Preena Serum เซรั่มเลอค่าในราคาเบาๆ ที่ใครก็สัมผัสได้

42 11
WITH <strong>Preena Serum</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่

สวัสดีจ้าสาวๆ มาเจอกันแบบนี้แน่นอนว่าเราต้องมีของดีไอเทมเด็ดๆ มาแชร์มาบอกต่อกันอีกแน่นอน! และวันนี้ก็เช่นกัน ไอเทมที่เราจะเอามาแชร์กันนั้นบอกเลยว่าเด็ดมากกก โดยเฉพาะสาวๆ ที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย หรือกังวลใจเรื่องปัญหาผิวแห้ง ผิวโทรม แบบเราก็บอกเลยว่าไม่ควรพลาดรีวิวของเราในวันนี้เลย 

เพราะว่าเรามีเซรั่มดีๆ อย่าง "Preena Serum" มาแนะนำ (คือเราลองใช้มาแล้วมันโอเคมากๆ เลยอยากเอามาบอกต่อกันจ๊ะ) เราขอเรียกว่า พรีน่าเซรั่ม แล้วกันเนอะ ตัวนี้เค้าจะเป็น เซรั่มที่เน้น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม รวมไปถึงช่วยลดริ้วรอยอีกด้วย ซึ่งตอบโจทย์ปัญหาผิวที่เราเจออยู่ในตอนนี้เป็นอย่างมา คือผิวแห้ง เพราะช่วยหลังๆ ไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิว ทำงานเยอะ นอนน้อย ความโทรมเริ่มมา ริ้วรอยเริ่มถามหา T_T


หน้าตากล่องเค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า

ก็เลยต้องหาตัวช่วยนี่แหละ จนมาเจอเซรั่มพรีน่า เราจะบอกว่าเซรั่มพรีน่าตัวนี้เค้ามีส่วนผสมที่น่าสนใจมากด้วยนะ อย่างเช่น 


วิตามินบี 3 จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่เน้นบำรุงผิว ที่ขาดการดูแลให้กลับมาสดใสเปล่งปลั่งขึ้นได้ 


สารสกัดจากถั่วลันเตาญี่ปุ่น ตัวนี้นะเป็นนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่นเลยล่ะ ซึ่งเค้าจะช่วยเน้นบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รวมไปถึงช่วยเรื่องการลดริ้วรอยอีกด้วยนะ 


เปปไทด์คอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศส อันนี้คือดีงามมากเพราะเค้าช่วยให้ผิวกระชับ และลดเลือนริ้วรอยนั่นเอง 


ขวดสวยหรูดูดีมากๆ เลยนะทุกคน

เป็นแบบฝาปั๊ม ใช้งานง่าย ไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะนะจ๊ะ

...ได้รู้ส่วนผสมดีๆ กันไปแล้วมาดูเนื้อเซรั่มและวิธีการใช้ไปพร้อมๆ กันเลยจะบอกว่าเค้ามีวิธีใช้แบบพิเศษที่ไม่เหมือนใครด้วยนะ

นี่จ้าเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นใสๆ กลิ่นหอมอ่อนกำลังดีเลยล่ะ เนื้อเค้าบางเบาซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

มาลองใช้ที่หน้ากันดีกว่า...และอย่างที่เราบอกไปคือตัวเซรั่มนี่เค้ามีวิธีใช้แบบพิเศษ คือว่าถ้าเกิดมีความเย็นมาช่วยจะทำให้ตัวเซรั่มเค้าทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะ เปปไทด์คอลลาเจนจะทำงานได้ดีเมื่อใช้ร่วมกับความเย็นนั่นเอง ฉะนั้นวิธีง่ายๆ ก็คือควรแช่เย็นไว้ (แค่ช่องธรรมดาพอนะ) หรืออีกวิธีก็คือ ใช้น้ำแข็งก้อนเล็กๆ มาทาบริเวณใบหน้าก่อน แล้วค่อยลงเซรั่มตามไป เดี๋ยวเราสาธิตให้ดูจ๊ะ

เอามาทาวนๆ ไปแบบนี้เลย จากนั้นก็ซับให้แห้งก่อนนะ แล้วก็ลงเซรั่มตามเลย


หลังจากทดลองใช้มาสักพัก เรารู้สึกว่าหน้าดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น มีความเนียน ไม่แห้งไม่โทรมเหมือนก่อน มีความกระชับขึ้นเล็กน้อย (คิดว่าน่าจะต้องใช้อย่างต่อเนื่องนะ น่าจะเห็นผลชัดเจนขึ้นแน่นอน) แต่เราชอบมากเวลาใช้ด้วยวิธีเย็นๆ มีความรู้สึกว่าหน้าดูเต่งตึงและสดชื่นขึ้นหลังใช้ แบบว่าผิวดี ชีวิตก็ดีขึ้นเยอะ

เพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาเหมือนกัน เราแนะนำเลย Preena Serum ตอบโจทย์ได้ดีมากๆ สาวๆจะมีความสุขครั้งใหม่ มาพร้อมกับผิวดีดีแน่นอน และที่สำคัญไม่ต้องจ่ายในราคาแพงๆ ด้วย แค่หลอดละ 990 บาท (ตอนนี้มีโปรโมชั่น 690 บาท ส่งฟรีด้วยจ้า)  สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อนนะ คราวหน้าจะหาไอเทมดีๆ โดนใจอะไรมาแชร์กันอีก อย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ บ้ายย บายย จ้าา…..


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE