ชานม คนอยากผอม

40 12
วันนี้มาแชร์ร้านชานมเจ้าประจำให้เพื่อนๆ ได้ไปลองกันค่ะ เนื่องจากวีคที่ผ่านมาไปอ่านเจอบทความเกี่ยวกับ น้ำตาล เป็นอาหารของเซลมะเร็ง และเราเป็นคนที่ชอบทานของพวกนี้ทุกวัน จึงคิดว่าน่าจะถึงเวลาที่ต้องปรับพฤติกรรมตัวเองซะแล้ว ซึ่งผู้ประกอบการหลายรายก็เริ่มมองเห็นความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ออกสินค้าสไตล์นี้หลายเจ้าด้วยค่ะ เราเลยอยากมาลองแนะนำเมนูที่เราเองก็เพิ่งปรับ เพื่อให้ดีต่อสุขภาพกันค่ะ
ZERO Kcal ชานมไข่มุก By 'กาละแมร์'

ร้านนี้มีส่วนผสมนม น้ำชาไทย และน้ำเชื่อมหญ้าหวาน โดยส่วนผสมของน้ำชาจะมากกว่านมเมื่อเทียบกับร้านอื่นค่ะ รสชาติฝาดมากและก็หวานคล้ายแบบเดียวกับโค้กซีโร่ จุดเด่นความหวานได้จากน้ำเชื่อมหญ้าหวาน ที่ชอบทานชานมรสเข้มต้องลองเลย โดยส่วนตัวชอบมาก ราคา 59 บาท แคลอรี่อยู่ที่ประมาณ 90 แคลค่ะ
ชาตรามือ “1 ศูนย์ 2 ต่ำ”

รสชาติคล้ายของพี่แมร์ค่ะ ความหวานได้จากสารให้ความหวานแทนน้ำตาล ความหวานจึงคล้ายโค้กซีโร่เหมือนกัน แต่ของพี่แมร์ฝาดกว่า จุดเด่นอยู่ที่นมฮอกไกโด ราคา 50 บาท ให้พลังงานโดยประมาณ 125 แคล
KUMU

แบรนด์ชานมไข่มุกเจ้าดัง ปกติแบรนด์นี้แคลน้อยอยู่แล้วเพราะไม่ได้ใช้นมผงเหมือนเจ้าอื่น แต่ใช้นมสดแบรนด์ mMilk ที่ค่อนข้างมันมาก (แพงด้วยนมยี่ห้อนี้) ชานมไทยแก้วนี้จึงประกอบไปด้วยน้ำชาไทย นมสด และก็น้ำเชื่อม ซึ่งเราสามารถเลือกนมได้ค่ะว่าจะเป็นนมปกติหรือนมไขมันต่ำ หรือนมถั่วเหลือง เราจึงเลือกสั่งเป็นชาไทย นมไขมันต่ำ หวาน 0% ไซส์ M ทำให้แก้วนี้เหลือไม่ถึง 100 แคล ค่ะ ราคา 50 บาท
สำหรับใครที่ชอบทานชานมแบบหวานมันอาจไม่ถูกใจนะคะ แม้จะยังได้ความหวานที่ให้พลังงานต่ำ แต่ความมันหายไปหมดเลย ซึ่งถ้าคนชอบรสชาติเข้มๆ ฝาดๆ บอกเลยว่าอร่อยทั้งสามแบรนด์เลย แต่ส่วนตัวใจเทไปที่ของ ZERO Kcal By “กาละแมร์” ค่ะ เนื่องจากเราเป็นคนชอบทานชาเข้ม
สำหรับคนที่อยากลองหาเมนูแบบนี้ ตอนนี้ไม่ได้มีแค่ Kamu ตรามือ และ ZERO Kcal เท่านั้นนะคะ ที่เราเห็นแบรนด์ดังอย่าง Amazon และ ชาวดอย ก็น่าสนใจค่ะ โดยเมนูที่แคลต่ำจะมีสัญลักษณ์ที่ชื่อว่า ทางเลือกสุขภาพ ค่ะ


nin nill

nin nill

นักการตลาดที่เริ่มหัดทำบล็อก สนใจการเมือง ธุรกิจ การตลาด และยังคงตั้งใจ Un-Learn and Learn ไม่รู้จบ

FULL PROFILE