รีวิว TANZ Crystal Clear Cleansing เช็ดได้สะอาดหมดจด แถมไม่ต้องง้อสำลี

43 10
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)
TANZ Crystal Clear Cleansing มีนวัตกรรม Crystal Nano ( คริสตัล นาโน ) ที่ช่วยสร้างกระบวนการทำงานแบบออยล์อุ่น โมเลกุลเล็ก ระดับ Nano ที่ช่วยทำให้ ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกถึงระดับเซลล์ผิว
สารสกัดนำเข้าจากอเมริกา อ่อนโยนมาก เหมาะกับทุกสภาพผิว คนแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ง้อสำลี ทำให้ผิวหน้าของเราไม่เสียความชุ่มชื้น หน้านุ่มเด้งง

วิธีใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เทส่วนผสมลงที่มือก่อน จากนั้นก็ถูให้เกิดฟองออกซิเจน ไม่ต้องผสมน้ำแล้วก็นวดเบาๆให้ทั่วใบหน้า ซึ่งเวลาเรานวดคลีนซิ่งลงไปบนผิวจะรู้สึกอุ่นๆบนผิวหน้า ช่วยให้เลือดได้ไหลเวียน และช่วยเปิดรูขุมขน ขจัดสิ่งสกปรกต่างๆออกไป เราลองใช้กับหน้าตัวเองมาสักพัก รู้สึกว่าล้างคราบเมคอัพได้หมดจดจริงๆ   
ต่อมาเราจะมาทดสอบให้ดูว่า ใช้คลีนซิ่งทั่วไปกับคลีนซิ่ง TANZ อันไหนจะให้ประสิทธิภาพที่ดีมากกว่ากัน
เราจะเห็นได้ชัดเลยว่า การใช้คลีนซิ่งทั่วไปนั้นต้องเช็ดกันหลายรอบเลยทีเดียว แต่ใช้คลีนซิ่ง TANZ นวดแค่รอบเดียวจบ ไม่ทำร้ายผิวของเราด้วยการใช้สำลี เพราะสำลีเปรียบเสมือนกระดาษทราย ยิ่งเช็ดยิ่งถูหลายครั้ง ทำให้ทำลายผิว ทำให้หน้าเหี่ยวด้วยย ได้ลองใช้เจ้าคลีนซิ่ง TANZ คือตอบโจทย์สาวๆอย่างเรามากก ดีงามมมม ใช้คลีนซิ่งของ TANZ แล้วรู้สึกจริงๆว่าสะอาดกว่าสำลีได้จริงๆ ดีงามมากกกก เลิกใช้สำลีเช็ดหน้าไปเลยยย เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ไปหาซื้อมาใช้ แล้วมาเม้ามอยกันค่าา วันนี้ไปแล้วว บะบายยยยย


Bam_vsn

Bam_vsn

FULL PROFILE