(Review) แป้ง Butae’ โคตรถูกกกก ดีจริงหรอ? |underfaahh

49 15
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะสาวๆๆๆๆ underfaahh รายงานตัวค่ะ 555555 วันนี้คันไม้คันมืออยากรีวิวมากเฟ่ออ เลยค้นๆหาแป้งมารีวิวจ้าาาา


ถ้าพูดถึงแป้งที่ราคาถูก ฟ้าว่า 1 ในนั้นที่เพื่อนๆนึกถึง จะต้องมีตัวที่ฟ้าหยิบมารีวิวแน่นอน เพราะนางดังมากกกกกกก ฟ้าจะพลาดหรอ? ไม่สิ! 555555 ฟ้าก็ต้องมีจ้าาาา วันนี้เลยหยิบนางมีรีวิวกันค่ะ นางคือ Butae’ Super Oil Control Powder นั่นเองงงง

เจ้า Butae’ Super Oil Control Powder ตัวนี้เป็นแป้งพัฟสูตรควบคุมความมัน กันเหงื่อ ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ สาวๆหลายคนคงเจอปัญหาแต่งหน้าไม่ติดทน โดยเฉาะช่วงทีโซน เพราะในช่วงทีโซนหน้าจะมันเป็นพิเศษ ทำให้ระหว่างวันเนี่ย แป้งมักจะหลุด แต่ตัวนี้แทบจะไม่หลุดเลยค่ะ และสามารถเติมระหว่างวันได้ดีมากๆ เพราะเนื้อของนางไม่หนาเลยจริงๆ

ให้ดูเนื้อของนางนะคะ บอกเลยว่าเนื้อละเอียดและเบาบางมากๆ แต่ก็สามารถปกปิดรอยเล็กๆน้อยๆได้ดีมากๆ จากรูปที่เห็นฟ้าไม่ได้ลงรองพื้นหรือคอลซิลเลอร์เลยนะคะ ก็ยังสามารถปกปิดรอยจุดเล็กๆของฟ้าได้ดี ด้วยความที่เนื้อของนางเบาบางมากๆ เวลาลงแป้งมันเลยทำให้หน้าของฟ้าดูเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดูหนาโบ๊ะ ยิ่งเวลาที่ฟ้าฉีดสเปรย์น้ำแร่ทับไปลงอีกรอบ ยิ่งทำให้หน้าดูธรรมชาติมว๊ากกกกก

อยากให้ดูเวลาฟ้าลงครึ่งหน้านะคะ มันพอดีผิวมากกก ดูบางมากกกก ดูธรรมชาติมากกกก แต่มันก็ยังปกปิดได้ดี ถือว่านางทำได้ดีมากๆค่ะ แต่ถ้าใครมีรอยดำที่เข้มมากจริงๆก็ใช้คอลซิลเลอร์ก่อน 1 รอบ ตามด้วยลงแป้งบูเต้คือดีย์อ่ะ จริงๆ 555555

ว๊าบบบบบ ไปแต่งหน้ามาเป็นยังไงกันบ้างคะ?? ดูธรรมชาติจริงๆ แป้งบูเต้นี่ฟ้าเลิหนางค่อนข้างมากเลยทีเดียวค่ะ ราคานางแค่ตลับละ 79 บาทเท่านั้นนะคะ แต่คือดีเกินราคาอีกค่ะ ใครอยากลองใช้สามารถไปหาซื้อได้ที่ Beautrium, Eveandboy, CJ Express และสั่งออนไลน์ได้ที่ Watsons, Lazada (ตอนนี้เขามีโปร 2 ตลับ 99 บาทเองนะคะ) ราคาเบาขนาดซื้อมาลองเลยจ้าาา 


อ่อๆๆ เห็นบางคนมาถามฟ้าว่าไปเจอราคาแค่ 20-30 บาทเอง ขอจริงมั้ยคะ? ถูกกว่า 79 บาทไปอี๊กกก แค่ 79 บาทก็เกินราคาแล้วนะทุกคน ถูกกว่านี้คือผลิตแป้งได้ขนาดนี้เลยหรอ ฟ้าว่าอย่าเสี่ยงเลยค่ะ ไปซื้อตามร้าน official ดีกว่าน้าา ปลอดภัยแถมอุ่นใจด้วยว่าจะไม่เจอของปลอม ^^

#คุมมันให้น็อคล็อคผิวสวยนาน #แป้งน็อคมัน #แป้งกองถ่าย #แป้งนางเอก #บูเต้ยืนหนึ่งเรื่องคุมมัน #ถูกและดี #ใช้ดีบอกต่อ #Butae


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE