รีวิวไนท์ครีมกุหลาบ🌹 ตัวช่วยจากธรรมชาติเพื่อผิวชุ่มชื้นไร้ริ้วรอยก่อนวัย

32 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
?ด้วยวัยที่เริ่มเข้าสู่เลขสามกลางๆ ทำให้ผิวหน้าของยาหยีเปลี่ยนไปมากเลยค่ะ บางอย่างที่ไม่เคยจำเป็นต้องดูแลกลับต้องใส่ใจ หลายๆอย่างที่เคยใช้ก็กลายเป็นว่าไม่เหมาะกับเราไปซะแล้ว อีกทั้งยังมีสิ่งต่างๆที่คอยทำร้ายผิวเราเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา ? ไม่ว่าจะเป็นแสงUVจากจอมือถือ? และคอมพิวเตอร์? เพราะนั่งทำงานหน้าคอมแทบทั้งวัน แถมด้วยฝุ่นและมลภาวะต่างๆเวลาเดินทางออกไปนอกบ้าน

กว่าจะกลับถึงบ้าน รู้สึกได้เลยว่าหลังล้างหน้าตอนก่อนนอน ผิวจะแห้งกว่าตอนล้างหน้าตอนเช้า เพราะว่าผิวได้ใช้ความชุ่มชื้นที่มีในผิวหมดไปแล้วในช่วงกลางวันนั้นเองค่ะ ?

หากว่าคืนไหนก่อนนอนได้มาส์กหน้า ตื่นนอนมาก็จะรู้สึกผิวสบาย แต่งหน้าติดทนง่ายกว่าปกติหน่อยนึง แต่จะให้มาส์กแผ่นทุกวันก็ไม่ไหวเพราะขี้เกียจ 555 เลยลองมองหาตัวช่วยเผื่อว่าจะประหยัดเวลาและดูแลผิวได้ล้ำลึกกว่าค่ะ ?
ตัวช่วยที่ยาหยีจะมาแนะนำวันนี้ได้แก่ D'ora Nano Boosting Night Cream นั่นเองค่า
จริงๆแค่เปิดกล่องออกมาก็เหมือนจะได้กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆแล้วอะ เพราะในตัวเนื้อครีมมีส่วนผสมจาก น้ำมันกุหลาบดามัสก์ (Damask Rose) ? ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นส่วนผสมที่มีคุณค่ามากๆ และมีราคาสูงมากๆด้วย มากจนไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนนำมาทำเป็นส่วนผสมในสกินแคร์กันเลยละค่ะ

?ดอกกุหลาบเนี่ย นอกจากจะใช้เป็นตัวแทนของความรักแล้วยังเป็นหนึ่งในเคล็ดลับความงามของสาวสวยพันปีอย่างพระนางคลีโอพัตราด้วยนะคะ เห็นมะส่วนผสมเค้าไม่ธรรมดาเลย
ตัวกล่องภายนอกจะมีเขียนส่วนผสมสำคัญๆไว้ ซึ่งไนท์ครีมกระปุกนี้ใช้นาโนเทคโนโลยีร่วมกับน้ำมันกุหลาบดามัสก์ในการช่วยลดริ้วรอยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยแบบเส้น หรือริ้วรอยแบบย่น และยังช่วยกระตุ้นให้ผิวของเราสร้าง Collagen และ Elastin เพื่อให้ผิวแลดูกระชับ อ่อนเยาว์กว่าวัยค่ะ ?

อีกคุณสมบัติที่น่าสนใจสำหรับยาหยีเองนั่นก็คือสามารถช่วยล๊อคความชุ่มชื่นไว้ที่ผิวได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง นี่ชั้นยังไม่เคยเห็นครีมไหนล๊อคน้ำในผิวไว้ได้นานขนาดนี้เลยค่ะคู๊ณณ !!

ตัวกระปุกดูกลมน่ารัก สีทองหรูหรา ด้านในก็มีฝาปิดครีมอีกชั้นเพื่อป้องกันครีมสัมผัสกับอากาศ
?ตัวเนื้อครีมเป็นครีมเนื้อกึ่งเจล ไม่หนักไม่เหนียว ซึมค่อนข้างไว และไม่เป็นคราบติดผิวเลยค่ะ หลังทาแล้วที่ผิวมีกลิ่นหอมกุหลาบจางๆด้วย ซึ่งกลิ่นนี้ช่วยให้เรารู้สึกหลับสบาย ผ่อนคลาย หายเครียดค่ะ พอพักผ่อนได้ดีผิวหน้าก็จะได้มีการฟื้นฟูที่ดีขึ้นไปด้วยนั่นเอง
?หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา ยาหยีได้ทดลองใช้ Night Cream ดูก่อนนอนค่ะ
ผลลัพธ์ที่ได้จากการใช้ Night Cream ก่อนนอนทุกวัน รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นในตอนกลางวัน ตอนเช้าตื่นมาหน้าไม่รู้สึกแห้งด้วยล่ะ ค่อนข้างชอบนะ ตอบโจทย์หลายๆอย่างที่เรากังวลได้ ริ้วรอยบางๆดูจางลงและผิวหน้าดูอิ่มฟู มีสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ยิ้มได้สุดไม่ต้องกลัวหน้าเหี่ยวเลยละค่า
?วิธีใช้ ทาและนวดวนเบาๆทั่วใบหน้าและลำคอก่อนนอน เว้นรอบดวงตานะคะ

?D’ora Optima Hyaluronic Night Cream
ราคา 1,250 บาท
ทางเพจของ D'ora เค้ามีจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมอยู่เรื่อยๆนะคะ ลองเข้าไปดูได้น้า
?หาซื้อได้ที่เพจ DoraBangkok
Instagram: DoraBangkok
ไลน์แอด @dorabangkok
หรือ Multibrand Shops : Beautrium/ Beauty24/ Lashes/ Lazada/ Shopee/ Konvy และ Robinson นะค้า
#DoraNanoBoosting #RoseAbsoluteSecrets #DamaskRose #RoseEssentialSeries #DoraBangkok #OptimaHyaluronic #dora #ครีมดอร่า #ดอร่า


Kebjok

Kebjok

ยาหยีนะคะ จากเพจ แม่บ้านยังสาวกับครัวของเธอ
เราถือคติว่า จะเป็นแม่บ้านสมัครเล่นทั้งที ก็ยังต้องดูแลตัวเองให้ดี เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่าาาา

FULL PROFILE