เลือกครีมอาบน้ำที่ช่วยดูแลผิวได้ด้วย ฉบับสาวขี้เกียจทาครีม (อิ_อิ)

34 22

สวัสดีปีใหม่จ้า ว่างๆ มาป้ายยากันค่ะ


วันนี้เราอยากจะมาแชร์ของดี ราคาเป็นมิตร หาซื้อง่ายตามเซเว่น 

นั่นก็ครืออออออ

รุ่นนี้เค้าขายเฉพาะที่เซเว่นนะจ้ะ ก็เลยมีความรู้สึก Exclusive ขึ้นมาเบาๆ ละแบบแค่ 52 บาท เช็กกลิ่นบีบขวดพ่นลมใส่หน้า อ่าหห์ หอมสดชื่น ละมุน ผ่านค่ะ จุดนี้ ไม่ซื้อคือเอาท์ออฟจักรวาลมาก ต้อง #รีวิวเซเว่น แล้วค่ะคุณ 


อ่ะ ความเพี้ยนของอิชั้น คือ เป็นคนชอบอ่านฉลากเวลาอาบน้ำค่ะ อ่านแล้วอ่านอีก

เค้าว่าสบู่นี้ทำให้ผิวเรารู้สึกเหมือนได้รับการบำรุงเลยค่ะ และด้วยความเป็น Protex เลยช่วยเรื่องลดการสะสมของแบคทีเรียไปอี้ก แต่นี่คือไปสะดุดตรง “แฟล็กซีด...” คือไรอ่ะแม่ การสืบค้นของเราจึงเริ่มขึ้น 

โอเค! (ปรบมือเรียกสติ) เราเจอแล้วค่ะคุณกิตติ 

ไหนๆ ก็ดูแฟล็กซีดแล้ว ดูคาโนล่าด้วยเลย 

สำหรับการใช้งานนะคะ หลังจากใช้มาอาทิตย์กว่า โดยรวมโอเคเลยค่ะ เนื้อน้องนางก็จัดว่าดี ล้างออกง่าย แต่ยังคงเหลือกลิ่นหอมๆ ของธรรมชาติไว้บนผิว  

โดย Perception แล้ว เวลาพูดถึง Protex เราจะรู้สึก ถึงความสะอาด ขจัดแบคทีเรียต่างๆ แต่นี่เหมือนเค้าเพิ่มเรื่องการดูแลในเชิง Beauty เข้าไปด้วยค่ะ พออาบเสร็จเรารู้สึกผิวยกมืออัญชลี วันทา อภิวาทเราเลยอ่ะค่ะ สะอาดด้วย ผิวนุ่มหอม ชุ่มชื้นด้วย เลิชๆ 


ดังนั้น ใครมีมีปัญหาผิว ไม่ว่าจะแห้งกรอบเกรียวเคี้ยวกรุบแบบเรา หรือสุ่มเสี่ยงด้วยพฤติกรรมตามด้านล่าง หาทางดูแลกันหน่อยนะคะ 

เพราะผิวที่แห้งจะตามมาด้วยอาการระคายเคือง คันผิว และทำให้แบคทีเรียต่างๆ เข้าไปในชั้นผิวหนังเราได้ง่ายขึ้นค่ะ พูดแล้วก็คันตามเลย เอ้าา เกาาาา

เลิกเกา แล้วลองเลือกใช้สบู่เหลวที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นดูนะคะ จะช่วยเยียวยาขึ้นมาได้ส่วนหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามพฤติกรรมต่างๆ ก็ควรจะค่อยๆ ปรับกันไปนะคะ
ด้วยความเป็นห่วงจ้า


T♢UNC_

T♢UNC_

UNC 1991
--------------------------------------------------------------------------------------------------
เวลาที่สนใจอะไรก็จะนั่งศึกษานั่งอ่านว่ามันเป็นยังไง
ถึงกระทู้จะเขียนไม่บ่อย แต่เขียนทีนึงคือเราจะศึกษารายละเอียด ทำความเข้าใจ
พอมีความรู้เเล้วก็เสียดายถ้าจะเก็บไว้คนเดียวเลยอยากแชร์ให้ทุกคนจ้า

FULL PROFILE