BEAUTY QUICK : เมื่ออยากสวยในวันที่ตื่นสาย !!!

37 15

          สวัสดีค่า !!! เราเชื่อว่าทุกคนต้องเคยตื่นสาย เพราะการนอน คือ ชีวิต !!! แต่ทุกชีวิต ต้องกิน ต้องใช้ ต้องทำงาน ไม่ใช่เจ้าหญิง ที่จะตื่นมาพบเจ้าชาย เข้านอนเร็วก็แล้ว ตั้งนาฬิกาปลุกทุกนาทีก็แล้ว ก็ยังสาย 5555 ถ้าแก้ที่การนอนไม่ได้ ก็ต้องแต่งหน้าเร็วขึ้น 5 นาที 10 นาที มีเท่านี้ ใช้ยังไงให้คุ้ม ออกมาเป๊ะ ปัง วันนี้ เราขอแนะนำ 5 เคล็ดลับ เมื่ออยากสวยในวันที่ตื่นสาย เคล็ดลับเพื่อความปัง ที่ควรจดไว้ในวันที่ตื่นสาย เริ่ม !!!

บำรุงผิวก่อนนอนให้เต็มที่

          น้อยคนบนโลก ที่จะตื่นมาแล้วสวยแบบ Born to be ถ้าเราไม่ใช่คนคนนั้น บำรุงค่ะ ทา ๆ โบก ๆ นวด ๆ มาร์คได้มาร์ค บำรุงให้เต็มที่ ตื่นมาหน้าจะได้สดใส สดชื่น ดูเป็นคนขึ้นมากับเขาบ้าง ถ้าไม่รู้จะทาครีมตัวไหน อะไร ยังไง ลิงค์นี้เลยค่ะ https://www.jeban.com/topic/285974 สกินแคร์ที่เราใช้ประจำทุกวันเอง ฝากร้านแบบปัง 5555

LuLuLun Moisturizer Balance Face Mask
7 Sheets / 195 bath 
Watsons

          มาร์กที่แนะนำ ถูก ดี คุ้ม ใช้ได้ทุกวัน แถมชอบมีโปรอีก ที่สุดเลยเว้ยแก

หนูไม่มีเวลา แต่หนูจะไม่มีคิ้วไม่ได้ 

          จะขาดอะไรก็ได้ แต่จะขาดคิ้วไม่ได้ เพราะคิ้ว เป็นมงกุฎของหน้า ถ้าไม่เขียนคิ้ว วันไหนเดิน ๆ อยู่แล้วมีคนมายกมือไหว้ นึกว่าแม่ชี อย่าหาว่าไม่เตือนนะคะ 5555 แนะนำให้ใช้ดินสอเขียนคิ้วที่มีแปรงปัดคิ้วในตัว ลากเส้นตามแนวคิ้วให้ได้รูป ใช้แปรงปัดกระจายสีให้แลดูสม่ำเสมอ จะตามด้วยที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น แล้วต่อด้วยการปัดมาสคาร่าคิ้วหรือไม่ก็ได้ แล้วแต่เวลาที่เหลือ ทาปากนิด ปัดแก้มหน่อย ก็รอดแล้วจ้า แต่พี่คะ เขียนคิ้วมันต้องใช้เวลาป่ะ จะมาวาด ๆ ขีด ๆ คิ้วออกมาเป็นชินจังทำไงอะ เอ่อออ ก็มีสตินิดนึงนะคะเวลาเขียน หรือถ้ายากไป สักคิ้วไหม จบ ๆ 5555 สามมิติ สี่มิติ ห้ามิติ ทะลุมิติกันไปเลยค่า

Cosluxe Slimbrow Pencil
1 pcs / 215 bath 
ร้านค้าออนไลน์

          ถูกและดี เขียนง่าย หัวแหลม สีธรรมชาติ ไม่พูดมาก เจ็บคอ 5555

Kate Designing Eyebrows
2.2 g / 400 bath 
Watsons

          ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น ตลับเล็ก พกพาสะดวก มีกระจกในตัว สีธรรมชาติไม่หลอกลวง ใช้ได้นานมากเป็นปีก็ยังไม่หมด แปรงก็ใช้ได้จริง ไม่พรอพ คอนทัวร์จมูกก็ได้ เกินเหตุมาก 5555

พก Cream Blush ไว้ ยังไงก็รอด 

          เหลือเวลาอีกแค่ 5 นาที !! อาหารของพวกคุณจะต้องลงจานได้แล้ว ผิดดดด นึกว่ามาสเตอร์เชฟ 5555 ถึงจะไม่ใช่ แต่ก็ใกล้เคียง ถ้าไม่ทันจริง ๆ ทำได้แค่ลงผิว เขียนคิ้ว ไม่เป็นไรค่ะ พก Blush Cream ไปโหนราว BTS แล้วแต่งต่อยังได้ 5555 เพราะมันใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องพึ่งทักษะใด ๆ แต่ก็ไม่ใช่ฟาดหนัก ฟาดแรง เป็นโครงการแก้มลิงนะจ้ะ แถม 3 in 1 แก้ม ตา ปาก ในตลับเดียว ควรมีติดตัวที่สุด !!!

