Review: ครีมบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรง THA Aloe Vera B Face Cream Day & Night by Nongchat

43 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
    น้องฉัตรมีครีมบำรุงผิวหน้าให้แข็งแรงออกมาใหม่ด้วยหละ คือตอนแรกเห็นผ่านๆ ไม่คิดว่าเป็นของน้องฉัตรเลย เพราะไม่มีชื่อน้องฉัตรอยู่ แต่มีสติกเกอร์ รูปน้องฉัตรอยู่ข้างหน้ากล่องนะ จากหน้ากล่องเห็นมีตัว B อยู่ ถ้าอยากรู้แล้วว่าเป็นครีมอะไร มาดูรีวิวกันเลยจ้า

THA Aloe Vera B
ฑา อโล เวร่า บี

   ที่หน้ากล่องมีตัว B เป้งๆใหญ่ๆอยู่เพราะเค้าเป็นครีมบำรุงผิวด้วยวิตามิน B มีส่วนผสมหลัก คือวิตามิน B3 ที่จะช่วยกระตุ้นสารคอลลาเจน และช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยให้ผิวแข็งแรง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลยค่ะ...
  • สารสกัดจากน้ำมันมะพร้าว (Coconut) ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ผิวอิ่มฟู แลดูเปล่งปลั่ง แข็งแรง
  • สารสกัดจากเมล็ดข้าวสีนิล (Thai Black Rice) ที่ใช้เทคโนโลยี Encapsulation ห่อหุ้มสารบำรุงไว้ แล้วไปปล่อยที่ผิวชั้นใน มีสารต้านอนุมูลอิสระ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • สารสกัดจากว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) ช่วยปลอบประโลมผิวที่คล้ำเสียจากแสงแดด
  • Hyaluronic Acid ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว
  • วิตามิน E เป็นอาหารผิวชั้นดี ช่วยบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
  ครีมบำรุงผิวหน้า THA Aloe Vera B น้องฉัตรนี้ มีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นมากขึ้น 2 เท่า นอกจากนี้ยังช่วยชะลอริ้วรอย และกระตุ้นการทำงานของเซลล์ผิวให้แข็งแรง มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย
  มาดู Packaging กันค่ะ ตัวนี้มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี โดยสติกเกอร์น้องฉัตรเค้าจะแปะอยู่บนสติกเกอร์นะ...กล่องเป็นกล่องกระดาษ โทนสีขาว-เขียวน้ำทะเล ให้ความรู้สึกสะอาด และเป็นธรรมชาติ ด้านหน้า และหลัง เป็นชื่อแบรนด์ และคุณสมบัติหลัก THA Aloe Vera B ส่วนด้านข้างจะเป็นรายละเอียดผลิตภัณฑ์ และส่วนผสมค่ะ ปริมาณ 50 ml.
     เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมแบบบีบ หลอดสีขาว ฟ้าสีเขียวมิ้น น่ารักมาก ให้ความรู้สึก minimal สุดๆ แต่ตัวอักษรหลังหลอด มันจิ๋วมากเลย ต้องเพ่งอ่านกันนิดนึงนะ เลขที่จดแจ้ง 10-4-6100000451
  เนื้อครีม THA Aloe Vera B ตัวนี้เป็นสีขาว ดูเข้มข้น มีกลิ่นหอมของมะพร้าวบริสุทธิ์จางๆ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย และซึมเข้าผิวไว ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ฟูอิ่มน้ำ
วิธีใช้: ทาให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำ เช้า-ก่อนนอน
ความรู้สึกขณะใช้: ครีมบำรุงมีสีขาว เนื้อเข้มข้น มีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆ ใช้เพียงนิดเดียว สามารถเกลี่ยได้ทั่วหน้าเลย เนื้อครีมลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมซับได้ไว ไม่เป็นก้อน ไม่เหนอะหนะผิว สำหรับเรา ลองใช้ตัวนี้ตัวเดียว ไม่ได้ใช้ร่วมกับครีมบำรุงผิวตัวอื่น เรารู้สึกว่าใช้ได้นะ คือปกติเป็นคนผิวแห้ง ครีมบำรุงวิตามิน B ตัวนี้ก็ให้ความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียวค่ะ แต่งหน้าแล้ว ระหว่างวันหน้าก็ไม่ได้มันขึ้น ไม่มันเยิ้ม ถ้าไม่ออกแดด ก็ไม่ต้องใช้ซับมันได้ค่ะ
ความรู้สึกหลังใช้: ตัวนี้ชอบที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นมากทันทีหลังใช้ ผิวดูนุ่ม และอิ่มฟูมาก แบบอารมณ์อิ่มน้ำเลย ผิวจะลื่นๆหน่อย แต่งหน้าได้ง่ายมาก ให้ความรู้สึกว่า สามารถใช้ครีมบำรุงตัวนี้แทนไพรเมอร์ได้เลยนะ คือโอเคเลย ไม่ต้องใช้ตัวอื่นร่วมด้วย เริ่ดไปเลยค่ะ หลังใช้รู้สึกได้ว่าสภาพผิวดีขึ้น ผิวแข็งแรงขึ้น สุขภาพผิวดีขึ้นค่ะ
   โดยรวม THA Aloe Vera B ตัวนี้ให้คะแนนความประทับใจไป 10/10 เลยนะ เพราะช่วยให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้นมากๆๆๆๆ ทำให้ผิวแข็งแรง นุ่ม ลื่น และแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นมากค่ะ ^O^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE