รีวิวรองพื้น Lucia จากสาวใหญ่วัย 40 ลบตีนกาหายวับ ใช้แล้วมีแต่คนชมว่าหน้าเด็กลง!!!

30 11

สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องมันมีอยู่ว่าเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมาเป็นวันเกิดเราซึ่งเข้าสู่หลักสี่พอดี (แก่ !! พูดเบาๆ ก็เจ็บ) และปีนี้มีเพื่อนสาวให้ครีมรองพื้นเป็นของขวัญวันเกิด พอมาลองใช้ 

เฮ้ย! ทำไมผิวมันดูสวยขึ้น ทำไมดูแพง ทำไมฟองน้ำพร้อม และพอได้ใช้ เอ้า!! ทำไมสีเข้ากับผิว  ทำไมปกปิดดี  ทำไมไม่เป็นคราบเยิ้ม ทำไมมีแต่คนทักว่าหน้าดูเด็กลง ช้าไม่ได้ล่ะ รีวิวเลยล่ะกัน เผื่อใครกำลังมองหาครีมรองพื้นจะได้เป็นอีกตัวเลือกนึงเพื่อช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้น  (ใช้ก่อนสวยก่อนนะจ๊ะ)


ครีมรองพื้นที่เราพูดถึงคือ LUCIA อ่านว่า ลูเซีย กล่องสีชมพู ข้างในมีฟองน้ำมาให้ด้วย ฟองน้ำเนื้อแน่น เกลี่ยรองพื้นได้เนียนมากเว่อร์

สีที่เพื่อนเราซื้อมาให้คือเบอร์ 03 Aurum Rich 

(นางบอกว่าสีนี้ใครใช้ก็รอด ก็เห็นด้วยทุกประการ)

ปัญหาของเรา คือ ผิวหน้าแห้ง, หน้าหมองคล้ำ , มีกระประปราย 

ส่วนริ้วรอยพอประมาณตามอายุขัย ตามรูป 

หมายเหตุ : ขอไม่โชว์รูปหน้าตรงนะจ๊ะ เพราะกลัวว่าจากการรีวิว จะกลายเป็นมิติลี้ลับแทน อิอิ

และเมื่อเราทารองพื้นลงบนหน้า คือ เนื้อไม่เหนอะอย่างที่เรากังวลเลยค่ะ 

เนื้อครีมเค้าละเอียดดี และเมื่อเอาฟองน้ำเกลี่ยๆ ทับอีกครั้ง เนื้อครีมซึมเข้าผิวเลยและดูผิวชุ่มชื้นดี ดูฉ่ำๆกึ่งแมต ไม่วอก ไม่ลอย และหน้าไม่คล้ำและที่เด็ดสุด คือ 

รองพื้นไม่ตกร่องบริเวณที่เป็นริ้วรอย และช่วยเบลอรอยกระให้สีดูจางลงไปได้มาก

อันนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ของการแต่งหน้าเลยก็ว่าได้นะ

 

เรื่องการปกปิดริ้วรอย เราจะใช้ฟองน้ำกดๆ เบาๆ ซ้ำๆ ย้ำๆตรงที่มีปัญหา ทั้งริ้วรอยรอบๆ ตา มุมปาก และรอยกระ  (ไม่ใช้วิธีปาดนะคะ ตรงที่ต้องการเน้นเรื่องปกปิด ให้กดๆเอา มันจะไม่ทำให้ดูหนา และไม่ตกร่องในภายหลัง)

จากภาพที่เห็น ถ้าสังเกตดีๆ จะยังเห็นว่ามีรอยกระอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าพรางตาไปได้เยอะ เพราะเรายังเน้นลุคธรรมชาติอยู่ บอกเลยถ้าคนที่มีปัญหาริ้วรอยแบบเรา 

ยิ่งโบกหนาๆ ยิ่งตอกย้ำเรื่องริ้วรอย 


จากนั้นเราก็ลงแป้งฝุ่นแล้วแต่งหน้าตามปกติ  ขั้นตอนนี้ถ้าใครชอบฟินิชชิ่งแบบใสๆ สายเกาหลี ไม่ต้องลงแป้งฝุ่นทับก็ได้นะ เพราะแค่เกลี่ยรองพื้นเสร็จคือผิวก็ดูสวยใสแบบเป็นธรรมชาติๆ เหมือนสร้างผิวให้ดูหน้าเด็กลง  แต่คือเราเป็นคนที่ผิวหน้าค่อนข้างมัน เลยขอลงแป้งฝุ่นตบๆ ทับซักหน่อย เพื่อความสบายใจของตัวเอง แฮร่ !!!

จะเห็นได้เลยว่า หน้ากระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ  ปกปิดถือว่าโอเคเลย ที่ชอบมากคือ ริ้วรอยเล็กๆ ที่หางตาหายวับ!!!  โดยที่หน้าดูไม่แห้ง ไม่เป็นริ้วๆๆ ไม่ตกร่องเลย 

(คือบางยี่ห้อที่เคยใช้ ที่ปกปิดดีมากๆ มันจะดูแห้งๆหน่อย กลายเป็นเน้นให้ร่องริ้วรอยตีนกาชัดขึ้นซะงั้น)


อีกอย่างที่ชอบรองลงมาคือ สีรองพื้นนี่แหละค่ะ คนผิวเข้มใช้แล้วรอด ออกโทนเบจเข้มๆ ที่แต่งออกมาแล้วดูเป็นธรรมชาติดี หน้าไม่ลอย ระหว่างวันสีไม่เพี้ยน  และๆๆๆๆๆ คุมมันดีเว่อร์ แค่ตบแป้งตอนเช้ามา ไม่ต้องซับมันเลย ปลื้มปริ่มมากๆๆ  

และๆๆๆ(สุดท้ายละ) ไม่ได้ใช้แอ๊พด้วยน๊า !!!


ดีขนาดนี้ไม่ต้องลังเล ไปซื้อเลย เชื่อเถอะ อิอิอิ...

ไว้มีอะไรดีๆ จะมา เป่า ประกาศ ให้ทราบทั่วกันอีกนะจ๊ะ


ID-AOD

ID-AOD

FULL PROFILE