How to Makeup แต่งหน้าบางๆเบาๆโทนนู้ดๆอมน้ำตาลส้ม แต่งง่ายแต่งได้ทุกวัน

52 12

Hello

สวัสดีค่าทุกคน ออยเอาฮาวทูเมคอัพมาฝากอีกแล้ว วันนี้มาในลุคที่ง่ายๆลงสีเบาๆออกไปโทนนู้ดๆอมน้ำตาลส้มหน่อยๆ ทั้งตา แก้ม ปาก ออยเลือกสีเมคอัพเป็นโทนใกล้ๆกันหมดเลย แต่ลุควันนี้ออยลงน้ำหนักมือเบามาก ค่อยๆแตะสี บางๆ เบาๆ ไปดูกันเลยว่าลุคนร้แต่งยังไง เริ่มที่หน้าสดก่อนเลย

ลุควันนี้คือเบาๆมือ ลงทุกอย่างน้อยๆใจเย็นๆบางๆ เบาๆ ออยเลือกใช้คุชชั่น ตัวนี้เป็นคุชชั้นที่มีสารป้องกันแสงสีฟ้าที่เคยรีวิวไปในกระทู้ก่อนหน้านี้ ที่เลือกใช้คุชชั่นเพราะออยต้องการความบางเบา สบายผิว ไม่หนา ใช้พัฟของเค้าตบลงไปบนหน้าให้ทั่วเลย ( สีนี้แอบขาวกว่าหน้าเรานิดนึงนะ แต่พอเซตตัวเอาอยู่เลย )

เซตแป้งฝุ่นโปร่งแสงบางๆ ออยใช้แป้งฝุ่นโปร่งแสงของ Holika Holika เพื่อให้หน้าของเราแมทท์ขึ้น ไม่เหนียวนั้นเองเด้อ จากนั้นออยคอนทัวร์เก็บข้างแก้ม เก็บจมูกเลยจ้า บางๆเบาๆ

มาที่ตากันดีกว่าออยเลือกใช้สีจากในพาเลทท์ตาของ Etude House ตลับสีแดง ใช้นิ้วนี้แหละปาดสีมาทาที่ตาเลย ทั่วทั้งนาเลยจ้าและขอบตาล่างด้วย จากนั้นใช้แปรงจิ้มสีน้ำตาลมาทาที่หางตาเบาๆไล่มาที่ขอบตาล่างช่วงหางนานิดเดียว ปัดมาสคาร่าออยใช้สีน้ำตาลเพื่อให้ตาหวานๆ ดูตาไม่คมเข้มเกินไป แอบเอาดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลมากรีดตาเบาๆ ได้ตาออกมาแบบนี้เลยแต่งง่ายมาก

มาถึงแก้มออยใช้บรัชออนจากพาเลทท์ของ Tarte สี Flamingo ชมพูตุ๋นๆอ่อนๆ ผสมกับสี Passport สีส้มอมน้ำตาล ปัดที่หน้าแก้มเลย 

สุดท้ายกับลิปสติก บอกก่อนเลยว่าตอนนี้อินกับลิปซองของแบรนด์รนามิมาก จากที่ออยรีวิวไปในกระทู้ก่อนหน้านี้ สีของเค้าสวยทุกสีเลยอะทุกคน แต่วันนี้หยิบมาทาในลุคนี้เป็นสีเบอร์ 03 Punchy Nude สีส้มอมนู้ดๆ สวยมาก ทาทั่วปากเลยจ้าใช้นิ้วเกลี่ยๆ คอมพลีทแล้วลุคนี้ 

ลุคนี้ออยแต่งออกมาในโทนนู้ดๆน้ำตาลๆ เป็นลุคที่ต่งง่ายมาก ทุกอย่างเบามือหมดเลยค่ะ ให้เมคอัพติดที่หน้าเบาๆน้อยแต่มาก ออยแต่งค่อนข้างบ่อยเลย แต่งง่ายมาก ลืมบอกไปในส่วนของคิ้วออยตั้งใจเกลี่ยให้มันตั้งๆ ไปดูฟรีนิกซ์ลุคกีนเลยดีกว่า 


Oiilchali

Oiilchali

ฮัลโหล ออยล์ OIL นะค่า ยังไงฝาก How to makeup & Review makeup
ของเราด้วยนะค่า ติดตามเราได้ที่นี้เลย IG : Chalis.da | FB : Chalis.da
◡̈

FULL PROFILE