REVIEW: แกะลองของใหม่ มุนอาเฮ้าส์ เปปไทด์ กลูต้า เซรั่ม ดีจริงหรือไม่?

38 10
WITH <strong>Moona House</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีจ้าทุกคน ช่วงนี้อากาศบ้านเราไม่ค่อยดีเลยเนอะ ทั้งฝน ทั้งฝุ่น ใครที่ผิวแพ้ง่ายๆนี่คือผิวอาจพังได้เลย ฉะนั้นควรจะมีตัวช่วยดีๆด้วยนะคะ วันนี้ฝ้ายเลยอยากจะแนะนำ ไอเท็มใหม่ 1ตัวที่ฝ้ายแอบซุ่มลองใช้แล้ว มันเวิร์คมาก  นั่นก็คือ    Peptide Gluta Serum   MoonA house เซรั่มเปปไทด์กลูต้าเข้มข้น จากเกาหลี

สรรพคุณที่ทางแบรนด์เคลมมา คือ 

ผิวสวยx2 ด้วยเซรั่มเปปไทด์ จากประเทศเกาหลี ผสาน กลูต้าไธโอนเข้มข้น  ช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง  กระชับเด้งฟู    และทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อมชมพู เหมือนสาวเกาหลี 

ส่วนประกอบหลักๆคือ

1. เปปไทด์(Peptide)  เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติซึ่งประกอบไปด้วยกรดอะมิโนหลากหลายชนิด กรดอะมโนนั้น เป็นตัวสร้างโปรตีน และโปรตีนเอง นั้นก็ป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างผิว

• ทำให้ผิวเนียนนุ่ม

• เพิ่มกลไกการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ 

• ควบคุมการผลิตเมลานิน  ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใส ไม่หมองคล้ำ 

• กระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว


2.กลูต้าไธโอน (Glutathione) ซึ่ง กลูต้าไธโอน เป็นสารที่เซลล์ในร่างกายของเราสามารถสังเคราะห์ขึ้นได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง มีหน้าที่ป้องกันเนื้อเยื่อของ อวัยวะทุกส่วนโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ

• ทำให้ผิวขาวขึ้น

• ลดริ้วรอยจุดด่างดำ

• ป้องกันสิวและรอยสิว 

• ทำให้ผิวเนียนใส

เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาวใสๆ และจะมี เส้นใยเปปไทด์คอมเพล็กซ์จากเกาหลีผสมอยู่ด้วย   เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมาก   ไม่ทิ้งความเหนียวและความมัน ไว้เลย สาวๆแต่งหน้าต่อก็ช่วยให้เมคอัพติดทนนะจ๊ะ . ส่วนเรื่องกลิ่น คือหอมอ่อนๆ ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นของอะไร แต่ตอนทาแล้ว ทำให้รู้สึกสดชื่นมาก

ความรู้สึกหลักใช้ไปสักระยะนึงคือ ปลื้มมาก  ช่วงที่ซุ่มใช้คือช่วงที่ ต้องออกไปข้างนอกบ่อย และคือช่วงหน้าฝนไง ฝุ่นและสิ่งสกปรกจากฝนทำให้ เราแพ้ ผิวพัง ผิวจะดูคล้ำและแต่งหน้าไม่ค่อยติดทน    พอหลังจากใช้  Peptide Gluta Serum    MoonA house   รู้สึกว่าผิวหน้า นุ่มเด้งและ ขาวขึ้นจริงๆ  ขนาดหน้าสด เพื่อนยังทักเลยว่าทำไมผิวหน้าดูขาวจัง

เป็นเซรั่มที่ไม่ได้ใช้แล้ว เห็นผลทันที แต่นางจะค่อยๆบำรุง และทำให้ผิวค่อยๆ ดูดีขึ้น ขาวขึ้น  คนที่ผิวแพ้ง่ายๆก็ใช่ได้นะคะ เพราะว่าเขา ไม่มีสารพาราเบน  ไม่มีซิลิโคน   ไม่มีมิเนอรัลออย  ปลอดภัยหายห่วงจ้า ♥

และเจ้าเปปไทด์นี้เป็นส่วนผสมในเซรั่มบำรุงผิวที่สาวๆเกาหลีเค้าฮิตกันกันมาก  สาวๆไทยก็ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี ไปแค่ 7/11 ก็มีเซรั่มเปปไทด์ ตัวช่วยผิวใสอมชมพูที่สาวๆเกาหลีแล้ว♥นอกจาก แพคเกจจิ้งเขาจะน่ารัก ดูสะดุดตาแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ของเขาก็ยังใช้ดีอีกด้วย  ใครที่ยังไม่ได้ลองใช้   รีบไปตำกันได้แล้ว ห้ามพลาดนะจ้ะ  


สรุป มุนอาเฮ้าส์ เปปไทด์ กลูต้า เซรั่ม ดีจริงหรือไม่?  ตอบได้ตรงนี้เลยค่ะว่า ดีมากๆๆ   ♥♥♥


Fai Panicha

Fai Panicha

สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายนะคะ ใครที่รักสวยรักงาม ชอบเครื่องสำอาง ฝากกดติดตามด้วยนะคะ
เพราะทุกๆคอมเม้นกับยอดไลค์และแชร์ คือกำลังใจที่ดีที่สุดของฝ้าย
ID Line : faipanicha

FULL PROFILE