พาส่องผลิตภัณฑ์ใหม่ THREE New Balancing Line

72 15
สัปดาห์ที่ผ่านมาเบนซ์ไปเดินสวยๆที่สยามพารากอน เห็น THREE มีจัดงานเลยเดินส่องๆซะหน่อย เป็นงานพิเศษฉลอง 10th Anniversary ของแบรนด์ THREE คราวนี้มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่ม Balancing เรียกได้ว่าปรับยกสูตรเลยทีเดียว พร้อมทั้งได้รับการรับรองความเป็นออร์แกนิคจาก COSMOS อีกด้วย
ความพิเศษและความแตกต่างทำให้ THREE อยู่ยาวมาได้ถึง 10 ปี เพราะเป็นแบรนด์แรกๆที่นำเสนอการดูแลแบบองค์รวม (Holistic Care) ปรับสมดุลของจิตใจ ร่างกาย และผิวพรรณให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน  ถ้าภายในเราดีจะส่งผลต่อภายนอก นั่นคือถ้าจิตใจเราดี มีความสุข ผิวพรรณเราก็จะเปล่งประกาย สวยงาม และผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ THREE มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่มากกว่า 85% (บางตัวถึง 100% เลยนะ) นอกจากปลอดภัยและต้องเห็นผลแล้ว การสร้างอารมณ์ระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ก็ถือเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของ THREE ด้วยเหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจะมีกลิ่น Essential Oil ที่สร้างความผ่อนคลายระหว่างใช้

ขั้นกว่าของ ECOCERT คือ COSMOS  


COSMOS คือมาตราฐานผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคในยุโรป ณ ตอนนี้ถือว่าเป็นมาตราฐานสูงสุดของเครื่องสำอางค์ออร์แกนิคที่ตรวจสอบอย่างเข้มงวด เช่น ไม่ใช้ส่วนผสมจากการดัดแปลงพันธุกรรมแผล่งที่มาของวัตถุดิบ, Product Life Cycle, ไปจนถึงบรรจุภัณฑ์ เป็นต้น ในปี 2025 THREE ตั้งเป้าหมายไว้ว่า ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Holistic Care จะต้องผ่านมาตราฐาน COSMOS 

กลุ่ม Balancing คือ เบสิกสกินแคร์ที่เน้นสร้างสมดุลความชุ่มชื้นของผิว มีส่วมผสมของ Essential Oil ที่จะสร้างอารมณ์สุนทรีย์ระหว่างใช้ผลิตภัณฑ์ ผลลัพธ์ที่ได้คือ จิตใจผ่อนคลายส่งต่อถึงผิวพรรณ เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งประกาย ผิวมีสมดุล ในกลุ่มนี้มีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน
Balancing Point Makeup Remover Eye & Lip Makeup Remover (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%) ใช้คู่กับสำลีขจัดเมคอัพบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก น้ำมันแยกส่วนสองชั้นเวลาใช้ต้องเขย่าให้เป็นเนื้อเดียวกัน แนะนำก่อนเช็ดให้เอามาสูดดมก่อน หอมจริงจัง
Balancing Cleansing Oil Facial Cleansing Oil (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%) น้ำมันขจัคเมคอัพตัวดังปรับสูตรใหม่หมด แม้กระทั่งสียังสีเหลือเข้มกว่าตัวเก่า และกลิ่นที่เปลี่ยนไป ตัวใหม่ยังมีกลิ่น Essential Oil อยู่นะแต่จะมีกลิ่นเพิ่มเข้ามา ออกแนวสมุนไพรนิดๆ หอมดี ตัวใหม่นี้ขจัดเมคอัพได้เร็วกว่าตัวเก่าด้วย
Balancing Foam Facial Wash (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 98%) ตัวใหม่มาเป็นแบบขวดปั๊มจ้า ไม่ต้องตีฟองให้เมื่อยมืออีกต่อไป ฟีลลิ่งหลังใช้ต่างจากตัวเก่าด้วย ตัวใหม่หลังล้างผิวไม่แห้งตึงเหมือนตัวเก่า เลิศมาก ใครชอบผิวชุ่มชื้นหลังล้างหน้าต้องโดน

Balancing Lotion Facial Lotion (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%) โลชั่นบำรุงผิวใช้คู่กับสำลี ตัวใหม่ไม่มีส่วนผสมแอลกอฮอล์ทุกชนิด เพราะมาตราฐาน COSMOS คือห้ามมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ใครแพ้แอลกอฮอล์ใช้ได้หายห่วง กลิ่นหอมเหมือนเดิม ชอบมากๆ

Balancing SQ Oil Facial Serum (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100%) เซรั่มที่ช่วยบำรุงผิวและส่งผลต่อการนอนหลับด้วยล่ะ เพราะอะไรน่ะหรอ กลิ่น Essential Oil ที่มีอยู่ในตัวนี้จะช่วยทำให้จิตใจเราผ่อนคลายตอนใช้ และส่งผลให้เรานอนหลับมีคุณภาพมากขึ้น เนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี
Balancing Emulsion Facial Emulsion (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%) อีมัลชั่นบำรุงผิว เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื้นดีมาก แต่ไม่เหนอะผิว ปริมาณ 100 มิล คุ้มอยู่น้า 
Balancing Cream (ส่วนผสมจากธรรมชาติ 99%) เนื้อครีมเข้มข้นที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นและบำรุงผิวขั้นสุด เนื้อดูเข้มข้นแต่พอลองทาดูแล้วเกลี่ยง่าย ใช้ปริมาณเพียงเล็กน้อยแต่เพียงพอต่อการทาทั่วใบหน้า

เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทุกตัวได้รับมาตราฐาน COSMOS จึงไม่มีส่วมผสมสารกันเสียอะไรทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นอายุการใช้งานหลังเปิดใช้จึงมีอายุแค่ 6 เดือนเท่านั้น ดูเหมือนสั้นแต่ถ้าใช้ประจำทุกวัน มั่นใจว่าหมดก่อน 6 เดือนแน่นอน เทียบกับความปลอดภัยที่ผิวเราจะได้รับแล้วคุ้มอยู่ค่ะ 

ในงานมีชุดเซทจัดโปรด้วย 4,200 บาท น่าตำมากๆ

แอบเม้าด้วยความอยากลองของใหม่และเคยใช้บางตัวในกลุ่มนี้มาแล้ว เบนซ์เลยไปสอยมาทั้งเซท (หนากว่าหน้าก็คือกิเลสเรานี่เอง ฮ่าๆๆๆ) เห็นของใหม่ๆและแบรนด์คุ้นเคยอีก อดใจไม่ซื้อได้ไงจริงม้า  

ขอลองใช้ดูก่อนว่าเป็นยังไง แล้วจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆอีกที ตัวไหนดีตัวไหนเด็ดจะมาบอกแบบไม่มีกั๊กเลยล่ะค่ะ

แวะไปลองกันได้ที่เคาท์เตอร์ THREE ทุกสาขาจ้า


benzsocute

benzsocute

BenzSoCute........Passion for Skincare

ชอบลองชอบใช้ครีมบำรุงผิวมากกก อะไรดีอะไรเด็ดขอให้บอก

ติดตามได้ที่ FB Page : Benzsocute
IG : Benzsocute ค่า

FULL PROFILE