#JebanWearTest : ลิปสติกนางฟ้า FairyLips ​ทดสอบให้ดู3in1ทั้งตาแก้มปาก!

40 18
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เอิร์นจะมาทำ Wear Test ทดสอบความติดทนของลิปสติกลูกรักแท่งนึงที่ชื่อว่า "Fairy Lips" จากแบรนด์ Fairly Fanatic สี Boston เบอร์ 12 กันนะคะ วันนี้มารีวิวในหมวดลิปสติกแต่จะทาให้ดูทั้งตาแก้มปากเลยนะคะจะได้รู้ว่าถ้าทาทั้ง3ที่จะเป็นยังไงบ้าง​ จะรอช้าทำไม..ไปเริ่มกันเลยดีกว่า
บางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตากับลิปตัวนี้มาบ้างเพราะดีไซน์และสีของแพคเกจที่ค่อนข้างโดดเด่น ว่าแต่...คุณภาพจะดีเหมือนหน้าตามั๊ยน้าา??

ก่อนอื่นเรามาดูคำเคลมจากแบรนด์กันหน่อยดีกว่า..
"FAIRY LIPS by FAIRY FANATIC แค่เปลี่ยนสีก็เปลี่ยนคุณได้ใน10วินาที KISS ME MATTE COLLECTION  ลิปสติก 6 เฉดสีเนื้อแมทติดทนนาน 12 ชั่วโมง สารสกัดเพื่อบำรุงริมฝีปาก Coenzyme Q10, Vitamin c, Vitamin E Moisturizer Hyaluronic acid, Hydrolyzed collagen เนื้อแน่นสีสดสวย ติดทนนานถึง12 ชั่วโมง

ไม่ลอกเป็นคราบ ป้องกันแสงแดดให้ริมฝีปาก เนื้อลิปเนียนนุ่มเพิ่มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก"

พอรีวิวกรุบกริบกันไปเรียบร้อย ต่อมาก็ถึงเวลาของการลงผลิตภัณฑ์บนหน้าแล้วว

ขั้นตอนการแต่งหน้าในการทดสอบวันนี้เอิร์นจะเริ่มด้วยการแต่งหน้าตามปกตินะคะ วันนี้งานผิวสำหรับแต่งไปเรียนจะใช้แค่บีบีครีมทาปกปิดบริเวณที่มีรอยดำร่องแก้ม และใต้ตา ปัดทับด้วยแป้งผสมรองพื้นบางๆค่า
เป็นคนผิวหน้ามันมาก รูขุมขนกว้าง ขอบปากบนคล้ำนิดหน่อย แถมตอนนี้ปากแตกด้วยฮืออ
ต่อมาก็จะใช้ลิปสติก Fairy Lips ของเราในการทาตาและแก้ม จากนั้นเกลี่ยให้ดูฟุ้ง ส่วนปากวันนี้จะไม่ทาลิปบำรุงอะไรเลยนะคะดูซิว่าจะรอดมั๊ย ทาลิปให้เต็มปากอาจจะดูแน่นไปนิสสนึง แต่จะได้ดูผลกันชัดๆนะจ๊าา

ลืมบอกไปว่าแต่งหน้าเสร็จประมาณ 8.00 ก่อนไปเรียนนะค้าา

มาทดสอบกันเลยย...เริ่ม!! 


10.30-11.00 ทานข้าวเที่ยง

(ผ่านมา 3 ชม.) หน้ามันแล้วแต่แก้มยังอยู่ดี สีบนเปลือกตาก็ยังอยู่แต่มีตกร่องตรงรอยพับเปลือกตาทั้งสองข้างค่ะ ถ้าเอานิ้วเกลี่ยๆก็เหมือนเดิม ส่วนสีปากที่ทาไว้ก็บางลงเฉพาะด้านในปากไม่ถึงกับหลุดน่าเกลียด ตอนดื่มน้ำก็มีติดหลอดกับช้อนมาบ้าง ส่วนความรู้สึกหลังทานข้าวคือปากเริ่มแมทขึ้นมาหน่อยและเนื้อสีที่ดูชุ่มชื้นก็เริ่มเลือนหายไปด้วยค่า

เรียนห้องแอร์ต่อถึง 13.30 ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากจ้า


15.30 เดินทางกลับถึงบ้าน

ผ่านมา7ชม.ครึ่งแล้วว จนถึงตอนนี้คือผ่านอากาศทั้งร้อนทั้งเย็นจากที่เรียนครึ่งวันในห้องแอร์ เดินทางอีกสองชั่วโมง เดินกลางแดด ขึ้นรถตู้ bts ขึ้นมอเตอร์ไซค์ตากแดดอีก ที่ทดสอบมาไม่มีการทัชอัพใดๆเลยจ้า มีแค่ซับความมันตรงจมูกด้วยกระดาษทิชชู่หลังจากทานข้าวเที่ยง แก้มยังอยู่ ตาตกร่องกว่าเดิมเพราะว่าหน้าเรามันม๊ากก อะนะ มันไม่ได้เกิดมาเป็นอายแชโดว์ แบรนด์ก็ไม่ได้เคลม555 แบบนี้ถือว่าปกติจ้า สีปากยังอยู่เช่นเดิมเพิ่มเติมคือเนื่อสัมผัสแมทไปกับปากเลยคราวนี้ ตกร่องเป็นพิเศษตรงกลางปากที่แตก+เป็นคราบขาวๆด้านในนิดหน่อย แต่โดยรวมค่อนข้างพอใจเลยที่สียังอยู่ทนขนาดนี้ กู๊ด ไปต่อได้

17.00 ทานข้าวเย็น

มื้อเย็นเจอสปาเกตตีเข้าไป ลิปด้านในของปากล่างหลุดออกชัดเจนดูไม่สวยเท่าไหร่ค่ะ ส่วนตากับแก้มเหมือนเดิมเลย (ในภาพหน้ามันมากกกกขอโทษด้วยค่าTT)

ลองเติมลิปหลังมื้อเย็นสักหน่อย

ผลออกมาเหมือนทาใหม่ๆเลย ไม่เป็นคราบอะไรนะคะ ถือว่าเติมระหว่างวันได้ไม่มีปัญหาอะไร

ทดสอบความติดทนหลังจากทาใหม่

ก็เหมือนจะหลุดออกมาเยอะในเม้มแรกนะคะ แต่เอาจริงๆสีก็ยังติดอยู่แน่นเลยไม่มีตรงไหนแหว่ง เม้มๆซับๆจะทำให้รู้สึกว่ามันแมทเนียนไปกับปากมากขึ้นด้วย หมดห่วงว่าจะไปเลอะเสื้อหรือต้องคอยระวังจ้า
ลองทาลิปมันก่อนแล้วแตะๆลิปทั่วริมฝีปากให้ดูเบลอๆก็สวยนะคะ ไม่แต่งหน้าก็ทาได้แถมดูชุ่มชื้นกว่าด้วย

ไหนลองลบดูซิ

ทาลิปที่แขนแล้วเอาไปจ่อน้ำดูพร้อมซับด้วยทิชชู่ก็มีติดออกมาบ้างนะคะ จากนั้นเอาทิชชู่เช็ด 2 รอบก็ออกค่ะแต่แขนแดงเพราะกดแรง555 แถมล้างด้วยเจลล้างหน้ากับที่ลบคสอ.ให้ดูในรูปจ้า

สรุป : ถือเป็นลิปที่ติดทนดีแท่งนึงเลยค่ะ ผ่านไป 9 ชั่วโมงยังอยู่ดี มีตกร่องระหว่างวันเล็กน้อย ถ้ากินมื้อใหญ่ๆเฉพาะด้านในก็จะหลุดแบบไม่มีสีทิ้งไว้เลย แต่ยังดีค่ะที่เติมระหว่างวันได้ไม่ต้องรื้องานใหม่ แนะนำให้ทาลิปมันก่อนแล้วเกลี่ยเบาๆจะได้ลุคละมุนๆดูน่ารัก ทาตามีตกร่องแต่แก้ได้ด้วยการเกลี่ยเบาๆ​ แก้มถือว่าดีมากเลยค่ะไม่หลุดเลยถ้าไม่เอาทิชชู่​ปาด​ ส่วนความคุ้มค่าน่าสอย จะบอกว่าแค่แพคเกจก็ซื้อแล้วจ้าา


