รีวิวเห่อของใหม่!! กับไอเท็มใหม่ PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและ รองพื้น มีสารกันแดด SPF 25

19 8
สวัสดีค่าาาสาว สาว สาว ดาด้ามีไอเท็มใหม่มาฝากกันอีกแล้วจ้าาาาา!!!
นั่นก็คือ PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้นมีสารกันแดด SPF 25 เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มไม่หนักและสบายผิว ด้วย Anti-dullness คุณสมบัติช่วยเบลอรูขุมขน จุดด่างดำ และควบคุมความมันส่วนเกิน กันเหงื่อ เนื้อแป้งติดทนได้ยาวนานตลอดวัน นอกจากนี้ยังมี Titanium Dioxide ช่วยให้เนื้อแป้งเนียนที่สุด คงไว้ซึ่งความเนียนใสแบบเป็นธรรมชาติ
ดาด้าเห็นของใหม่ที่ Watsons มีหรือที่ดาด้าจะอยู่เฉย สุดท้ายก็อดใจไม่ไหว จนต้องหยิบเอามารีวิวได้ยินมาว่าแป้งตัวนี้จะปกปิดได้แบบเนียนกริบ ไม่ต้องง้อรองพื้นกันเลยทีเดียว!! ปกปิดได้สูงสุด แถมไม่ดรอประหว่างวัน เรียกได้ว่าเป๊ะตั้งแต่เช้ายันเย็น 

แถมมีส่วนผสมหลักที่น่าสนใจมาก มากกกก นั่นก็คือสารสกัดจากรังนก อือหืออ!! เริ่ด อะไรมันจะดีงามขนาดนี้ สำหรับดาด้าว่าแบรนด์เขาก็เก๋ตรงนี้แหละ ที่หยิบเอาสารสกัดจากรังนกมาใช้เป็นส่วนผสม ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าว่าแป้งตัวนี้จะปกปิดได้เนียนกริบ จะคุมมันได้ดีมากขนาดไหน แถมไม่ดรอประหว่างวัน อย่างที่ได้ยินมาไหม ไป ไปดูกัน!!

PrimaNest Birbnest Face Powder SPF25 PA+++

แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้น มีสารกันแดด SPF 25 PA+++ เป็นแป้งเนื้อละเอียดที่ที่สามารถใช้แทนรองพื้นได้ รวมถึงใช้เซตเครื่องสำอางด้วยก็ได้เป็นแป้งเนื้อบางเบาที่ทางแบรนด์เคลมว่าควบคุมความมัน ปกปิดรูขุมขน พร้อมทั้งกันเหงื่อ แถมยังติดทนนาน เนียนเป๊ะตลอดวันมั่นใจได้ทุกโอกาส มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี เหมาะกับทุกสภาพผิว

เฉดสีเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้แก่
01 Light Beige สาวผิวขาว
02 Natural Beige สาวผิวขาวเหลือง
03 Honey Beige สาวผิวสีน้ำผึ้ง

เลขที่แจ้งจด 10-1-6200016161 ขนาด 10 กรัม


ไปพิสูจน์กันเลยดีกว่าว่าเมื่อลองใช้แป้ง PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้น รุ่นนี้แล้วจะรู้สึกยังไง

เนื้อแป้งและแพ็กเกจ
ตัวแพ็กเกจสวย ถือแล้วดูแพง ตัวตลับเป็นสีดำ ถือแล้วไม่เหมือนของราคาหลักร้อย แต่ดูแพงเหมือนของราคาหลักพัน น้ำหนักเบา จับแล้วถนัดมือ
เนื้อแป้งเนื้อเนียนละเอียด ออกโทนเหลืองดีมาก เป็นแป้งแบบลักษณะโปร่งแสง เหมาะกับทุกสภาพผิวและเข้ากันดีกับสาวเอเชียแบบสุดๆ


ทดสอบความปกปิดของแป้ง

ใช้แป้งพัฟลงผิวแทนรองพื้น (ลงแป้งเดี่ยวๆ) 

ลงแป้งแบบเดี่ยวๆ จะได้ฟินิชลุคแบบแมตต์สนิท ไม่มีความมันวาวของผิวอยู่เลย ปิดจุดด่างดำได้ ปกปิดรูขุมขนได้ แต่ถ้าหน้ามีปัญหาเยอะมากๆ ก็อาจจะปิดได้ระดับหนึ่ง ไม่ได้ถึงกับกริบเวอร์อะไรแบบนั้น เพราะแป้งตัวนี้คือไม่ได้หนาเตอะ เหมือนเอาปูนมาโบกบนหน้า ๕๕๕๕

ในส่วนของรอยคล้ำใต้ตาก็ถือว่าปิดได้ดีในระดับนึง ได้ผิวเนียนๆ สวยๆ แถมหน้าไม่ลอยอีกด้วยอันนี้ชอบมาก
ใช้แป้งพัฟลงทับรองพื้น เพื่อเซ็ตผิว

แค่ลงแป้งแบบเดี่ยวๆ ก็ว่าผิวสวยและดีแล้วนะ แต่พอลงทับรองพื้นคือกริบมาก ปิดรอยแดง รอยดำได้หมดเลย แถมยังสบายผิว ไม่หนา ไม่หนักหนา ไม่ลอย ไม่เป็นคราบอีกด้วย

ทดสอบความคุมมัน

ต่อไปดาด้าจะลองลงแป้ง PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้นมีสารกันแดด SPF 25 แบบเดี่ยวๆ บนหน้า แล้วลองซับหลังจากผ่านไปแบบครึ่งวัน หรือแทบจะทั้งวัน ๕๕๕

เอาเป็นว่าที่จริงดาด้าจะแต่งหน้าช่วงประมาณ 8 โมงเช้า และเติมหน้าอีกทีประมาณช่วงบ่าย2-3 โดยประมาณก็หน้าจะห่างกัน 6-7 ชม. หลักๆ ดาด้าก็คือจะอยู่ใน
ห้องแอร์ ขับรถ เดินไป เดินมา เจอลม เจอแดด เจอลูกค้าบ้าง

ซับมันหลังจากผ่านไปประมาณ 6-7 ชั่วโมง หน้าก็เริ่มมีความมันบ้างช่วงทีโซน โดยเฉพาะจมูก หน้าผาก จะมันเยอะกว่าจุดอื่นๆ แต่แป้งยังคงติดอยู่ ไม่ลอก ไม่ร่อน ไม่เทา พอซับมันแล้วหน้าก็จะดูโฮเคขึ้น แถมเติมแป้ง ตบแป้ง ได้อีก ไม่หนา ไม่เทา สบายผิวอยู่ เติมปากอีกหน่อยก็สวยเลย ถือว่าโอเคในระดับหนึ่ง เพราะปกติดาด้าเป็นคนผิวมัน โบกเท่าไหร่ก็ไม่อยู่โบกหนักมากพี่สิวเขาก็คิดถึงเราอีก ๕๕๕๕
สรุปความรู้สึกหลังใช้แป้ง

PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้นมีสารกันแดด SPF 25 หรือเรียกสั้นๆ ตามดาด้าว่า แป้ง PRIMANEST หรือแป้งรังนก ๕๕๕๕
จากที่ดาด้าได้ลองใช้มาสักพักก็รู้สึกว่านางเป็นแป้งที่เหมาะกับคนหน้ามันและผิวแพ้ง่ายอย่างดาด้าเหมือนกันนะ ใช้แล้วดี ไม่มัน ไม่แพ้ และไม่แพง และดีตรงที่แป้งเขาก็มีคุณสมบัติที่น่าสนใจอย่างเช่นสารสกัดจากรังนก แถมเป็นแป้งที่ผสมรองพื้นและสารกันแดดมาให้ในตัว แต่เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มไม่หนักหน้า

ระดับการปกปิด : สำหรับดาด้าคิดว่าแป้งตัวนี้เป็นแป้งที่ปกปิดได้ในระดับหนึ่ง แต่ถ้าอยากปกปิดแบบมากๆ อาจจะต้องพึ่งรองพื้น กับคอนซีลเลอร์เข้าช่วย

ระดับความติดทน / คุมมัน : เนื้อผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาให้ดูเป็นเนื้อแมท ไม่เงา จึงทำให้หน้าเราดูไม่เงาวับ ดูไม่มันจนเกินไป (หากลงไพร์เมอร์ดีๆ ด้วยอีกน่าจะคุมมันได้ดีไปอี๊กก)

ระดับความสบายผิว : สบายผิว ไม่หนักหน้า ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน

แพ็คเกจ : แพ็กเกจมาในรูปแบบตลับพลาสติกสีดำ ด้านหลังตลับมีรายละเอียดระบุไว้พร้อมกับชื่อสีและเลขล็อตผลิตปริมาณ 10g. ตลับมี 2 ชั้นพร้อมกระจก ชั้นแรกเป็นแป้งพร้อมกระจกชั้นที่ 2 เป็นช่องใส่พัฟ

คุณภาพคุ้มราคา หาซื้อได้ง่าย สีแป้งเข้ากับผิวคนเอเชีย ที่สำคัญราคาถูก ไม่ถึงพัน
PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้นมีสารกันแดด SPF 25 หรือเรียกสั้นๆ ตามดาด้าว่า แป้ง PRIMANEST หรือแป้งรังนก ๕๕๕๕

เป็นไงกันบ้างค่ะ สำหรับแป้ง PRIMANEST Birdnest Face Powder SPF 25 PA+++ แป้งอัดแข็งผสมรังนกสกัดและรองพื้นมีสารกันแดด SPF 25 หรือที่ดาด้าเรียกว่า แป้งรังนก ที่ดาด้านำมาฝากกันในวันนี้ พอจะเป็นตัวช่วยสำหรับสาวๆ ที่มีผิวหน้ามัน แพ้ง่าย ให้เพื่อนๆ ได้บ้างไหมนะ?

งานนี้…คิดว่าสาว ๆ คงต้องมีแป้งพัฟในใจ ที่อยากจะพุ่งตัวไปสอยกันแล้วใช่มั้ยล่ะ เดี๋ยวนี้ก็มีแป้งพัฟใช้ดีๆ ในราคาเบาๆ แบบเยอะมาก ไม่จำเป็นต้องใช้ของแพงระดับไฮเอนด์เสมอไป เพียงแค่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา และถูกใจเรา ก็พอแล้วเนอะ

แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวหน้า วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ขอบคุณสำหรับการรับชมค่าา
ถ้าหากใครสนใจอยากจะตำตามก็ไปดูกันได้ที่ Watsons หรือทางออนไลน์ ทางเพจกันก็ได้นะจ๊ะ

ติดตามเรื่องราวไลฟ์สไตล์บิวตี้ และ ไอเท็มเด็ด ที่สาวๆ ควรมี ได้ที่นี้

สำหรับวันนี้บาย บาย ละเน้อไว้เจอกันใหม่จ้า ..XOXO..
เเวะไปทักทายกันได้นะจ๊ะ


Dada'Lish

Dada'Lish

ดาด้าลิชสาวผู้ชอบแชร์ทุกเรื่องราว เพื่อเป็นไกด์ให้เพื่อนสาวได้เฉิดฉาย

FULL PROFILE