Review: M-DEAR AP Lotion ไอเทมลดอายุผิวจากหน่อไม้ฝรั่งขาว

38 10
สวัสดีค่า ทุกคน... วันนี้มี “โลชั่นน้ำตบ” ที่ใช้อยู่แล้วรู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นมาแนะนำกันค่ะ และเหมาะกับคนที่ต้องการลดอายุผิวคืนความกระชับให้ผิวหน้า ด้วย M-DEAR AP LOTION 

เกริ่นก่อนว่าเราเป็นคนผิวแห้ง เกิดริ้วรอยได้ง่าย กับช่วงนี้พักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอผิวเลยแอบโทรม จึงได้มาลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ ซึ่งเป็นแบรนด์เวชสำอางจากญี่ปุ่นจึงค่อนข้างมั่นใจเรื่องมาตรฐานและคุณภาพค่ะ แถมตอนที่ซื้อมีโปรโมชั่นลดราคาอยู่ เลยสอยมาลองกันซะหน่อย 
สรรพคุณ : ช่วยยกกระชับผิวหย่อนคล้อยจากสารสกัดหน่อไม้ฝรั่งขาว

ด้วยกลไก Autophagy (กระบวนการกลืนกินตัวเองของเซลล์) ซึ่งเป็นกระบวนการฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพตามธรรมชาติ ป้องกันสาเหตุของริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มนวลมีความยืดหยุ่น เต่งตึงและกระชับ

และ Nahlsgen* ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ผิวจึงแลดูอิ่มเอิบ ชุ่มชื้น กระชับ ฉ่ำน้ำ 

หมายเหตุ *Methyl Carboxymethylphenyl Aminocarboxy Propylphosphonate

ปลอดภัยแม้ผิวแพ้ง่ายเพราะไม่มีส่วนผสมของ
  • น้ำหอม
  • สารเติมแต่งสี
  • มิเนรัลออยล์
  • แอลกอฮอล์
  • พาราเบน 
ฟังดูแล้วอาจจะรู้สึกว่าหน้ากลัวกับคำว่ากลืนกินเซลล์ผิวแต่ไม่ต้องตกใจค่ะ เพราะมันจะช่วยกลืนเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพเท่านั้นค่ะ
แพคเกจ : สวยเรียบ สะอาด ตามสไตล์มินิมอล ขวดจับถนัดมือ สีม่วงฝาหมุน บรรจุในกล่องกระดาษและใต้กล่องมีวันเดือนปีที่ผลิต/หมดอายุ แจ้งชัดเจน

ขนาด : 100ml

ราคาปกติ : 4,990 บาท  
เนื้อสัมผัส : โลชั่นน้ำลักษณะใส บางเบา มีความหนึบๆ เล็กน้อย ซึ่มสู่ผิวง่าย ไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลยค่ะ  จากนั้นก็ตามด้วยตัวบำรุงอื่นๆ ตามสภาพผิวปกติ

วิธีใช้ : หยดใส่อุงฝ่ามือ และค่อยๆ กดลงบนที่ผิวหน้าจนทั่ว  
ความรู้สึกหลังการการใช้ : หลังจากใช้มาได้  3 สัปดาห์ ความรู้สึกแรกที่เห็นได้ชัดคือผิวชุ่มชื้นขึ้น รู้สึกว่าริ้วรอยเล็กๆ เริ่มจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น กระชับค่ะ

ใครที่สนใจก็ลองเข้าไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจ mdearthailand ค่ะ



Daiisy

Daiisy

FULL PROFILE