Review: ครีมซอง Jenny Sweet VITA ESSENTIAL ราคาเบาๆ หาซื้อได้ง่าย กู้ผิวโทรม!!

49 12
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    ช่วงอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ผิวหน้าเราปรับสภาพไม่ทัน มันก็จะแย่มากๆ โดยเฉพาะตอนช่วงที่ฝนตก แดดออก ผิวหน้าทั้งมัน และแห้ง ปนเป งงไปหมด ยิ่งถ้าร้อนมากๆ ผื่นแดงขึ้นอีก หนักใจสุด - -“ วิธีแก้ทางนึงที่ดีมากๆเลย คือหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาครบสูตร วันนี้มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ของ Jenny Sweet ให้ชมกันค่ะ
   ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว Jenny Sweet ที่จะมารีวิววันนี้มีอยู่ด้วยกัน 3 ตัว ได้แก่...
  1. Jenny Sweet Vita Essential Anti-Acne (สีเขียว) ช่วยลดสิว ลดเลือนรอยดำ และปรับผิวให้กระจ่างใส
  2. Jenny Sweet Vita Essential White Radiance (สีชมพู) บำรุงผิวหน้าให้หน้าใส เนียนนุ่ม และชุ่มชื้น
  3. Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle (สีแดง) ช่วยกระชับ และลดเลือนริ้วรอย
   ผลิตภัณฑ์ซีรีย์นี้ของ Jenny Sweet ทำออกมาแบ่งกลุ่มสภาพผิวได้ค่อนข้างชัดเจนนะ มาดูตัวแรกกันก่อนเลยค่ะ

Jenny Sweet Vita Essential Anti-Acne
เจนนี่ สวีท วิต้า เอสเซนเชี่ยล แอนติ-แอคเน่

    ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้าที่เน้นลดปัญหาสิวด้วยสารสกัดจาก Tea Tree, ใบบัวบก และวิตามิน B3 (Niacinamide) ช่วยลดการอักเสบของสิว ปลอบประโลมผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวไม่ให้เกิดรอยดำ และแผลเป็นจากสิวด้วย

    Packaging เป็นซองพลาสติก โทนสีเขียว ฝาเกลียวหมุนเปิด ตัวซองเค้าจะใสครึ่งหนึ่ง ทำให้เรามองเห็นเนื้อเจลภายในซองได้ค่ะ ปริมาณ 10 กรัม
  เนื้อเจลใส มีแคปซูลวิตามินที่มีลักษณะคล้ายเม็ดบีดส์หลายสีผสมอยู่ เมื่อเกลี่ยแล้ว เม็ดบีดส์จะแตกตัวและซึมเข้าสู่ผิวค่ะ มีกลิ่นหอมสดชื่นอ่อนๆ
วิธีใช้: แต้มเจลบางๆตรงบริเวณที่เป็นสิว ใช้ทั้งตอนเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้อย่างต่อเนื่อง
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลผสมแคปซูลวิตามินหลายสี มีทั้งสีเขียว สีเหลือง และสีส้ม เม็ดแคปซูลจะแตกตัวเวลาเราเกลี่ยเจลไปที่ผิว เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว ให้ความรู้สึกปลอบประโลมผิว คือทาแล้วผิวจะเย็นๆ โดยเฉพาะบริเวณที่มีผื่นแดง ให้ความรู้สึกไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวชุ่มชื้น สบายผิวมากๆๆๆๆ เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวมันค่ะ ด้านกลิ่นเราชอบมาก เพราะเป็นกลิ่นหอมของ Tea Tree ชัดเจนมาก ไม่ฉุน กลิ่นเค้าจะเย็นๆสดชื่น ให้ความรู้สึกโล่ง โปรงสบาย แบบผ่อนคลายค่ะ

Jenny Sweet Vita Essential White Radiance

เจนนี่ สวีท วิต้า เอสเซนเชี่ยล ไวท์ เรเดียน

   ตัวนี้เป็นเจลบำรุงผิวหน้า ให้แลดูเนียนนุ่ม กระจ่างใส ชุ่มชื้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากวิตามินต่างๆ ที่จำเป็นต่อผิว ทั้งวิตามิน B2, B3, B5, B7 และกลูต้าไธโอน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวที่คล้ำเสีย ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้ผิวสุขภาพดีน่าสัมผัส

   Packaging เป็นซองพลาสติก โทนสีชมพู โดยรวมดูแล้วเหมือนตัว Anti-Acne เลยค่ะ โดยครึ่งล่างของซองทำเป็นพลาสติกใส จึงมองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ภายในได้ ปริมาณ 10 กรัม
   เนื้อเจลตัวนี้จะออกสีขาวขุ่นๆหน่อย มีแคปซูลวิตามิน สีเหลือง สีเขียว สีส้ม เหมือน Anti-Acne ค่ะ เนื้อเจลมีกลิ่นหอม
วิธีใช้: ทาเจลให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ทั้งเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้อย่างต่อเนื่อง
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลออกสีขาวขุ่น เม็ดวิตามินแคปซูลเมื่อเกลี่ยไปแล้ว จะแตกตัวซึมเข้าสู่ผิว ให้ความรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เนียนขึ้น และกระจ่างใส กลิ่นของตัวนี้จะหอมแบบหวานๆ ให้ความรู้สึกแบบผู้หญิงๆค่ะ

Jenny Sweet Vita Essential Brightening & Anti-Wrinkle

เจนนี่ สวีท วิต้า เอสเซนเชี่ยล ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนติ-วิงเคิล

    ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าตัวนี้ เน้นช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง พร้อมช่วยกระชับผิวให้ดูเต่งตึงขึ้น ด้วยสารสกัดจากเมือกหอกทาก ที่จะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น และกระจ่างใสขึ้นอย่างมีระดับ

    Packaging ตัวนี้ ทำออกมา เหมือน 2 ตัวที่กล่าวไปแล้วเลย โดยตัวนี้จะเป็นซองพลาสติกโทนสีแดง ฝาหมุนเกลียวพลาสติกสีขาว ครึ่งซองด้านล่างเป็นพลาสติกใส เห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านใน ปริมาณ 10 กรัม
   ตัวนี้ จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาว มีผสมแคปซูลวิตามิน เหมือน 2 ตัวแรกที่กล่าวมา แต่เนื้อเค้าจะมีความหนืดเมื่อลองตบๆดู จะเห็นได้ว่า เซรั่มเด้งขึ้นมาติดผิวเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ
วิธีใช้: ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เป็นประจำเช้า และก่อนนอน เพื่อผลลัพธ์ที่ดี ควรใช้อย่างต่อเนื่อง
ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาว มีความบางเบา เกลี่ยง่าย แคปซูลวิตามิน สีเหลือง สีส้ม และสีเขียว แตกตัวเมื่อเกลี่ยเวลาทา แล้วซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวนี้เวลาตบเบาๆที่ผิวหน้า เนื้อเซรั่มเค้าจะเด้งๆ เพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ทำให้รู้สึกว่าผิวเด้ง กระชับ และเต่งตึงขึ้นค่ะ

    ใครที่มีปัญหาหนักๆ มีปัญหาหลายอย่าง สามารถใช้ครีมซอง Jenny Sweet ร่วมกันได้ โดยเริ่มจากตัวที่เป็น Anti-Acne ตามด้วย White Radiance และ Brightening & Anti-Wrinkle ค่ะ ส่วนใครมีปัญหาแค่บางอย่าง ก็เลือกใช้เฉพาะอย่างได้นะคะ ทั้งนี้เราเรียงลำดับ ตามความบางเบาของเนื้อผลิตภัณฑ์ โดยทาตัวที่เนื้อบางสุดก่อน แล้วค่อยๆไล่ความหนาขึ้นค่ะ ทั้งนี้ คือ เราเริ่มทาเจล Anti-Acne ตามด้วยเจลขุ่น White Radiance แล้วก็ตบท้ายด้วยเซรั่ม Brightening & Anti-Wrinkle ค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: โดยรวมรู้สึกว่าสภาพผิวหน้าดีขึ้น ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แบบสุขภาพดีค่ะ ใช้แล้วสบายผิว แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา และปรับสมดุลผิวได้ดีค่ะ ปัญหาริ้วรอยบริเวณหน้าผากดูลดลง ผิวดูตื้นขึ้น รอยแดงที่แก้มจางลง ส่วนเรื่องรูขุมขน ไม่ได้ช่วยเท่าไรนัก แต่ผิวดูอิ่มฟู และกระจ่างใสขึ้นค่ะ
   จะเห็นได้เลยว่า ครีมซองของ Jenny Sweet ซีรีย์ VITA ESSENTIAL นี้ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวเลยค่ะ เพราะครีมซองทั้ง 3 ของเค้าครอบคลุมทุกปัญหาผิวเลย ไม่ว่าจะเรื่องปัญหาสิว, ผิวหมองคล้ำ หรือแม้แต่มีริ้วรอย ก็สามารถช่วยได้ค่ะ หรือใครที่มีปัญหาเฉพาะอย่าง ก็สามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมได้เลยนะ ^^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE