review(เว่อร์) Cotyque IB le Blanc prestige cream ปกปิดได้บำรุงด้วย !

41 13
WITH <strong>Cotyque</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

มาแล้วจ้าสาววๆ วันนี้โบจะมาแนะนำเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าของโบ ว่าใช้อะไรทำไมถึงหน้าเนียนหน้าใสทั้งๆที่ นอนก็ดึก ทำงานก็หนัก ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเอง เพราะโบกำลังใช้เจ้าตัวนี้อยู่เลย นางคืออ Cotyque IB le Blanc prestige cream ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสทันทีที่เราใช้เลย ช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำโกลว์มีออร่า อิ่มน้ำ ตัวนี้สามารถใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าได้ด้วยนะคะ  จะทำให้เครื่องสำอางค์เนี่ยติดมากยิ่งขึ้น และด้วยสารสกัดจากสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้สามารถใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และเค้าเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ หน้าตาของเค้าก็จะเป็นหลอดสีชมพูน่ารักกุ๊กกิ๊ก แพคเกจและหลอดของเค้าเนี่ยทำออกมาดูดีน่าใช้มากๆ เดี๋ยวเราไปดูตัวเนื้อครีมกันบ้างดีกว่าว่าจะเป็นยังไงง ❤

ซึ่งตัวเนื้อครีมของเค้า จะเป็นเนื้อครีมสีขาวเข้มข้นเลย แต่พอทาลงบนหน้าแล้วเนี่ย เนื้อกลับเกลี่ยได้ง่ายมากๆ และก็ซึมไวด้วยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะบนหน้าทำให้เราออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจเลย และพิเศษก็คือ โคตี้คิวของเราผ่านการทดสอบสารเติมแต่ง 14 จากทั้งหมด 20 ชนิดที่อาจก่อให้เกิดผลเสียกับผิวและสถาบันการวิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับสารที่เป็นพิษกับผิวจึงมั่นใจได้ว่า

ปลอดภัยแน่นอนน

ภาพก่อนใช้บอกได้เลยว่าสยองมากแม่555555หน้าดำเหมือนทาถ่านมาเลยจ้า55555555 แต่พอหลังใช้เปลี่ยนไปเป็นคนละคน หน้าดูมีความว่าสว่างและเรียบเนียนขี้นมากๆทันทีหลังใช้จริงๆ ผิวดูกริบขึ้น จากความรู้สึกคือรู้สึกว่าเค้ากลบรอยสิวของเราได้ด้วยปกติคือโบก็เป็นคนมีรอยสิวจางๆ ตัวนี้เค้ากลบได้เรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติดี และส่วนผสมหลักที่เค้าใช้ในหลอดนี่เต็มไปด้วยคุณภาพจากธรรมชาติเพราะมี สารสกัดพืชทั้ง 7 ชนิดเลยใครที่แพ้ง่ายน่าจะถูกใจนะ เพราะเค้ามีแต่ธรรมชาติจริงๆ

จบสวยๆด้วยรูปคู่หลอดกับความฉ่ำดูมีออร่า แนะนำให้ใช้ตัวนี้เป็นประจำทุกวันจะเห็นผลได้รวดเร็วน้าา ช่วงนี่โบก็อินมากถึงมากๆใช้อยู่ตลอดเกือบจะหมดหลอดและ เพื่อนๆคนไหนสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้กันดู แค่รีวิวให้ดูไม่ดีเท่าได้ลองใช้จริงแน่นอนนน 


สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ LINE@: @cotyque_th หรือช่องทางเฟสบุคแฟนเพจ Cotyque Thailand Ig: Cotyque_Thailand


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE