Arty Professional Sun Protection กันทั้งแดด กันทั้งแสงสีฟ้า

47 13
WITH <strong>Arty Professional</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
เราคงปฎิเสธกันไม่ได้เลยว่า แดดประเทศไทยเรานั้น รุนแรงมากทำร้ายผิวมาก ก็แน่ละสิคะ บ้านเราเป็นเมืองร้อนนี้นา แล้วเจ้าแดดนี้แหละค่ะ เป็นตัวสำคัญอันดับต้นๆ แห่งการทำร้ายผิวสาวๆทุกคนเลย  แน่นอนเลยว่า กันแดดกับพวกเราสาวไทย เป็นสิ่งที่ ขาดกันไม่ได้เลย แต่สาวๆทุกคนรู้มั้ยคะว่า ไม่ใช่เพียงแค่แสงแดดเท่านั้น ที่ทำร้ายผิวเรา ยังมีแสงสีฟ้าหรือแสงสังเคราะห์ ที่เกิดจากคอมพิวเตอร์ มือถือ หรือแม้แต่โทรทัศน์ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำทำร้ายผิวทำให้ผิวของเราแก่ไวอีกด้วย

เราเป็นอีกคนนึง ที่แต่ก่อน เราก็คิดว่า ทากันแดด ก็คือทาแค่กันแสงแดดเท่านั้น แต่ก็งงว่าเอ๋...ทำไมเราก็ทากันแดดทุกวันหน้าเรายังหมองคล้ำอยู่เลย จนถึงตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่า กันแดดอย่างเดียวไม่พอนะ แสงสีฟ้าก็ต้องกันด้วย นั้นก็คืออีกสาเหตุของผิวเสีย
 เพราะเหตุนี้ เลยอยากจะแนะนำไอเท็มดีดี ให้เพื่อนๆหลายๆคน เป็นไอเท็มที่สามารถป้องกัน ทั้งแสงสีฟ้า และแสงแดด รวมกันมาในหนึ่งเดียว นั้นก็คือ

Arty Professional Sun Protection

ทำไมต้อง  Arty Professional Sun Protection ?

ก็เพราะว่า เค้ากันแสงแดดด้วย SPF 50 ปกป้องผิวด้วยค่า BROAD SPECTRUM เป็นเทคโนโลยีจากอเมริกา พร้อมกันป้องกันแสงสีฟ้าหรือ Blue light ซึ่งเป็นช่วงคลื่นที่ทำลายผิวทำให้ผิวแก่ไว นอกจากปกป้องผิว ยังมีส่วนผสมของว Vitamin B3 ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส่ พร้อมบำรุงให้นุ่มชุ่มชื่นด้วย Sodium Hyaluronate และ Ronacare Ectoin
ไม่เพียงแต่ป้องกันในทุกๆแสงอันตราย แต่ยัง ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราอีกด้วยค่ะ
อีกเหตุผล ที่เลือก Arty Professional เพราะเค้าบางเบา เนื้อกันแดดเกลี่ยได้ง่าย ไม่หนักหน้า ทาแล้วไม่ทิ้งคราบขาวหรือคราบมัน ไว้บนใบหน้า ซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วจึงเหมือนไม่ได้ทา เพราะเค้าบางเบามาก แต่ยังปกป้องผิว ได้ดีทุกแสง  

วิธีใช้
หลังทำความสะอาด ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอก่อนออกแดดหรือก่อนแต่งหน้า

เราเป็นคนนึงที่ทำงานกราฟิคจะต้องอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ตลอดเวลา ไหนจะต้องเจอกันแสงจากมือถืออีก เราจึงต้องทากันแดดอยู่เป็นประจำ ตั้งแต่ตื่นนอน กันแดดหลายๆยี่ห้อไม่ค่อยตอบโจทย์เรื่องแสงสีฟ้า จนเราได้เจอกับ Arty Professional Sun Protection SPF50 pa+++ เราก็ หลงรัก เพราะเค้าตอบโจทย์เราได้ อย่างดี เราเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆทุกคน ได้มาลองใช้กัน

อย่าลืมนะคะ แสงที่ทำร้ายผิว ไม่ได้มีแค่แสงแดด ยังมีแสงสีฟ้าอีกด้วย ถ้ายังหาตัวช่วยกันแสงต่างๆไม่เจอ เราขอแนะนำเลยค่ะ 


อาร์ทตี้ โปรเฟสชั่นแนล ซัน โพรเทคชั่น  “ยืนหนึ่ง ทุกแสง” 

ราคา หลอดละ  250 บาท ปริมาณ 25 g.


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE