{รีวิว} ลิปอะไรทาแล้วติดทนบ้าง💄#JebanWearTest

72 28
สวัสดีค่ะ ทุกคนนนนน วันนี้แป้งก็จะมาส่งการบ้านแล้วจ้า  นั้นก็คือ #JebanWearTest นั่นเอง และแป้งเลือกหมวดปากจ้า โดยหยิบมาทั้ง ลิปสติกแบบแท่ง แบบจุ่ม ทิ้นต์ และกลอสจ่ะ แต่ละตัวเนื้อก็จะแตกต่างกันไป
ปากก่อนทา แป้งจะเป็นคนปากค่อนข้างคล้ำค่ะ ลิปหลายแท่งอาจตกร่องด้วย ปากแบบไม่สม่ำเสมอเลย !!
การรีวิว รูปถ่ายถ้ามีเวลา รูปแรกจะเป็นรูปจากกล้องถ่ายรูปค่ะ ส่วนระหว่างวันกับก่อนนอน จะเป็นรูปถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ

มาเริ่มรีวิวกันเลยจ้า

​รีวิวทุกตัว จะไม่ทารองพื้นปากเลยนะคะ ทุกคนได้เห็นสีจริงๆจ้า

ตัวแรก

Vinyl Cream Lip Stain

ผลิตภัณฑ์แต่งแต้มเรียวปาก โดยนำความติดทนนานซึ่งเป็นข้อดีของลิปสเตน มาผสมผสานกับความแวววาวอันเป็นคุณสมบัติเด่นของลิปกลอส และสีสันสวยสดอันเป็นจุดเด่นของลิปสติก


ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อดี มีกลิ่นหอมออกไวน์ๆค่ะ หลังทาชุ่มชื้นมาก แต่ไม่ติดน้ำติดหลอดค่ะ
ลองเอามือแตะหลังทา ไม่มีสีแดงติดออกมา มีแต่ ความวาวๆ ติดมือจ้า ..
ทาตั้งแต่เช้า ลากยาวยันดึก กลางวันตรงกลางปากเริ่มหายไป กลางคืน รอบปากยังมีความแดงหลงเหลืออยู่จ้า

ตัวที่สอง

 Bobbi Brown Nourishing Lip Color Oil-Infused Shine  
ความพิเศษของเค้าก็คือมีส่วนผสมของน้ำมันที่มอบความชุ่มชื้นจากธรรมชาติถึง 5 ชนิดอย่าง Olive Oil Complex, Avocado, Babassu, Jojoba และ Cocoa Seed Butter  ซึ่งทุกตัวนี่ผ่านการคัดเลือกจากมือของป้าบ็อบบี้มาหมดแล้ว พร้อมกับมีส่วนผสมของ วิตามิน C และ E อยู่ในลิป เพื่อช่วยให้ความชุ่มชื้นและริมฝีปากให้นุ่ม ไม่แห้งแตก โดยนที่เค้าเคลมไว้ว่าช่วยให้ความชุ่มชื้นได้สูงสุดถึง 24 ชม. เลยนะ  แถมยังมีเม็ดสีชนิดเข้มข้นที่เข้ากับน้ำมันต่างๆ เป็นอย่างดี จนทำให้มีสีที่ชัดเจน ไม่เป็นคราบค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้
ใช้ตัวเดียวปาดยาวยันดึกค่ะ ชอบที่ลิปเนื้อเนียนไม่ตกร่อง สีชัดเจน ติดทนที่สุดที่รีวิวมาทั้งหมด 5 แท่งค่ะ ก่อนอาบน้ำนอน เป็นตัวที่เหลือลิปไว้บนปากมากสุด

ตัวที่สาม

Fenty Beauty
Gloss Bomb Universal Lip Luminizer 

ลิปกลอสที่พร้อมมอบเรียวปากแวววาวถึงขีดสุดในเฉดสี Rose Nude ที่สามาถใช้ได้กับผิวทุกเฉดสี อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากแลดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าจากเชียบัตเตอร์




ความรู้สึกหลังใช้
ด้วยความที่น้องเป็นกลอสอะเนอะ ย่อมไปเร็ว อีกทั้งแป้งเป็นคนชอบเลียปาก ชอบกินไรจุ๊บจิ๊บเลยหายหมดไวมาก แต่แป้งชอบน้องที่สุดใน 5 ตัวนะ เพราะสีน้องน่ารัก ต่อให้เติมบ่อยๆก็ยอมจ้า ชุ่มชื้น แต่หนึบไปหน่อย ทาทับหลังลิปอื่นๆจะสวยมาก

ตัวที่สี่

4 U 2 ฟอร์ ยู ทู เลิฟ มี ฮาร์ดเดอร์ แมทท์ ลิควิด ลิปสติก 

ลิปสติกเนื้อลิควิด เนื้อบางเบา เม็ดสีคมชัด ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ แต่ติดยาวนานตลอดวัน

ความรู้สึกหลังใช้
จริงๆน้องติดทนกว่าในภาพนะ แต่บังเอิญถ่ายก็ดึกมากแล้ว อีกอย่าง พอกลับบ้านแป้งกินไม่หยุดเลย เหมือนคนเก็บกดจากหอไม่มีอะไรกินแงงง555

ตัวสุดท้ายที่พึ่งได้จากจีบัน Never Too Matte (เนเวอร์ ทู แมทท์ ลิปสติก)


ลิปสติกเนื้อแมทท์ ปาดทีเดียวช่วยให้ปากเรียบเนียน ไม่ตกร่อง สีชัดติดทน 12 ชั่วโมง มาพร้อมกับหัวลิปรูปทรง Modern Shape ที่เป็นเสมือน Lip Liner ในตัว ช่วยให้ทาลิปได้ง่ายขึ้น และเพิ่มความสวยคมให้ขอบปากในทุกเฉดสี เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เบาสบายปาก ด้วยเทคโนโลยี Melting Matte ที่จะช่วยเบลอร่องปากให้เรียบเนียน

ความรู้สึกหลังใช้
สีนี้ทาก่อนไปหาหมอที่ รามาจ้า เช้าตรู่มาก รีบหน่อย อาจทาไม่ได้เข้มมาก แต่น้องสีน่ารัก ติดทนมากเลยนะ ถึงแม้เป็นสีที่อ่อนก็ตาม แต่ 22.00น. น้องก็ยังมีความชมพูพีชๆหลงเหลืออยู่บนปาก ทั้งๆที่น้องสีอ่อน และเราทาไปรอบเดียวตอนเช้าซึ่งทาอ่อนมาก

และนี่คือการกินบางส่วนของแป้งแต่ละวัน ลิปอะไรจะเอาอยู่555

จบแล้วค่ะกับการทาลิป 5 สี 5 แท่ง 5 วัน เพื่อมาทดสอบความติดทนให้ทุกๆคนได้ดูค่ะ การรีวิวอาจคาดเคลื่อนบ้าง เพราะในแต่ละวันกินอาหารไม่เหมือนกัน ทาเวลาไม่เท่ากัน เฉดสีไม่เหมือนกัน ทาอ่อนทาเข้มในแต่ละวันไม่เท่ากัน การรีวิวครั้งนี้เป็นผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นเฉพาะกับแป้งจ้า ใช้ประกอบการตัดสินใจโน๊ะ

ถ้าใครเคยใช้ตัวไหน แล้วเป็นยังไง มาเล่าให้ฟังได้นะคะ

วันนี้ไปแล้วจ้า สวัสดีค่ะ

#JebanWearTest


Pang Linda

Pang Linda

#แป้งลินดา 🐥

ทำรีวิวเรื่อยเปื่อย 🦦

Twitter @pang_lindaa
Tiktok @pldreview

For work (Line pangwhitecolor )
Email : ldduangsakul@gmail.com

FULL PROFILE