พิสูจน์ลิปโปรด ทารอบเดียวเที่ยงวันยันเที่ยงคืน! #JebanWearTest

51 20

สวัสดีค้า วันนี้แต๋มจะมารีวิว ทดสอบความติดทนของเจ้าตัว  In2It Liquid Matte Lip ตัวนี้ดู เป็นลิปอีกตัวที่ใช้มานาน และใช้บ่อยในวันธรรมดามากกกก ด้วยสีโทนตุ่นๆ โทนพีชที่ใช้ง่าย วันนี้แต๋มจะทาไปเรียนที่มหาลัยฯดู ในระยะเวลาเที่ยงวันยันเที่ยงคืนไปเล้ย ว่า1วันนี้ ทารอบเดียวน้องจะอยู่ทนได้ สัก กี่ น้ำ ! 

PS.ลิปตัวนี้ราคาเพียง 149b. เท่านั้นค่าทุกคน จะคุ้มค่าแค่ไหน 
ะเป็น Item ถูกและดีไหมน้าาา !

PS.2 วันนี้หน้าอ่อนมากก เพราะรีบไปเรียนมากก แอบเขินความเปลือยนี้ แกล้งๆมองข้ามคิ้วอ่อน ตาเบลอๆของแต๋มไปหน่อยนะคะ ฮือ และทุกรูปไม่ผ่านแอพแต่งสีใดๆเลยน้า เอาเป็นว่า สชจริง สชไปหมด สชมากแม่ สชกว่าปลา หอย กุ้งที่มหาชัย 

Step การทาลิป แต๋มจะลงด้วยลิปบาล์มก่อนนะคะ เพื่อบำรุงริมฝีปาก ไม่ให้เนื้อลิปที่แมทตกร่องด้วยค่า

และนี่คือ Before และ After ค่า สีค่อนข้างสุภาพ ซอฟต์ พีชช เหมาะสำหรับวันไปเรียนง่ายๆ  สบายๆ (ต่อสู้กับทีสิสส !) ได้ดีเลยค้า ขอบปากแต๋มค่อนข้างคล้ำ การปกปิด เนื้อสีค่อนข้างแน่นดีนะคะ

เอาล่ะ เรามาเริ่มนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงกันเล้ย  !  

เริ่มด้วยการเข้าเรียน class ตอน 13.00 ค้าา 
ตอนนี้ยังไม่ได้ทานอะไร ยังไม่พบศัตรูต่อสีริมฝีปาก

(Ps.แต๋มเรียนภาพยนตร์อยู่ที่ลาดกระบังค่า ปี4แล้วว)

มาแล้วค้า ศัตรูตัวที่ 1 ข้าว เหนียว หมู ฝอย! ความมันตามมาติดๆ 

ลองดูซิ ว่าจะสะทบสะท้านไหม !

ผลลัพธ์ - เพิ่มความมันมานิดเดียวเท่านั้น แต่สียังติดชัดและยังไม่หลุดเลยค่า



เลิกเรียนกลับมาห้องแล้ว ลองเช็คกันดูซะหน่อย ว่าเป็นยังไงบ้างน้า

ผลลัพธ์ - สียังติดอยู่ จากความมันตอนนั้น ไม่ได้ผ่านการเช็ดหรือซับใดๆ จะเห็นว่า ปากกลับมาแมทเหมือนเดิมแล้ว แต่สีอาจซีดลงเล็กน้อย นิด แบบกระจึ๋งดึ๋ง

และ นี่ คือ ของ จริง ค่า ศัตรูตัวร้ายก็คื๊อ...

หลังจากฟาดหมูกระทะ ไปอย่างหนัก ทั้งของมัน ของปิ้งย่าง ของทอด ดูดเส้นบะหมี่ ขนม นม เนย ไฮศครีมตั่ง ต่าง รัวรัวไปเลยจ๊า รวมเวลาประมาณเกือบ 2ชั่วโมงงง! น้องจะไหวไหมน้า ไปดูผลลัพธ์กันค้า

ผลลัพธ์ - หลังจากทานเสร็จทันที ความมันวาวมาเต็มๆ น้องเนยเกาะเต็มริมฝีปาก แต่สี ! ยังแอบติดอยู่นะเนี่ย

กลับมาห้องแล้ววว จะเห็นได้ว่าขอบๆปากค่อนข้างหลุดลอก เนื้อสีจืดจางลงเหมือนความรักที่มักเริ่มจาก100  แต่เอาเข้าจริง สีปากดูระเรื่อๆจากความแมทของตัวลิปกลืนกับเข้าสีปากจริงๆของเราได้อยู่นะ จากสีพีชแมทตอนแรก กลายเป็นอมชมพูนิดๆแทน ก็ไม่เลวเลยนะเนี่ย

