#JebanWearTest x ASHLEY MAGIC COVER LIQUID FOUNDATION

53 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาเอาใจสาวๆ ที่ชอบใช้รองพื้นและชอบลองรองพื้นใหม่ๆ เป็นชีวิตจิตใจกันบ้างนะคะ ช่วงนี้ก็เริ่มจะเห็นรองพื้นน้องใหม่ของ  ASHLEY รุ่น MAGIC COVER BLUSH LIQUID FOUNDATION หนาตากันมากขึ้น โดยส่วนตัวเราได้ดูรีวิวแล้วก็ใจบางชอบกลเพราะหลายปีมานี่ไม่ค่อยจะใช้รองพื้นเท่าไหร่และหันมาใช้แป้งพับผสมรองพื้นแทน แต่!!!!! เดี๋ยวนี้รองพื้นๆ ใหม่ๆ น่าลองเยอะแยะไปหมด นี่ก็เริ่มอยากกลับใจมาใช้รองพื้นเหมือนเดิมซะล้าว ในที่สุด Ashley ก็ส่งรองพื้นน้องใหม่มาให้เราได้ลอง ... น้องเค้าจะเป็นยังไง จะตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละคนมั้ยนะ และควรค่าแก่การครอบครองหรือไม่ วันนี้เรามาพิสูจน์ให้ทุกคนได้เป็นข้อมูลเอาไว้ตัดสินใจแล้วค่ะ 


อ๊ะๆ ช่วงนี้มีกิจกรรม Jeban Wear Test ด้วยสิ งั้นเราขอร่วมกิจกรรมท้าพิสูจน์น้องคนนี้ไปด้วยเลยแระกันนะคะ


ASHLEY MAGIC COVER BLUSH LIQUID FOUNDATION 

ผิวเนียนสนิท ปกปิดระดับ Full Coverage


รองพื้นคุมมัน เนื้อแมตต์ บางเบา มาพร้อมกับแพคเกจที่ออกแบบพิเศษเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวก พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สวยแบบ Velvet-Matte Finish และติดทนนานสูงสุดถึง 24 ชั่วโมง

ASHLEY รุ่น  MAGIC COVER BLUSH LIQUID FOUNDATION มีทั้งหมด 3 เฉดสีนะคะ  ได้แก่ 

01 ผิวขาว

02 ผิวขาวเหลือง

03 ผิวสองสี

 ส่วนเรานั้นผิวสีแทนหน่อยๆ เราได้ เบอร์ 02 มาลองค่ะ ข้างกล่องระบุวิธีใช้อย่างชัดเจน

เปิดกล่องปุ๊บ ก็จะพบกับผลิตภัณฑ์ที่มาในรูปแบบแท่ง ขนาดกำลังดี จับถนัดมือ พกพาสะดวก ประกอบด้วยสามส่วน คือ ส่วนหัว คือ ด้านที่เป็นหัวปั้ม ส่วนกลาง คือส่วนที่บรรจุรองพื้น และส่วนท้าย คือ ด้านที่เป็นขนแปรงเพื่อเกลี่ยรองพื้น

จับถนัดมือ หัวปั้มแข็งแรง ปั้มผลิตภัณฑ์ออกง่าย แต่ไม่มีฝาปิด/ฝาครอบเพื่อป้องกันฝุ่นนะคะ

อีกด้านคือหัวแปรงที่มีไว้เกลี่ยรองพื้น ขนแปรงรวมตัวกันแน่นมั่นคงดี สัมผัสนุ่มพอประมาณ และสามารถถอดเฉพาะหัวแปรงไปล้างทำความสำอาดได้ด้วยนะคะ

การกดเต็มสูบเพียงหนึ่งครั้งก็เพียงพอต่อการเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าแล้ว (ในรูปเรากดไม่เต็มที่นะคะ) เมื่อกดผลิตภัณฑ์ออกมาก็นำแปรงเกลี่ยรองพื้นให้ทั่ว

เปรียบเทียบด้านที่ลงและไม่ลงรองพื้น ผิวดูเนียนมากขึ้น แมตต์ตามคำเคลม และปกปิดได้ในระดับนึงเลยค่ะ

สำหรับการปกปิดก็อย่างที่เห็นว่าปกปิดได้ดีในระดับนึงแต่ไม่ถึงกับ full coverage ผิวดูแมตต์ บางเบาไม่หนักผิว รู้สึกว่าเค้าช่วยให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นด้วยนะคะ

ให้ผิวลุค  Velvet-Matte Finish ได้อยู่เหมือนกันนะคะ

4 ชั่วโมง ผ่านไป กับหน้าง่วงๆ ตาบรือๆ ในร้านกาแฟ (เชื่อเถอะค่ะว่านี่คือสภาพคนที่ได้กาแฟมาแล้วจริงๆ 55555)  แอร์ไม่เย็นมากกำลังสบายๆ เราว่าควบคุมความมันได้ดี มีความมันบริเวณจมูกเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับต้องซับหน้านะคะ ไม่หนักผิวด้วย

หลังจากที่เรานั่งง่วงๆ ในร้านกาแฟต่ออีกพักนึง เราก็ไปบึ่งไปกินส้มตำแซ่บๆ เผ็ดๆ นัวๆ กันต่อในร้านที่ open air ซึ่งร้อนมาก แต่ยอมไม่ซับหน้านะคะ เพื่อให้การทดสอบสมบูรณ์ที่สุด หลังจากนั้นก็กลับมานอน !!!!! เพราะง่วงต้องนอน 5555 นอนเปิดพัดลม ตื่นมามีเหงื่อออกพอประมาณ แล้วก็อย่างที่เห็นดังภาพข้างบน ... เรารู้สึกสึกรองพื้นตัวนี้ยิ่งอยู่นาน ยิ่งโดนเหงื่อ ยิ่งทำให้ผิวสวยกว่าช่วงแรกๆ นะ ใช้ทิชชูซับหน้าแล้วหน้าไม่เป็นคราบ รองพื้นยังติดทนเวอร์

12 ชั่วโมง ผ่านไป รองพื้น  ASHLEY MAGIC COVER BLUSH LIQUID FOUNDATION ก็ยังคงอยู่บนใบหน้าอย่างครบครัน

? สรุปผลการใช้ 

ทั้งนี้ขออ้างอิงจากสภาพผิวและประการณ์ตรงของเรานะคะ

สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้ง มีฝ้ากระ จุดด่างดำ รูขุมขนกว้าง


?คะแนนเต็ม 10 

~ คุมมัน 9/10 : มันบริเวณจมูก และเวลาอยู่ Out door หน้ามันเล็กน้อย .. แต่น้อยมากๆ 

~ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย 8/10 : เนื้อหนึบ แต่ซักพักก็รู้สึกเบาไปกับผิว เกลี่ยด้วยแปรงที่ให้มายากนิดนึง แต่ใช้มือหรือฟองน้ำจะเกลี่ยง่ายมากขึ้น

~ การปกปิด 7/10 : ปกปิดดีกลางๆ เหมาะกับผิวที่ไม่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือฝ้ากระชัดจนเกินไป คนที่ชอบงานผิวน่าจะถูกใจใช่เลยค่ะ 

~ ความติดทน 10/10 : ยอมใจเลย ติดทนมาก

~ ผิวแมตต์ 9.5/10 : ผิวแมตต์ดี ยิ่งนานนิ่งดูโกลว ดูผิวสุขภาพดี

~ ความชุ่มชื่น 9/10 : เค้าไม่ได้เคลมไว้ แต่ใช้แล้วรู้สึกได้ว่าให้ความชุ่มชื่นดี

~ กันน้ำกันเหงื่อ 9.5/10 ดีงามค่ะ

และนี่ก็เป็นการทดลองใช้รองพื้นน้องใหม่ของ  ASHLEY รุ่น MAGIC COVER BLUSH LIQUID FOUNDATION ร่วมกับการพิสูจน์ความติดทนกับกิจกรรม Jeban Wear Test หวังว่าคอนเทนต์นี้จะช่วยให้สาวๆ ตัดสินใจได้บ้างนะคะ  


ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่

บ๊ายบายคร้า


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE