Resiskin ตัวช่วยดีๆ สำหรับคนที่ (ผิว) ขี้แพ! อ่อนแอ

38 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ใครกำลังมีปัญหาผิวบ้างขอเสียงหน่อยจ้า?....ไม่ว่าจะเป็นปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย มีสิว ผดผื่น เซปเดิร์ม ฟังทางนี้เลยจ้า เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำกันแหละ เพราะเราเองก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาผิวตลอดๆ ถึงจะดูในหลายๆ รีวิวเราว่าหน้าเราดีนั้นผิวดีนั้น แต่เอาจริงๆ ภายใต้ความดีนั้นมันซ่อยไว้ด้วยความแห้งกร้านและผดผืนเอาไว้จ้า บางทีลองผลิตภัณฑ์เยอะก็เอาละ ผื่นคันมาล่ะ คันจนลอกเป็นขุยๆ อ่ะบางที T_T

เพราะเราเป็นคนแพ้ง่าย ผิวอ่อนแอ ก็ต้องมีพวกสกินแคร์ที่คอยเอาไว้ฟื้นฟูผิวเวลาเจอปัญหาแบบนี้เหมือนกัน...ล่าสุดเราเจอตัวนี้มา เราลองใช้แล้วมันดีจริงๆ เลยอยากเอามาบอกต่อกันนะ นั่นก็คือ "Resiskin" จ้าาา

ซึ่ง Resiskin นี้เค้าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยนะ โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย เรียกได้ว่าเป็นเวชสำอางที่ช่วยเสริมความต้านทานผิวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น มีเกราะป้องกัน ที่สามารถไปต่อสู้กับมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่นละออง (PM 2.5 ที่ฮิตๆ ในบ้านเรานี่ล่ะ) แสงแดด หรือแม้กระทั่งสารเคมีที่เราอาจจะเจอในพวกเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ (บางชนิด) สิ่งเหล่านี้แหละ เป็นตัวการที่ทำร้ายผิวเราอย่างมาก  

ถ้าคนปกติที่ผิวแข็งแรง เค้าก็สามารถบำรุงๆ แล้วก็แข็งแรงได้เลย แต่สำหรับคนผิวบอบบางอย่างเราๆ ต้องมีตัวช่วยพิเศษเฉพาะตัวอย่าง Resiskin นี่ล่ะ ดีที่สุดเพราะเค้ามีสารสกัด Extremolytes ที่ดีเหมาะกับผิวเรา เป็นนวัตกรรมจากเยอรมันเลยนะ ซึ่งเค้าบอกว่าจะช่วยสร้างเกราะคุ้มกันให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อสู้กับมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเจอได้

เค้าบอกมาเลยนะ ว่าสามารถช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นได้นานถึง 7 วัน ต้านทานอาการแพ้หรือระคายเคืองได้ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ยากขึ้น และทำให้ผิวต้านทานต่อแสงแดดทั้ง UVA UVB ตลอดจนฝุ่นมลภาวะต่างๆ (อย่าง PM 2.5) รวมไปถึงอากาศที่ร้อนหรือเย็นเกินที่จะส่งผลให้ผิวเสียสมดุล ก็จะสามารถต่อต้านและปกป้องผิวได้เช่นกัน


ตรงหลอดเค้าจะเปิดคล้ายๆ หลอดยาเลยนะ 

คือเราต้องเอาส่วนฝามาเจาะเอาเนื้อครีมถึงจะออกมาจ้า

มาดูเนื้อผลิตภัณฑ์เค้ากันหน่อยดีกว่านะ

เนื้อเค้าจะเป็นลักษณะสีขาว ไม่เหนียวนะ มีความบางเบา ไม่มีกลิ่นเลยจ๊ะ

มาลองที่หน้าให้ดูนะ.....จะบอกว่าตอนทานี่คือสบายผิวมากกกก 


วิธีใช้ : เราจะทาบางๆ ทั้งตอนเช้าและเย็น จะทาก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ เลย ทาทุกวันแบบนี้แหละจ้า

ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่เราใช้ไป 1 สัปดาห์ จะบอกว่าผิวแห้งๆ ลูบไปแล้วสากๆ ก็ดีขึ้นมากกกก ผดผืนเล็กๆ อาการคันมากเวลาที่หน้าแห้งหายไปเยอะเลย ตอนนี้ผิวมีความนุ่มชุ่มชื้น ดูสดใสขึ้นจริงๆ ขุยๆ อะไรก็ไม่มีแล้วจ้าาา แต่งหน้าได้สบายไม่เป็นคราบแล้วอ่ะ เลิฟฟฟ

เราว่า Resiskin ตัวนี้ดีมากเลยนะเพื่อนๆ ถ้าสนใจสามารถหาซื้อมาลองใช้ดูได้แนะนำเลย ยิ่งถ้าใครที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นปัญหาแบบไหน (ตามที่เราพูดไปข้างต้น) เค้าแก้ได้จริงๆ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนนะ คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแนะนำอีก 

ฝากติดตามกันด้วยจ้า บ้าย บายยย

.................................................................


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE