อวดเซรั่มตัวใหม่ หน้าอ่อนกว่าวัย ด้วย พริตตี้เฟสซองสีเขียว

44 13

  สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้กลับมาเจอะเจอกันอีกแล้ว  และแน่นอนว่าไม่พลาดผลิตภัณฑ์ดีๆติดไม้ติดมือมาฝากกันอยู่เสมอ  ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆว่าพักนี้ เครื่องสำอางค์รวมไปถึงสกินแคร์ต่างๆ ผลิตออกมาในรูปแบบซองเยอะมากกกกก  ถึงขั้นว่าใน 7-11 เนี่ย จะมีเชลล์นึงที่ไว้ตั้งเจ้าซองๆพวกนี้เยอะแยะเต็มไปหมด  และธิชาก็ได้ไปสะดุดตาเข้ากับเจ้านี้เลย

Prettiiface Oasis Moisturizing Serum ซองสีเขียวๆฟ้าๆน้ำทะเล  มาในลวยลายน่ารักน่าใช้  ไม่รอช้าเลยสอยมาหนึ่งซองในราคาแสนถูก   

ลองบีบเซรั่มออกมาจากซอง  เนื้อสัมผัสเป็นน้ำสีขาวขุ่นๆประมานนี้  ไม่ข้นแต่ก็ไม่เหลวจนเกินไป  เป็นเนื้อสัมผัสที่ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย  และไม่ทิ้งคราบและความเหนอะหนะไว้บนผิวเลย

หลังจากลองเทสกับผิวบนมือไปแล้ว  ก็ลองมาเทสบนผิวหน้ากันดูบ้าง  ซึ่งจะบอกว่าทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากก  เพราะนางเป็นเซรั่มเข้มข้น  ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว  ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ  สุขภาพดี  และเนียนนุ่ม  ด้วยสารสกัดจาก AquaCacteen เข้มข้นจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์  อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B3 และ C  เหมาะกับทุกสภาพผิว  เกลี่ยง่าย  ซึมไว  และไม่ทิ้งความมันบนผิวหน้าอีกด้วย

 โดยส่วนตัวธิชาใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้ทาก่อนที่จะแต่งหน้า  สิ่งที่ได้คือเครื่องสำอางค์ค่อนข้างติดทนนาน  และไม่ทิ้งความมันในระหว่างวันเลย  อีกทั้งยังใช้ทาก่อนนอน โดยการตบเบาๆให้เซรั่มซึมสู่ผิว  ก่อนที่จะทาครีมบำรุงได้อีกด้วย   หากเพื่อนๆคนไหนสนใจ  สามารถไปหาซื้อพริตตี้เฟส โอเอซิส เซรั่มกันได้  ที่ 7-11 ในราคาซองละ 39 บาทเท่านั้น  และถ้าเจอของถูกและดี  จะไม่ลืมมาบอกต่อกันอีกแน่นอน วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนนะจ้ะ บ๊ายยย ย ย ย


Ticha.

Ticha.

FULL PROFILE