bare makeup diary — แป้งฝุ่นสำหรับผิว sensitive ต้องตัวนี้เลยจาก THREE !

25 7
ถ้าพูดถึงแบรนด์ THREE เรามั่นใจเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่ทุกคนนึกถึงต้องหนีไม่พ้น แป้งฝุ่น THREE — Ultimate Diaphanous Loose Powder ตัวดังของแบรนด์นี้ ที่มีมากถึง 4 สูตร และ 8 เชดสีให้เลือก สังเกตง่ายๆเลย ถ้าสินค้าตัวนี้ไม่ดีจริง เค้าคงไม่สามารถที่จะทำต่อเนื่อง และขยายไลน์สินค้าออกมาเยอะขนาดนี้

แป้งฝุ่นตัวนี้ คือแป้งฝุ่นตัวแรกที่เราใช้ ตั้งแต่เริ่มแต่งหน้า และก็ไม่เคยเปลี่ยนใจไปจากเค้าเลย หมดแล้วซื้อต่อตลอด มีติดไว้ให้อุ่นใจ หน้าจะระคายเคืองแค่ไหน ก็ใช้ได้ ไม่ได้ทำให้ผิวแย่ลงใดๆ ใช้ต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้ หมดไปเกิน 10 กระปุกแน่นอน  
เราว่าตัวนี้เหมาะมากสำหรับผิวแห้ง และระคายเคืองง่าย เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 80% ใช้ active ingredients เป็น botanical oils ที่ไม่อุดตัน อ่อนโยนมาก

Botanical oils ที่เค้าระบุไว้จะมี ตามนี้เลย ;
Inca inchi oil, Tea seed oil, Argan oil, Jojoba oil, Evening primrose oil, Rosehip oil, Shea butter, Beeswax

ตอนแรกเราใช้รุ่น Translucent 01 มาก่อน พอทางแบรนด์ออกรุ่น Colorless เพิ่มมา เราเลยเปลี่ยนมาเป็น Colorless 01 แล้ว ตัวนี้ BA แนะนำว่า จะคุมมันได้มากกว่า รุ่น Translucent ซึ่งผิวเราจะมันบริเวณ t-zone แต่หน้าแก้มแห้ง เวลาลงแป้งก็จะเน้นตรง t-zone เป็นหลัก
เราชื่นชมทาง THREE มากๆ สำหรับ packaging ใช้แล้วรู้เลยว่า package นี้ได้ผ่านกระบวนการคิดมาแล้วเป็นอย่างดี ใช้งานง่าย คล่องตัวสุดๆ พอหมุนเปิดฝา จะมี layer ตาข่าย ที่ช่วยกรองแป้งให้ละเอียด กันแป้งหกออกมา สามารถดึงออกได้ และเอาไว้วางพัฟได้ พกใส่กระเป๋าไม่ต้องกลัวหก เราพกไปต่างประเทศด้วยก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์หกแตกกระจายอะไรแบบนี้เลย

ส่วนตัวเราชอบใช้คู่กับแปรง เพราะอยากได้ปริมาณแป้งที่ไม่แน่นมาก ถ้าใครผิวมันใช้ควบคู่กับพัฟจะเหมาะกว่า เวลาใช้ เราจะจุ่มแปรงลงตาข่าย ที่ยืดลงไปเอาแป้งได้ จากนั้นก็ปัดได้เลย แป้งไม่ได้ให้สีอะไรนะ ช่วย set ทุกอย่างไว้ และเบลอรูขุมขนได้นิดนึง
เราใช้แป้งตัวนี้ทุกวันจริงๆ ทั้งแบบไม่แต่งหน้า และแต่งหน้าจัดเต็มออกงาน จะเห็นว่าตลับนี้ของเราใกล้หมดแล้ว และได้ซื้อตุนไว้เรียบร้อย

สรุปได้ว่า ถ้าใครผิวแห้ง ระคายเคือง่าย อยากหาแป้งฝุ่น ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองใดๆ หรือทำให้ผิวแย่ลงไปกว่าเดิม เราจะแนะนำตัวนี้เลย !

ราคา 1,950 บาท (17 g)


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE