ของใหม่จากเซเว่น เซรั่มสีฟ้าฟองฟู จาก Sola ให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำ นุ่มทันทีที่ใช้!

41 12

รู้สึกว่าช่วงนี้เทคโนโลยีไมโครบับเบิ้ลกำลังมาแรงที่เกาหลี หลายคนอาจจะยังไม่เก็ทว่า เอ๊ะ! มันคืออะไร จะเรียกว่าสกินแคร์มีฟองก็ได้ ซึ่งเจ้าไมโครบับเบิ้ลเนี่ย เค้าสามารถช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิวของเราได้นะ จะทำให้ผิวของเราเนียนนุ่มทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ล่าสุดนี่ไปเดิน 7 - 11 มา แล้วบังเอิญไปเจอเข้ากับครีมซองตัวนึง หน้าซองเค้าเขียนว่า Blue Bubble ก็แอบงงว่า ฟองฟ้าที่ว่ามันคืออะไรหว่า? ซึ่งตัวนี้เป็นตัวใหม่ที่เราเพิ่งเห็นในเซเว่นด้วย  นั่นก็คือ Sola Blue Bubble Whitening Serum ของใหม่น่าลองมาก แถมยังเป็นเซรั่มฟองที่กำลังฮิตอีก ไม่รอช้า ขอลองเลยแล้วกันเนอะ!

มาดูกันที่แพ็กเกจของเค้ากันก่อนเลย มีความมุ้งมิ้งน่ารักมาก โทนสีชมพู ฟ้า ม่วงเบาๆ และที่น่าสนใจอีกอย่างคือ ที่ซองเค้ามีเขียนด้วยว่า “ Blue Bubble ”  เห็นป่ะ พออ่านๆ ไปแล้ว เฮ้ย! มันน่าลองอะ เค้าเป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งสูตรเข้มข้น มีไมโครบับเบิ้ล (ที่กำลังฮิตมากในเกาหลี) ที่ช่วยให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวชั้นในได้เร็วยิ่งขึ้น พร้อมเติมออกซิเจนให้กับผิวด้วย

นอกจากนี้ยังมีสารสกัด Volufiline ที่จะเข้ามาช่วยให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำเหมือนผิวเด็กและสารสกัดจากเห็ดสีฟ้า ที่ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำ นอกจากขนาดซองที่หาซื้อได้ที่เซเว่นแล้ว ยังมีแบบขนาดขวด 32 ml. ด้วยนะ ใช้แบบซองแล้วปลื้ม จัดแบบขวดตามไป เติมออกซิเจนผิววนไปอย่าได้หยุด!

มาๆ เรามาดูที่เนื้อเซรั่มของพี่เค้ากันค่ะ มีความตื่นเต้นนิดหน่อย เพราะไม่เคยเจอเซรั่มแบบไหนที่เป็นแบบนี้มาก่อนเลย เนื้อเซรั่มของเค้าเป็นสีฟ้าจริง! เกลี่ยง่าย พอเกลี่ยไปสักพักเนื้อเซรั่มน้ำๆ ก็จะกลายเป็นฟองละเอียดๆ สีขาว ฟองนุ่ม เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ดีเวอร์

อย่างแรกที่ใช้แล้วเห็นผลทันทีเลย คือทาแล้วผิวหน้ามีความเนียน หน้านุ่มมากๆ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากเราลองใช้มา 7 วัน เราจะทาเช้า - เย็นเลยนะ หน้าดูชุ่มชื้นขึ้นมาก ยิ่งแบบตื่นเช้ามาอะ หน้าอิ่มฟูสุด! ผิวก็ดูสุขภาพดีขึ้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมยังค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นด้วย พวกรอยแดง รอยสิว รอยกร้านๆ เนี่ยก็จางลง ตัวเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมดี๊ดี อยากให้ไปลองกันดู

นี่ลองแล้วรู้สึกชอบนะ ยิ่งเราเป็นคนผิวแห้ง ยิ่งรู้สึกประทับใจ ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้น ดูฟูอิ่มน้ำขึ้นมากๆ ที่สำคัญหน้านุ่มจริงจัง เค้ามีทั้งแบบซอง ราคา 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่ 7 - 11 เลยค่ะ ใครที่อยากลอง มีขายที่เซเว่นเลยค่ะ แต่ก็หาซื้อยากมากๆ จ้า ลองสั่งออนไลน์ดูก็ได้ ใช้แล้วปลื้ม ค่อยจัดแบบขวดเนอะ

ก็หวังว่ารีวิวในวันนี้จะถูกในสาวๆ นะจ๊ะ แล้วพบกันใหม่ บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE