#JebanWearTest : Liquid Lipstick ที่ไม่ใช่ลูกรักแต่ขาดไม่ได้ เพราะติดทนมาก

72 38
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้เราจะมาทำ Wear Test ในหมวดลิปสติก ตัวที่เราเบือกมาทำคือ Lime Crime Velvetines คือตัวนี้เอาจริงๆว่าไม่ใช่ตัวที่เราชอบมากที่สุดแต่เป็นลิปที่ติดทนมากจริงๆ ถ้าวันไหนที่รู้ว่าต้องแต่งหน้านานๆ ทาลิปตัวนี้รับรองได้ว่าไม่ต้องห่วงเรื่องความติดทน และสิ่งที่ทำให้เราชอบลิปตัวนี้คือสีมีให้เลือกมากจริงๆและสวยๆทั้งนั้นเลย ขยันออกสีใหม่ด้วย555





ในกระทู้นี้นะคะเราจะมาทดสอบสีเดียวคือสีที่เข้มที่สุด เพราะถ้าหลุดลอกสีเข้มจะเห็นชัดที่สุด ชื่อสีคือ "Dream Girl"  แต่เราจะสวอชทุกและพยายามหารูปเก่าๆมาเป็น references ว่าทาแล้วเป็นยังไง

มาเริ่มกันที่รูปตอนทาค่ะ ใครๆก็รู้ว่าลิปของ Lime Crime ตัวนี้ค่อนข้างแห้งมาก วิธีแก้ของเราคือต้องบำรุงปากดีๆค่าา ปากเราไม่แห้งเป็นขุย และก่อนทาเราลงลิปบาล์มก่อนด้วย




หลังจากผ่านไป 6 ชม.


เราเริ่มทาตอนประมาณเที่ยง รูปนี้เราถ่ายหลังทานข้าวเย็นตอนประมาณ 6 โมงกว่า รอบนอกยังสวยเหมือนเดิม ข้างในแอบมีลอกบ้าง ติดที่หลอดบ้างแต่ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ...คุณยังไปต่อได้555


หลังจาก 11 ชม.


สีเริ่มมีจางลงบ้างไม่ได้แมทท์สวยเหมือนตอนแรกที่ทา แต่ก็ยังไม่ได้น่าเกลียดอีก...คุณยังไปต่อได้55



วันนี้เราสามารถทำเทสต์ได้แค่ 11 ชม. เพราะแต่งหน้าแค่ 11 ชม.จริงๆ แต่เราก็มีรูปจากกระทู้ Wear Test รองพื้นที่เราใช้ลิปรุ่นนี้


ต่อไปจะเป็นรูปที่เก่าๆที่เราหาเมื่อเพื่อให้ดูว่าสีแต่ละสีอยู่บนปากเราแล้วเป็นยังไง สีเดียวที่เราหารูปไม่ได้คือ Taffeta



ความเห็นส่วนตัวของเรา :


- ความชุ่มชื่น : สำหรับเราเราว่าลิปตัวนี้ค่อนข้างแห้งเลยล่ะ แต่เราก็แก้ด้วยการลงลิปบาล์มก่อน

- Pigment : เข้มชัดมาก ปาดรอบเดียวรู้เรื่องและเป็นลิปตัวเดียวที่ทาเกินขอบปากแล้วดูไม่น่าเกลียด เพราะกลบได้ดีมาก ในรีวิวนี้เราแอบทาเดินขอบปากด้วย แต่ก็ไม่ได้ดูน่าเกลียด

- ความติดทน : สุดยอดติดทนมาก ทา 24-30 ชม.ก็ลองมากแล้ว อยู่ทนดีจริงๆ แต่เราเป็นคนไม่ชอบเลียริมฝีปากตัวเอง และเวลากินข้าวเราก็พยายามกินแบบไม่โดนลิปเพราะเราไม่อยากกินลิป555

- หัวแปรง : สำหรับเรา เราว่าทาง่ายดี เก็บขอบปากให้กริบได้

- การลบออก : บางสีของรุ่นนี้เราบอกได้เลยว่าลบออกยากมาก บางทีก็ยังติดปากอยู่บ้าง เราใช้วิธีนวดด้วยวาสลีนก่อนแล้วค่อยลบออกด้วยรีมูฟเวอร์หรืออีกวิธีก็ Banila Co. Clean it Zero Cleansing Balm ออกดีจริงๆ

ที่เราชอบอีกอย่างคือมีสีให้เลือกเยอะมาก นี่ก็เป็นความเห็นส่วนตัวของเรานะคะ บางอย่างดีสำหรับเราอาจไม่ดีสำหรับคนอื่นก็ต้องลองกันเองด้วย คนเราชอบต่างกัน อย่างที่เราบอกว่าเราไม่ได้ชอบมากที่สุดถึงขั้นกลายเป็นลูกรัก แต่เราก็ขาดไม่ได้จริงๆ คือลิปตัวนี้โดยส่วนมากเรจะเก็บไว้ทาวันที่ทำไฟล์ตยาวๆ เราเป็นคนแต่งหน้ารอบเดียวจริงๆไม่เติมแม้กระทั่งลิปสติก อยู่บนเครื่องบางทีกิน 3-4 รอบก็ต้องหาลิปสติกที่ติดทนจริงๆ ซึ่ง Lime Crime ทำได้จริงๆ

 หวังว่าจะชอบรีวิวนี้กันนะคะ ลากันไปด้วยรูปสวอชค่าา




BYE XOXO


KathyC

KathyC

ชื่อเตยค่ะ อดีตแอร์โฮสเตสตัวอวบของสายการบินเมืองแขก รักการแต่งมากก แต่ฝีมือยังไม่ดีเท่าไหร่
ถ้าอยากรู้จักมากขึ้นเรามี FB Page : KathyC ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็สามารถไปถามกันได้ค่ะ

YouTube Chanel : Kathy Chanpen
Instagram : kathychanpen

FULL PROFILE