เย้ เที่ยงคืนแล้ววว สียังคงอยู่แบบบางๆ ไม่ปล่อยให้ปากเปลือยไปซะทีเดียว น้องก็ใช้ได้อยู่นาาา


มาดู TIMELINE ของสีปากกันอีกสักรอบ ให้ชัดๆกันไปเลยค่ะ ว่าน้องเปลี่ยนไปยังไงบ้าง แล้วเวิร์คหรือไม่เวิร์คกันแน่นะ

เย้ เอาจริงๆ สีที่แต๋มเลือกมาทาวันนี้ค่อนข้างใกล้เคียงสีปากเล็กน้อย เวลาจืดจางลงก็เลยทำให้มันดูกลืนระเรื่อรวมๆกันไปกับเนื้อปาก แต่ถ้าสังเกตุจากความคล้ำรอบๆขอบปากของแต๋ม ถือว่า สียังเกาะติดได้ดีเลยนะคะ แค่จืดจางลงจากศัตรูต่างๆที่แต๋มกินเข้าไปกระทบปากเท่านั้นนเองง

สรุป COMMENT


เนื้อสี : สีชัด แต่อาจไม่โดดเด่นมากนัก เป็นโทนสีที่ใช้ง่าย เซฟโซน คิดว่าทุกคนต้องมีสีแนวนี้ติดกระเป๋าแน่ๆ ในวันที่เบาๆ ต้องการความใสๆ ไม่ฉูดฉาด Everyday Look ถือว่าได้มากค้า

Texture : เนื้อสัมผัสเป็นแบบแห้ง หรือแบบแมท แมทจริงค่ะ แนะนำให้ก่อนทาต้องทาลิปบาล์มเลย ไม่งั้นอาจตกร่องได้แน่นอน แต่ความแมทนี่แหละ คือtexture ที่จะมีผลต่อความทนทาน การทาลิปบาล์มก็อาจทำให้สีอาจติดอยู่นานน้อยลงนิดนึง แต่เอาเข้าจริงๆระหว่างวันทุกคนอาจไม่ได้ทารอบเดียวกันอยู่แล้ว ถ้าสำหรับการแอบเติมเล็กๆน้อยๆระหว่างวัน ลิปตัวนี้ถือว่าโอเคเลยนะ ทานนู่นนี่นั้นก็จะไม่หลุดง่ายเท่าไหร่ เริ่ดค่ะ จัดว่าเวิร์ค

ความชุ่มชื้น : ตอนเริ่มทาใหม่ๆผิวสัมผัสจะแอบชุ่มชื้นเบาๆ แต่พอลิปเซตตัวกลายเป็นแมท จะค่อนข้างแห้งไปหน่อย จึงควรทาลิปบาล์มลงไว้ก่อนนะค้าาจะดีมาก

Packaging : ค่อนข้างแข็งแรง ทนทาน แต๋มทำหล่นบ่อยมาก เป็นรอยเล็กๆน้อยๆ แต่ไม่แตกร้าวใดๆเลย หัวแปรงลิปค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยได้ เข้าซอกมุมปากได้ดีค่ะ แต่ถ้าคนปากเล็ก หัวแปรงก็อาจจะใหญ่ไปนิสส

ราคา : ถูกมากกก 149 บาท ขอจัดว่าเป็นของถูกและดีอยู่นะ ความติดทนของ In2It ก็ต้องให้อยู่นะ รองจากอายไลเนอร์ของเขาที่ดำสนิทและติดทนแล้ว ลิปตัวนี้ก็เทียบเคียงความทนได้เลย

ที่จำหน่าย : ตาม Counter In2It ทั่วไป ทั้ง Watson และตามห้างสรรพสินค้า หาซื้อง่ายมากค่าา

ขอให้คะแนนโดยรวม

8 / 10

ไปเล้ยย 


เป็นยังไงกันบ้างค้าาา หวังว่าเพื่อนๆจะได้ประโยชน์จากรีวิวของแต๋มน้าา ใครเคยใช้ตัวนี้ลองมาคอมเม้นคุยกันได้นะ ว่าดีหรือไม่ดียังไงบ้างง กดไลค์คอมเมนท์มาคุยกันสนุกได้ค้า วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณมากๆเลยค้า  เลิ้บๆ #JebanWearTest


tamtamq

tamtamq

แต๋ม
1996's girl
Filming Crew
fall in love with make up and wanna be cute to everyone :3

ติดต่อทาง✨
Facebook : Wanwilai Insrithong
Line : tamtamq
Instagram : tam.wwl
Youtube : tamtamq

FULL PROFILE