ลดรอยดำ กู้ผิวใสด้วย POND’S WHITE BEAUTY

40 11
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
สองมือพนม สวัสดีค๊าทุกคนนนนนน ~ ยังจำฟร้องกันได้ไหมเอ่ยยย? 555 แอบหายไปจากเพื่อนๆ มาสักพัก เพราะยุ่งวุ่นวายอยู่กับมรสุมสอบมิดเทอม อดหลับอดนอน อ่านหนังสือกันหน้าตั้ง ตีสาม ตีสี่ก็ยังไม่นอน ถึงเรื่องสอบจะรอดมาได้โดยสวัสดิภาพ แต่เรื่องผิวหน้านี่สิ!!! อย่าให้พูดถึง555 แต่ฟร้องโชคดีที่มีตัวช่วย!! และตัวช่วยของฟร้องที่จะพามาให้เพื่อนๆรู้จักวันนี้ก็คือ “POND’S WHITE BEAUTY” นั่นเองค่ะ
“POND’S INSTITUTE JAPAN WHITE BEAUTY SKIN PERFECTING” สูตร MATTE เนื้อพิเศษคลุมมัน SPF 15 PA++ ตัวครีมปรับสูตรใหม่ ดีกว่าเดิม!!! เพราะว่ามี เทคโนโลยี Gluta boost ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และวิตามิน B3 ช่วยลดจุดด่างดำ รอยคล้ำ และกระชับรูขุมขน จากที่พอนด์สได้เคลมมานั้น ฟร้องจะขออาสาเป็นคนท้าพิสูจน์เองค่ะ มาดูกันซิว่า หน้าที่พัง จะปังขึ้นไหม?!!  ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยจ้า
เปิดประเดิมกันด้วยสภาพหน้าสด หลังสอบเสร็จกันมาหมาดๆ ซูมดูกันได้เลยค่ะ ถ้าไม่รู้สึกหวานกลัว555 จะเห็นว่าผลจากความเครียด การนอนดึก และการอาบน้ำช้าส่งผลให้ฟร้อง ขอบตาดำเป็นหมีแพนด้า! เป็นสิวจนต้องไปกดจนเป็นรอยดำ!!! โอ้โหเศร้า ///ซับน้ำตา ไปทาครีมกันเลยดีกว่าค่ะ เผื่ออาการจะดีขึ้น
วีธีใช้ ก็แสนจะเรียบง่ายแบบทั่วๆไป เพียงแตะเนื้อครีม และค่อยๆเกลี่ยลงบนผิวหน้า และลำคออย่างทั่วถึง จนเนียนกิ๊งไปกับผิว ทาวนไปค่ะ เป็นประจำทุกวัน
จากการใช้ครั้งแรก เปรียบเทียบให้ดูชัดๆ เลิฟความเป็นพอนดส์ตรงที่ ทาครั้งแรกก็ดูขาวกระจ่างใสขึ้นเลย เพราะเนื้อครีมช่วยปรับโทนสีผิวขึ้นมาทันทีระดับนึง แถมเรื่องความหอมก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง! เนื้อครีมเบามากกกกกก เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ สบายหน้าสุดๆ
แว๊บบบ เวลาผ่านไป 7 วัน ผลจากการใช้ แค่วันละครั้งช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า โดยส่วนตัวรู้สึกว่า รูขุมขนกระชับขึ้น รอยดำดูจางลง เห็นได้ชัดมากโดยเฉพาะใต้ตา รอยสิวก็จางลงไปมาก แถมเวลาหน้าสด ผิวก็ดูใสขึ้น ทำให้กล้าเจอผู้คนมากขึ้น555 โอ้! แอบรู้สึกว่าเหมือนช่วยให้การแต่งหน้าติดทนนานมากขึ้นด้วยนะ  โดยรวมแล้ว เลิฟมากเลยค๊า
สุดท้ายนี้ กราบขอบพระคุณทุกคนเป็นอย่างสูง ที่เข้ามารับชมและรับฟัง เลิฟฟฟ//  หัวใจ หัวใจ หากมีข้อผิดพลาด ตกหล่นประการใด ต้องขออภัยด้วยนะคะ ติชมกันเข้ามาได้เลยค่ะ หรือเพื่อนๆคนไหนมีประสบการณ์อะไร จากการใช้พอนด์ส ที่เห็นด้วยหรือแตกต่างกันออกไป มาแชร์กันได้นะคะ เค้าอยากรู้อิอิ สำหรับวันนี้ ฟร้องคงต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีค่า จุ๊บบบ >3


กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

กัญญ์การณ์ ศิริกาญจนาฐิภัย

สวัสดีค่ะ ฟร้องเองงงง
ฝากเนื้อฝากตัวทุกคนด้วยน๊าาา ><
IG : Fronkmada
FB : Fronkmada

FULL PROFILE