[REVIEW] ทินท์แบบซอง CATHY DOLL SOCIAL HEART VIVID TINT เม็ดสีแน่น จัดเต็มจุกจุก

41 13
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
หลายคนคงจะเคยเจอปัญหาไปเที่ยวแล้วดันลืมหยิบลิปที่เข้ากับสีชุดวันนั้น ๆ มาด้วยทำให้การแต่งหน้าแต่งตัวของเราดูไม่คอมพลีทเลยใช่ไหม ปัญหานั้นจะหมดไปเพราะวันนี้เรามี ทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint ลิปทินท์ ที่มีสีแน่น สีไม่หลุด จะน่าสนใจอย่างไรนั้นไปชมกันได้เลย
ก่อนอื่นเลยเราขอเล่าก่อนว่าเราเองเป็นคนที่ไม่ได้มีลิปทินท์ที่หลายสีนัก พอซื้อมาทีก็จะมีสีในโทน ๆ เดียวกัน ทำให้เวลาเราไปเที่ยวแบบมีธีมกับเพื่อน การแต่งหน้าของเราดร็อบไปหน่อย แล้วยิ่งการไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การพกของเยอะ ๆ เราก็จะลำบากมาก เราเลยแก้ปัญหาด้วยการซื้อลิปทินท์แบบซองนี่แหละติดไว้ เราใช้ลิปทินท์ตัวนี้มาสักพักแล้วเลยอยากจะมาแชร์เจ้าลิปตัวนี้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน
ทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint มีทั้งหมด 4 สี ชื่อแต่ละสี คือเขาเข้าใจตั้งมากเวอร์ เข้ากับตัวสีของแต่ละตัวสุด ๆ ทั้ง 4 สีประกอบไปด้วย
#01 Suncial Media (สีส้มสะใจ)
#02 Peach Follow Me (สีพีชหวาน ๆ)
#03 Pink Post (สีชมพูเปรี้ยวซ่า)
#05 Red Follower (สีแดงร้อนแรง)
มาดูที่ตัวซองกันก่อนดีกว่า ตัวซองเป็นซองขนาด 2 กรัม ที่มาพร้อมกับด้ามแปรงที่จะช่วยให้เราสะดวกในการทาลิปมากขึ้น นอกจากนั้นข้างซองยังมีคำขายว่าสีติดทนนาน (อันนี้ลองพิสูจแล้วสีติดทนจริงแต่พอเย็น ๆ เราทานอาหารครบ3มือก็จะมีหลุดบ้าง แต่ไม่ได้หายไปเลยยังมีสีของลิปติดที่ปากเราอยู่)
 มาลองสวอชสีกันดีกว่า ไล่จากล่างขึ้นบนนะ ตามลำดับเลยนะ
#01 Suncial Media – สีส้มสะใจมาก สีนี้เหมาะกับการไปทะเลและการแต่งตัวที่มีความแซ่บซัมเมอร์อะทุกคน
#02 Peach Follow Me – สีพีชหวาน ๆ สีนี้เป็นสีที่ซอฟท์ที่สุดเหมาะกับการใช้ทุกวัน วันไหนไปทำงานแล้วลืมหยิบลิปมาเติมระหว่างวัน ตัวนี้เราแนะนำเลย
#03 Pink Post – สีชมพูเปรี้ยวซ่า สำหรับใครที่มีปาร์ตี้ต่อหลังจากเลิกงาน ต้องการอัพการแต่งหน้าให้เปรี้ยวสุด เราแนะนำสีนี้ เป็นสีชมพูที่เหมาะกับการถ่ายรูปมาก รับรองหน้าของเราจะเด่นมากเวลาถ่ายรูปรวมกับเพื่อน ๆ
#05 Red Follower – สีแดงร้อนแรง สีนี้เป็นสีแดงจัดจ่านมาก แซบเวอร์ แต่ยังคงความเป็นทางการอยู่ วันไหนที่เราแต่งตัวทางการหน่อย แต่อยากให้โดดเด่นขึ้นมา แนะนำสีนี้เลย ช่วยให้หน้าเราเด่นขึ้นมาได้ สีนี้เป็นสีแดงที่สวยนะ เหมาะกับทุกสีผิวเลย
เราลองทาที่ปากให้ทุกคนได้ดูกันเลย สัมผัสแรกที่ได้ใช้ เลยคือเป็นลิปทินท์ที่เนื้อนุ่ม ทาแล้วไม่แห้งติดไปเลย เราสามารถใช้นิ้วของเราเกลี่ยให้เข้าที่เข้าทางได้ อีกอย่างที่เรารู้สึกคือลิปอร่อยมากนะ เราเผลอชิมไปหลายทีเลยแหละ
สรุปโดยรวม 3 ข้อสังเกตุ ของตัวลิปทินท์แบบซอง Cathy Doll Social Heart Vivid Tint นี้
1) สีแน่น ติดนาน – จากการทดสอบของเรา ลิปตัวนี้สีแน่นเอาเรื่องอยู่นะ ทานิดเดียวก็ได้สีที่ต้องการแล้ว แถมสียังติดแน่นตั้งแต่เช้ายันเย็นอีกด้วย

2) คุ้มค่าคุ้มราคา – ใน1ซอง เราลองใช้ติดต่อกันทุกวัน เราใช้ได้ประมาณ 2 สัปดาห์ถือว่าคุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับราคา

3)  ช่องทางการจัดจำหน่ายค่อนข้างน้อย – สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย เวลาเราต้องการใช้ลิปจริง ๆ ยังถือว่าหายากอยู่ เพราะตอนนี้มีจำหน่ายในร้านเครื่องสำอางทั่วไป แต่ยังไม่มีในร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทำให้เวลาหมดเราค่อนข้างหาซื้อยาก
สำหรับใครที่กำลังมองหาลิปทินท์แบบซองสำหรับพกพาไปท่องเที่ยว หรือเอาไว้เปลี่ยนลุคระหว่างวันแบบเราละก็ สามารถไปหาซื้อกันได้เลยที่ Karmart Shop ทุกสาขา หรือ ซื้อออนไลน์ได้ที่ Shopee และ Lazada นะ

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปเก็บกระเป๋าก่อนละ เรามีไปเดินทางไปเขาใหญ่ต่อในอีก 2 วันข้างหน้า ถ้าใครอยากให้เรารีวิวอะไร หรือให้เราพูดถึงเครื่องสำอางตัวไหนอีกนั้นสามารถ Inbox มาบอกเราได้เลยนะ ไว้เจอกันใหม่นะ XOXO


capmuu_rb

capmuu_rb

จุดเริ่มต้นของเราเลยคือการชอบถ่ายรูปมากกกกกกแถมยังชอบหยิบนุ่นหยิบนี้มารีวิวจนคนรอบข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทำรีวิวจริงจังเถอะแล้ววันนี้เราก็จะมารีวิวให้เพื่อน ๆ ทุกคนชมกันในนามว่า RABBIT BESPOKE เราสัญญาว่าจะตั้งใจทำในสิ่งนี้เพื่อให้ทุกคนได้ประโยชน์กับการรีวิวของเราจริง ๆ รักคนอ่านน้าาาา XOXO

FULL PROFILE