เห่อ Kat Von D Lolita Por Vida Eyeshadow Palette มันดีมากกกกกกกกกก

51 19

สวัสดีคีค่า 

วันนี้มาเห่อ+ป้ายยาพาเลทใหม่จาก Kat Von D ค่า พาเลทนั้นก็คือ 

Lolita Por Vida Eyeshadow Palette (Limited Edition Holiday 2019) ค่า

ขอเมาท์ก่อน

ก่อนอื่นเลยเกมขอบอกที่มาของการซื้อพาเลทนี้ก่อนนะคะ เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเกมเบื่อกับการแต่งหน้ามาก แต่งแต่ลุคเดิมๆ แต่งแต่แนวสายเกา ซึ่งช่วงก่อนก็อินมาก แต่ตอนนี้แอบเซ็ง ไม่อยากแต่งหน้าแล้ว จนอยู่ดีๆก็นึกถึงการแต่งหน้าสาย ฝ.ขึ้นมา ซึ่งเกมเคยอินกับการแต่งหน้าสาย ฝ.มากกกกกกกกกกกกกกกกกก ช่วงนั้นเป็นช่วงที่เริ่มแต่งหน้าเลย ทุกครั้งที่แต่งหน้าสาย ฝ. จะสนุกมากกกก อยากตาเขียวหรอ ได้! อยากตาฟ้าหรอ ได้! และความคิดในหัวก็คือมันต้องจัดสักลุคและ เราก็เลยแต่งเป็นโจ๊กเกอร์ ( https://www.jeban.com/beautycheck/24347 ) และคือความสนุกที่ได้แต่งหน้าจัดเต็มมันกลับมาเลย เราสนุกกับเมคอัพมาก มี enegy ในการแต่งหน้ามากขึ้นเยอะเลย เป็นครั้งแรกในรอบสองปีที่กลับมาสนุกกับเมคอัพ

และด้วยเหตุผลด้านบน เกมก็เลยเปิดแอพ Sephora ดูว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง จนไปเจอตัวนี้ของ Kat Von D พอเห็นสีกับแพคเกจแล้วใจก็เต้นรัวๆ และที่ทำให้ใจเต้นแรงมากที่สุดคือนางแถมพาเลทอีกอันนึงแบบ Full size !!! โอ้ยยยยยย !!!!! ใครจะทนได้ล่ะคะคุณ !!!! ดิฉันก็เลยโดนมา 1 แมชเลยค่ะ ฟินมากกกกก

จากในรูปจะเห็นว่าเกมได้พาเลทแถมมา 1 กรุบ จุกๆอ่าแม่ ! แถมได้ Sample มา 2 ชิ้น ซึ่งตัว Clinique เกมเคยใช้แล้วติดใจมาก แต่เลิกใช้ไปเพราะไม่ได้แต่งหน้าแน่นแล้ว 

แต่ตอนนี้สงสัยต้องสั่งมาใช้อีก


และที่ทำให้รู้สึกฟินกว่าก็คือหลังจากสั่งไปแล้วก็มาเช็คว่าของส่งหรือยัง และก็กดเข้าไปดูปรากฏว่านาง Out of stock ในออนไลน์ไปเรียบร้อยจ้าา คือแบบดีใจมากที่ตัวเองมือเร็ว ไม่งั้นอดแน่

เริ่มกันเลย​

เฉดสีทั้งหมดในพาเลตต์นี้ได้แรงบันดาลใจจากลิปสติกยอดนิยมสี Lolita ของ Kat Von D ที่เหมาะกับทุกสีผิว ด้วยโทน warm, neutral และ mauve เพิ่มมิติให้ดวงตา มีทั้งเนื้อแมตต์เนียนนุ่ม, ชิมเมอร์แวววาว และเมทัลลิคครีมมี่ ทาสี Reina ทับเพื่อเพิ่มประกายเมทัลลิคแวววาวโดดเด่น (อ้างอิงจาก Sephora online)

ซึ่งบอกเลยว่าช่วงนี้อินกับสีแนวนี้มากกกกกกกกก มีความม่วงๆ แต่ก็มีสีออกแนวส้มๆ รู้สึกเข้ากับ Halloween ยังไงไม่รู้ 555555

เมื่อสวอชลงบนแขนก็เป็นดังภาพค่า สีค่อนข้างแน่นนะคะ แต่ส่วนตัวเฉยๆกับเนื้อแมทค่ะ ไม่ได้รู้สึกดีอะไรขนาดนั้น แต่กลับกันกับสีชิมเมอร์และกลิตเตอร์ คือมันดีมากกกกกก สวยมากกกกกก ปัีวะมากแม่ !!!!!!

อันนี้เป็นลุคที่เราแต่งออกมาค่า เราชอบความวิ๊งวับของนางมาก เลยอัดกลิตเตอร์ไปแบบจุกๆเลยค่า บอกตรงๆว่าฟันมากกกกกก ความรู้สึกกับเนื้อก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเนื้อแมทมันว้าวอะไร แต่ยังไงก็ชอบอยู่ดี 55555

สรุป ควรตำไหม ?

ถ้าอ่านมาจนจบถึงตรงนี้ก็น่าจะเดาไม่ยากนะคะ คำตอบคือ ต้องไปตำค่าาาาาา บอกเลยว่าเกมฟินกับพาเลทนี้มาก ทั้งสีเอยอะไรเอย ถ้าใครชอบสีแนวนี้เกมก็ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้ค่า

วันนี้ต้องขอลากันไปก่อนนะคะ ถึงจะมาเห่อให้ดู ไม่ได้รีวิวอะไรละเอียดมาก แต่ก็หวังว่ากระทู้นี้จะมีประโยชน์กับทุกคนนะคะ วันนี้ลาไปก่อนแล้ว เจอกันกระทู้หน้าค่า


GAMIKAchannel

GAMIKAchannel

ผิวมัน แพ้ง่าย แพ้น้ำหอม แพ้แอลกอฮอล์ ผิวขาดน้ำ

FULL PROFILE