4u2 Love Me More Cream Blush
4 g / 179 bath 
Watsons

            สีสวย มีสีให้เลือกเยอะ เกลี่ยง่าย ติดทน ชอบมีโปรอีก เริ่ดมากก

สระผมไม่ทัน ให้ Dry Shampoo ช่วยสิคะ 

          สระผมแต่ละที ใช้เวลานานยิ่งกว่ารอเจ้าชายมาจุมพิต ไหนจะแชมพู ครีมนวด ทรีทเม้นท์ ยิ่งถ้าใครผมยาว อย่าหวังจะมาสระเอาตอนเช้า เพราะกว่าจะเรียบร้อยถึงที่ทำงาน คงได้รับประทานข้าวเที่ยงพอดี ( แต่ถ้าถึงที่ทำงานเที่ยง เกรงว่าจะโดนไล่ออกก่อนจะได้ทานข้าวนะคะ 5555 ) จะให้ไปทำงานแบบผมมัน ลีบ เยิ้ม แหยะ ก็คงไม่ไหว ใช้ Dry Shampoo เลยค่ะ ตัวช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนไม่มีเวลาสระผมโดยเฉพาะ วิธีใช้ก็ง่ายเวอร์ คือฉีดพรมลงบนโคนผมให้ทั่ว แล้วขยี้บริเวณหนังศีรษะแบบเบา ๆ เพื่อช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนเส้นผม แค่นี้ก็เหมือนพึ่งสระผมมาใหม่ละค่ะ แต่อย่าฉีดเยอะไปนะ ไม่งั้นจะได้แสดงหนังจีน เรื่อง เดชนางพญาผมขาว 5555

Batiste Instant Hair Refresh Dry Shampoo Clean & Classic 
Fragrance Original
200 ml. / 270 bath 
Watsons

          รีวิวดี มีให้เลือกหลายกลิ่น ราคาไม่แรง หาซื้อง่าย

จัดกระเป๋าแต่งหน้าพกพาไว้ใช้ในยามฉุกเฉิน

          ถ้าไม่ใช่ซินเดอเรลล่า แล้วเวลาแต่งหน้า 5 นาทีไม่ทันแน่ ๆ ไม่ต้องหวังพึ่งนางฟ้าแม่ทูลหัวค่ะ ต้องพึ่งตัวเอง ด้วยการจัดกระเป๋าเล็ก ๆ สำหรับใส่เครื่องสำอางขนาดพกพา พกเอาไปแต่งต่อระหว่างเดินทาง เลือกพกแต่เครื่องสำอางที่จำเป็นจริง ๆ เลือกสีที่แต่งง่าย ใช้งานง่าย เอาแบบที่ฟาด ม้วนเดียวจบ ยอมลำบากแบกของเพิ่มในกระเป๋านิดนึง แต่เชื่อเถอะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะระหว่างวันยังเอาออกมาเติมได้อีกด้วย ทีนี้ก็สวยตลอดวันไปเลยค่า 5555

No Brand Cosmetics Bag Flamingo
1 pcs / 57 bath 
LAZADA

            กระเป๋าไม่มีแบรนด์ แต่ลายน่ารัก ราคาถูก กันน้ำด้วย

          เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเทคนิคที่เราได้แนะนำกันไป หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุก ๆ คน ไม่มากก็น้อยนะคะ แล้วเพื่อน ๆ มีเทคนิคอะไรในวันที่ตื่นสายกันบ้างคะ มาแชร์กันหน่อย จะได้มีไอเดียไว้ใช้ในยามคับขัน ก่อนจากกันไป ฝากไว้ให้คิส คำคมจากพี่ต่าย อรทัย ถึงไม่ใช่เจ้าหญิงในนิยาย ก็อยากจะเจอเจ้าชายในชีวิตจริง คนที่แสนดีกับใจ คนที่รับเราได้ทุกสิ่งไม่ต้องยกให้เป็นเจ้าหญิง แค่เป็นตัวจริง ในใจของเธอก็พอ ไปละค่า 5555


Beauty_888

Beauty_888

สวัสดีค่า บล็อกเกอร์หน้าใหม่ ยังไงฝากตัวและหัวใจด้วยนะคะ

FULL PROFILE