เทียบกันจะๆ กับ 3 ไอเทมสกินแคร์บำรุงผิว เคล็ดลับหน้าเด็กสำหรับสาว 30+ โดยเฉพาะ

42 22
สาววัยสามสิบจะมีอะไรให้กลุ้มอกกลุ้มใจมากไปกว่าริ้วรอยบนหน้า จะยิ้มทีทั้งตีนกาทั้งร่องน้ำหมากโผล่มาให้พรึ่บจนอยากสวมวิญญาณวิคตอเรียแบคแฮมทำหน้าตึงใส่ทุกคน แต่ก็กลัวว่าตึงมากๆ คนจะพาลหมั่นไส้เอา หนทางแก้ปัญหาอย่างง่ายๆ ที่สุดก็หนีไม่พ้นสกินแคร์แก้หน้าเหี่ยวนี่แหละจ้า

เกริ่นมาขนาดนี้ก็คงรู้แล้วล่ะเนอะว่าเราจะมาพูดถึงสกินแคร์หน้าเด้งที่เหมาะสำหรับสาววัยสามสิบอัพ ซึ่งเราก็จะรีวิวตัวที่ใช้อยู่หลักๆ อยู่ จัดไปเบาๆ แค่สามตัวก็พอ 555 มาเริ่มเลยดีกว่าจ้า

สภาพหน้าของเรา = หน้าแห้ง มีรอยดำและริ้วรอยขึ้นประปราย
และทั้งสามตัวที่เราจะพูดถึงก็มีตามนี้เลยค่ะ 
1.AURUM Ginseng Collagen Cream (50 g./1,290.-)

2.Trylagina Ultimate Collagen Serum (30 g./2,900.-)

3.WISH by Dr.JSK (40 ml./1,390.-)
มาดูเนื้อชัดๆ กันไปเลย
เราจะไม่เทียบเนื้อกันนะคะ เพราะแต่ละตัวเป็นคนละประเภทกันค่ะ  
1.ตัวนี้เป็นเซรั่ม เนื้อเลยจะออกเบามาก เป็นน้ำใสๆ สีเหลือง กลิ่นหอมอ่อนๆ

2.เป็นเนื้อครีมแต่ไม่ข้นค่ะ ออกบางๆ กึ่งเจล ซึมไวไม่เหนียว และมีกลิ่นโสมหอมๆ ด้วย

3.เป็นเนื้อครีมเจลชัดเจน สีออกขุ่นๆ จางๆ แต่มีความข้นพอสมควร กลิ่นหอมมาก
     •  AURUM Ginseng Collagen Cream
        รู้จักกันในชื่อครีมแม่อั้มนั่นเอง เราซื้อมาเพราะอั้ม พัชราภาเลย คนอะไรสวยเบอร์นี้ หน้าเด้งดูเด็กสุดๆ ถ้าเกิดใช้ครีมของเขาก็คงสวยเหมือนกันแหละมั้ง 5555 ครีมตัวนี้ผลิตและนำเข้าจากเกาหลีเลยเด้อ และมีจุดเด่นหลักๆ ก็คือสารสกัดรากโสมพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลีกับ Hydrolyzed Collagen ที่เป็นส่วนผสมหลักตามชื่อครีมเลย(เลยไม่แปลกใจเท่าไรที่ครีมจะกลิ่นโสมแรงขนาดนี้)จัดเต็มขนาดนี้แน่นอนว่าต้องช่วยเรื่องหน้าเด้งอยู่แล้ว

-  คุณสมบัติ : เขาเคลมไว้ว่าให้ความชุ่มชื้นและปรับปรุงบำรุงผิว ช่วยส่งสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวมีความกระชับและยืดหยุ่นมากยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความกระจ่างใสด้วย

- ความประทับใจ : ติ่งเจ้าของแบรนด์อยู่แล้ว ฉะนั้นอะไรก็ชอบไปหมด 5555 แต่หลักๆ ก็เนื้อครีมนี่แหละ ปกติพวกครีมลดริ้วรอยเนื้อจะค่อนข้างหนักหน้าหน่อย แต่ครีมตัวนี้เนื้อเบาสบายค่ะ ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะ เอาไว้ทาตอนกลางวันหรือตอนกลางคืนก็ได้ แต่ไม่ประทับใจอยู่นิดหนึ่งตรงกลิ่นค่ะ ไม่ชอบกลิ่นโสมเลย มันดูฉุนๆ ยังไงไม่รู้ คหสต.นะ 5555

-  ผลลัพธ์ : ที่เห็นชัดก็ความชุ่มชื้นนี่แหละ ใช้แล้วหน้านุ่มชุ่มชื้นดีมาก แต่ไม่ได้ถึงกับเด้งดึ๋งนะคะ แค่รู้สึกว่าหน้านิ่มเฉยๆ เรื่องริ้วรอยก็ไม่ได้อะไรมากเท่าไร แต่ความขาวใสนี่ใช่เลย รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นจริงๆ ซึ่งก็มีอยู่แค่นี้แหละ ส่วนตัวว่าดีอยู่นะในฐานะครีมหน้าขาวอะไรแบบนี้ แต่ด้านริ้วรอยนี่เฉยไปนิดนุง  
•   WISH by Dr.JSK    
    ตัวนี้เป็นเซรั่มที่คิดค้นมาจากทีมแพทย์ของโรงพยาบาลศัลยกรรมอันดับหนึ่งจากเกาหลีค่ะ อิมพอร์ตมาจากเกาหลีเลย และเขามีจุดเด่นมากๆ ตรงที่ว่าเซรั่มตัวนี้เอานวัตกรรม Cinderella Brilliant จากเกาหลีที่เอาใช้ฉีดหน้าเบบี้เฟซทำออกมาเป็นเซรั่มตัวนี้ ทำให้สรรพคุณเซรั่มตัวนี้เด่นเด้งสุดๆ เรื่องลดริ้วรอยนี่แหละ

- คุณสมบัติ : เคลมมาว่าช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวหน้ามีออร่า บำรุงและฟื้นฟูอย่างล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิวชั้นใน คืนความชุ่มชื้นให้ผิว ขจัดของเสียและเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้หมดจด ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม

- ความประทับใจ : ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม เลยให้ความชุ่มชื้นได้ดีกว่าครีมนะในความคิดเรา ถ้ารู้สึกหน้าแห้งมากๆ โบกตัวนี้ไปแล้วหน้าฉ่ำขึ้นมาเลยค่ะ แล้วเนื้อเซรั่มมันไม่เหนียวด้วย บางเบาสบายหน้ามากๆ

-  ผลลัพธ์ : ปกติแต่งหน้าทีไรจะเป็นคราบไม่ก็ตกร่องตลอด แต่หลังๆ ไม่เป็นแล้ว รู้สึกว่าตัวเองแต่งหน้าติดขึ้น หน้าฉ่ำขึ้นไม่แห้งเหมือนแต่ก่อน แล้วริ้วรอยก็ดูตื้นลงด้วย มันไม่ใช่แบบทาปุ๊ปหน้าเด้งปั๊ปนะคะ แต่เหมือนค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปมากกว่า ต้องใช้บ่อยๆ น่าจะเห็นผลชัดกว่านี้อีก คนที่เริ่มมีริ้วรอยอยากให้ลอง ช่วยเรื่องริ้วรอยได้จริงๆนะในความรู้สึกของเรา  
•   Trylagina Ultimate Collagen Serum    
    ครีมตัวนี้ดังในเน็ตมานานนนนมากแล้ว เรียกกันอยู่ว่าเป็นครีมโกงอายุเลย ขึ้นชื่อในเรื่องหน้าเด็กลดริ้วรอย แล้วคนก็รีวิวเยอะกันพอสมควร เลยเหมือนโดนตกให้ไปซื้อมาใช้ด้วยจนได้ 555 ครีมตัวนี้เด่นตรงที่ว่าเป็นครีมที่มี Soluble Collagen จากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวเนียนและดูอ่อนเยาว์ขึ้น นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ในการลดเลือนริ้วและและช่วยให้หน้ากระชับขึ้นด้วย คืออลังมาก โดนตกก็เพราะแบบนี้แหละ 555

- คุณสมบัติ : แน่นอนว่าช่วยลดริ้วรอยอยู่แล้ว และนอกจากนั้นยังช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ และให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระชับอิ่มน้ำและเนียนนุ่มขึ้น ทำให้ผิวอ่อนเยาว์และกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

- ความประทับใจ : ความเข้มข้นของครีมเลยค่ะ แม้จะเป็นเนื้อเจลแต่ก็รู้สึกว่ามันเข้มข้นมากๆ ในฐานะที่เราผิวแห้งเลยรู้สึกว่ามันชุ่มชื้นถึงใจดี 555 แต่กับคนหน้ามันอาจจะรู้สึกว่ามันๆ ไปหน่อยนะ ด้วยเนื้อของครีมคิดว่าถ้าเอามาทาเป็นสลีปปิ้งมาส์กน่าจะเหมาะ

-  ผลลัพธ์ : ส่วนตัวว่าคล้ายๆ Aurum ค่ะ แต่ตัวนี้จะเด่นเรื่องลดรอยดำลดฝ้ามากกว่า สังเกตได้เลยว่าพวกรอยดำที่มีจางลงไปเยอะเลย แบบมันดีจริงๆ อ่ะ 555 หลักๆ แล้วที่เห็นผลชัดก็เรื่องความชุ่มชื้น ลดรอยลดฝ้าอะไรแบบนี้แหละ แต่เสียนิดหนึ่งตรงที่ค่อนข้างเห็นผลช้า ใช้ไปเกือบหมดกระปุกถึงจะเห็นผล
สกินแคร์พวกนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งในการดูแลตัวเองของเราเท่านั้นนะคะ ซึ่งบางคนอาจจะใช้แล้วได้ผลไม่เหมือนกับเราก็ได้เน้อ เพราะนอกเหนือจากการใช้สกินแคร์แล้ว ไลฟ์สไตล์อย่างเช่นพวกอาหารการกิน การนอนหลับ ทำกิจกรรมต่างๆ ก็ส่งผลต่อริ้วรอยบนหน้าเราได้เหมือนกัน บางทีถ้าเอาแต่กินของไม่ดีกับนอนดึกทุกวัน ต่อให้ใช้สกินแคร์แพงอลังแค่ไหนหน้าก็คงไม่หายเหี่ยวง่ายๆ หรอกคะ ฉะนั้นนอกจากดูแลหน้าตัวเองแล้วต้องอยู่สุขภาพร่างกายกันด้วยนะคะ หน้าจะได้เด้งๆ ดีๆ สวยปึ๊งไปอีกนานนะเออ  


Pinkmemories

Pinkmemories

FULL PROFILE