะแวดล้อมบนผิวหนัง ปรับความสมดุลของ Microorganism หรือ ระบบนิเวศของจุลินทรีย์ที่มีชีวิต มีประโยชน์ เป็นส่วนประกอบสำคัญของผิวชั้นนอก แต่ละคนจะมี Microorganism ไม่เหมือนกัน บวกกับแต่ละคนเจอสภาพแวดล้อมที่ต่างกันก็มีผลทำให้ผิวแต่ละคนต่างกันนะ ซึ่งเจ้า Lancome Advanced Genifique สูตรใหม่เนี่ยนอกจากจะดูแล Microbiome ให้สมดุล ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ช่วยบำรุงผิวเรา ให้เปล่งปลั่ง เรียบเนียน แข็งแรง ไม่ระคายเคืองง่าย

สำหรับใครที่ใช้สูตรเก่าแล้วไม่อยากเปลี่ยน เราว่าไม่ต้องกังวลนะ เพราะถ้าเอาส่วนผสมมาเทียบกันแทบจะเหมือนเดิมทั้งหมดเลย อีกอย่าง Lancome Advanced Genifique  ออกสูตรใหม่มาทั้งที ก็ต้องมีส่วนผสมที่ดีขึ้น และดูแลผิวเราได้ดีขึ้นกว่าเดิมถูกไหมล่ะ


จบเนื้อหาสาระ แล้วมาดูผลลัพธ์กันดีกว่า

บอกก่อนนะ จากการนั่งดูวิธีรีวิวของ Netty Beauty life แล้วเราอยากลองทาแบบครึ่งหน้าบ้าง อยากลองต้อง ได้ลอง

งั้นมาทำความเข้าใจก่อน เราใช้สกินแคร์ต่างๆ แบบปกติ ไม่ว่าจะเป็นทาใต้ตา ครีมบำรุง กันแดด หรือเมคอัพต่างๆ แต่


ครึ่งหน้าด้านซ้าย --> เราจะไม่ทา Lancome (สังเกตุจากตุ้มหู ข้างที่ใส่อันเดียว)

ครึ่งหน้าด้านขวา  --> เราจะทา Lancome          (สังเกตุจากตุ้มหู ข้างที่เจาะ 4 รู)

ผ่านไปแล้ว 3 วัน ลุ้นๆ อยากเห็นความแตกต่างแล้วนะ แต่ระหว่างนั้นมาดูที่เนื้อเซรั่มกันบ้าง เนื้อสีขาวขุ่นนิดนึง ซึมไวเว่อร์ ปกติเราติดวอร์มครีม วอร์มเซรั่มที่มือ แต่พอใช้ Lancome ไม่วอร์มเลยจ้า นางซึมเร็วเว่อร์ เรางก เราเลยลงตรงๆ ที่ผิวหน้าเลย ซึมเลย สบายผิวสุดๆ ไม่มีคำว่าเหนียวหรือเหนอะหนะ ทาปุ๊บฟีลชุ่มชื้นปั๊บ เบาหน้า ไม่ต้องรอแห้ง สามารถลงครีมต่อได้เลยจ้าาาา

และแล้วเวลาก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว 7 วันที่รอคอย ผลที่อยากลองก็ออกมาแล้วจ้าาา สังเกตุรอยสิว รอยผื่นบนหน้า ที่ออกแดงจนเกือบจะม่วงที่หน้าเราอ่ะ ก่อนใช้จะสีเข้มกว่าอีกด้านด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้จางลงไปเยอะเลย ดีใจสุดๆ



อยากจะยื่นหน้าทะลุจอไปให้จับเลยนะ ว่าไม่ได้คิดไปเองว่ามันนุ่มขึ้น ไม่รู้สึกแห้งเหมือนอีกข้างเลย ให้ทั้งแม่ ทั้งน้องสาวลองจับก็มีแต่คนบอกว่าหน้าดีขึ้น นุ่มขึ้น เนียนขึ้น เราเลิฟเลยนะ ต่อไปไม่ต้องลงรองพื้นหนักๆ แล้ว ปล่อยหน้าสดไปเลยจ้าาา ใครมีสกินแคร์อยู่แล้วอยากได้ตัวช่วยเพิ่ม เสริมของเข้าไปอีกละก็ ต้องไปโดนนะจ๊ะ ของมันต้องมีจริงๆ ใครลองแล้วเป็นยังไง อย่าลืมมาเม้าท์กันด้วยนะ


NatTy Story

NatTy Story

แน็ตตี้ชอบเที่ยว ชอบเดินทาง ชอบลองอะไรใหม่ๆ เวลาเจออะไรดีๆ ก็อยากบอกต่อ นานๆๆๆ อัพที แต่อัพเฉพาะของดีและใช้จริงน๊าาา

FULL PROFILE