มาให้คะแนนกันเต๊อะ

สี : 4/5 สีสวยถูกใจค่า เป็นคนชอบลิปโทนสีตุ่นๆออกน้ำตาล^^ จะติดส้มก็ไม่ใช่ชมพูก็ไม่เชิงค่ะ ทาได้หลายโอกาส จะทาแบบสุภาพเบลอสีให้ละมุนๆก็ได้ หรือจะทาแบบสายฝอเต็มปากก็ดี เอามาทาเป็นสีพื้นก่อนลงลิปสีน้ำตาลเข้มหรือสีโทนอิฐก็ดีน้า
กลิ่น : 5/5 ไม่มีติอะไรเป็นพิเศษค่ะ เป็นกลิ่นหอมหวานนิดๆอธิบายไม่ถูก ส่วนตัวคิดว่าหอมดีนะคะ ไม่ได้มีกลิ่นเหม็นแนวสารเคมีหรือกลิ่นแรงเตะจมูกจนเกินไป สำหรับคนที่ไม่ชอบลิปที่ใส่น้ำหอมอาจจะข้ามไปนะคะ แต่ทาไปสักพักกลิ่นก็หายไปแล้วน้า
เนื้อสัมผัส : 3.5/5 เนื้อแมทกึ่งครีมที่ไม่แห้งขุยและออกจะหนุบหนับนิดนึงด้วย เวลาปาดสีจะไม่ได้รู้สึกว่าลื่นปรี๊ดๆ กลบสีริมฝีปากมิดถึงจะทาแล้วซับออกให้บางลงก็ยังอยู่ครบ เกลี่ยได้ ปากแห้งก็ทาได้ เนื้อเนียนแต่รู้สึกว่าแน่นไปหน่อยนะคะ ไม่สบายปากเท่าไหร่ มีตกร่องบ้างแต่ไม่น่าเกลียด
ความติดทน : 4.5/5 ทนมากกก แต่หักแต้มนึงเพราะสีจางด้านในปากนิดหน่อยคริคริ คนเรามันก็ต้องกินหลายมื้ออะเนอะ
ล้างออกง่าย : 4/5 เช็ดด้วยทิชชู่ก็ออกนะคะ แต่ถ้าไม่ให้ปากเยินก็ควรใช้คลีนซิ่งดีกว่าเนอะ
แพคเกจ : 1000000/5 เลอค่าาา ชอบความที่มันเป็นกระจกสีๆชมพูนะคะ ดูเก๋ดีต้องยอมรับค่ะว่าสีสันและดีไซน์กระจกมันสะดุดตาให้ซื้อจริงๆ555 แพคเกจทนทานแข็งแรงมากค่ะ ขนาดแท่งหยิบจับสะดวก แอบส่องเป็นกระจกได้ด้วย แต่อาจจะใหญ่ไปนิดนึงนะคะถ้าจะพกในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าขนาดเล็กด้วยรูปทรงของมัน
ราคา : 5/5 ซื้อมาตอนลดราคาเหลือร้อยกว่าบาทจากราคาเต็ม 390 สวยได้สบายกระเป๋า??
ความรู้สึกโดยรวม : 4/5 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์​ให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกซื้อกันได้นะคะ​ ถ้าเพื่อนๆมีข้อสงสัยอะไรก็สามารถถามกันเข้ามาได้เลยย​ ขอบคุณ​ที่เข้ามารับชมกันค่าา​? XOXO

#JebanWearTest 


Earn_Nitchanun

Earn_Nitchanun

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ​ ชื่อเอิร์น​​นะคะ​ เป็นคนชอบวาดภาพ​ แต่งหน้า​ และหลงใหลในสีสันแปลกๆ​ ของเครื่องสำอาง​ โดยเฉพาะลิปสติกค่ะ^^​ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า❤️

FULL PROFILE