WearTest :: Skin Nuder Foundation จาก JUNG SAEM MOOL !!

90 29
สวัสดีชาว JEBAN ทุกคนนะคะ ตอนแรกตั้งใจว่าจะมาร่วมกิจกรรม #JebanWearTest แต่ว่าทำไม่ทันส่งจริงๆ เป็นเศร้ามากๆ TT แต่ไหนๆก็ถ่ายรูปไว้แล้ว เลยถือโอกาสมารีวิวให้ทุกคนดูกันเลยค่ะ กับ JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Foundation แบรนด์ที่พึ่งเข้าไทยมาเมื่อไม่นานมานี้เอง แอบเห็นเพื่อนๆหลายๆคนก็ไปสอยมาเหมือนกัน ส่วนตัวคือได้เทสเตอร์มาลองใช้แล้วชอบมากกกกกกก จัดไปอย่าให้เสีย 1 ขวดจุกๆ ไปดูรีวิวกันลยจ้า
JUNGSAEMMOOL Skin Nuder Foundation (จอง แซมมุล สกิน นู้ดเด้อ ฟาวเดชั่น) ที่ได้คุณ จอง แซมมุล เมคอัพอาร์ททิสชื่อดังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้ขึ้นมาค่ะ ภายใต้นิยาม “More Nude, Nuder” - ให้มากกว่าผิวสวย เพื่อผิวส่องประกาย เป็นธรรมชาติ
นี่ชอบแพ็คเกจเค้ามากกกกกก กล่องเป็นสีครีม Minimal สุดๆ
ภายในกล่องจะมีรองพื้นหนึ่งขวด และ EASY TAP PUFF พัฟพ์สำหรับเกลี่ยรองพื้น ที่ถูกบรรจุอยู่ในซองซิริโคนมาอย่างดีให้ด้วยค่ะ
พัฟพ์เนื้อแน่นมาก ละเอียดสุดๆ เค้าถูกออกแบบมาเป็นสองด้าน ด้านบนจะเป็นมุมเล็กๆ สำหรับใช้แตะในบริเวณเล็กๆ บริเวณซอกต่างๆบนใบหน้าค่ะ ส่วนด้านกว้างก็ใช้สำหรับผิวทั่วหน้าเลย
มาดูเนื้อรองพื้นกันบ้าง สีที่เราซื้อมาอันนี้จะเป็นสี #MEDIUM สีเหลืองเบจค่ะ เค้าบอกว่าโทนนี้จะเป็นโทนสำหรับผิวธรรมชาติ ทาแล้วดูสุขภาพดี เราเป็นคนผิวออกเหลือง ไม่ขาวมาก แล้วก็ไม่ค่อยชอบทารองพื้นที่สว่างกว่าหน้าด้วย เลยเลือกโทนนี้มาค่ะ  ตัวนี้มี SPF50+ / PA++++ ด้วย เรามาทดสอบกับหน้ากันบ้าง!!
เราก็จะใช้พัฟพ์ของเค้าแทนการใช้มือ แปรง หรือฟองน้ำค่ะ พัฟพ์นุ่ม เกลี่ยง่าย เกลี่ยรองพื้นได้ดีเลย พัฟพ์ตัวนี้ไม่ค่อยกินเนื้อรองเท่าไรค่ะ ตอนใช้เลยไม่เปลืองรองพื้นมาก แท็ปๆให้ทั่วใบหน้า จะให้ลุคแบบผิวฉ่ำวาวเลย
หลังใช้ก็จะลุคประมาณนี้ค่ะ เดี๋ยวรองพื้นเค้าจะเซ็ตตัวมากกว่านี้อีกน้า ปกปิดค่อนข้างดีเลย เบลอรูขุมขนเราได้อยู่ ได้ลุคแบบงานผิว ธรรมชาติสุดๆ แถมบางเบา ไม่รู้สึกหนักหน้าเลยค่ะ
Finish Look !! หลังจากไปเติมแก้ม คิ้ว ปาก ตา (เรียกได้ว่าทั้งหน้า 555555) เรียบร้อยแล้ว รองพื้นก็เซ็ตตัวกำลังดีเลยค่ะ อันนี้คือเราไม่ได้ทาแป้งเพิ่มเลยเด้อ รองพื้นอันนี้ตัวเดียวเลย ก็รู้สึกว่าเค้าคุมมันอยู่นะคะ ไม่เหนียวหน้า เพราะปกติเราจะเป็นคนผิวผสม มันในช่วงทีโซนค่ะ แต่ตัวนี้ก็ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม ต่อไปเรามาดูดีกว่าว่าถ้าออกไปข้างนอกทั้งวันจะยังทนอยู่แค่ไหน!
  • เราแต่งหน้าเสร็จประมาณ 13:00 น. แล้วก็ออกไปข้างนอก ไปเซเว่น ไปกินข้าว กลับห้องมา 15:00 น. (ผ่านไป 2 ชั่วโมง) หน้าเริ่มฉ่ำขึ้นนิดๆ รู้สึกว่ายิ่งเหงื่อออก เค้ายิ่งทำให้ดูเป็นงานผิวมากขึ้นด้วยค่ะ
  • หลังจากนั้นก็ไม่ได้ออกไปไหน นอนดูหนัง กลิ้งไปกลิ้งมาอยู่ในห้อง พอประมาณ 19:00 น.ก็เตรียมตัวออกไปช้อปปิ้ง ไปดูหนัง ไปทานข้าวต่อค่ะ (เรียกว่าเป็นวันหยุดที่กิน นอน เที่ยวจริงๆ 55555) อันนี้เราเปลี่ยนเสื้อนะคะ เพราะไปดูหนังในโรงมันหนาว เราเลยใส่แขนยาวไป หน้าเริ่มฉ่ำขึ้นอีกขั้น แต่เราชอบนะ มันไม่ได้วาวมากจนน่ากลัว กำลังดีเลย
  • 23:00 น. กลับถึงห้องโดยสวัสดิภาพ! ช่วงทีโซนก็วาวขึ้นเล็กน้อย แต่ไม่ถึงกับมันเยิ้มเลย รองพื้นแทบไม่ดรอปลง ไม่ตกร่อง แต่แก้ม ตา ปากหายไปหมดแล้วจ้า ซีดเชียว 555555 อันนี้คือไม่ซับหน้า หรือเติมแป้งเพิ่มนะคะ 
  • สรุป !! ผ่านไปทั้งหมด 10 ชั่วโมงยังรอดจ้า แต่คนที่ผิวมันเราไม่แน่ใจเลยนะคะว่าเป็นยังไง เราผิวมันแค่ช่วงทีโซนแต่ไม่มาก ผลลัพธ์ก็ได้มาเป็นแบบนี้ ไม่ผิดหวังจริงๆที่ตัดสินใจซื้อมา หลังจากเห็นรีวิวชาวบ้านเยอะมาก 55555 ป้ายยาเก่งก็ซื้อเก่งเหมือนกันเด้อ
เราแปะโทนสีรองพื้นไว้ให้ค่ะ ตอนนี้สีที่เข้มที่สุดของเค้าคือ #Medium เป็นสีที่เราใช้เองงง แต่จากการสอบถามมา คนผิวเข้มไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะเค้าบอกว่าจะนำโทนสีเข้มกว่านี้เข้ามาอย่างแน่นอน แต่ตอนนี้มีเท่านี้น้า 
ราคา  1,700 บาท  ปริมาณ   30 ml

ใครที่สนใจสามารถไปลองเล่น ลองเทสสีได้ที่ เคาน์เตอร์แบรนด์ JUNG SAEM MOOL ณ บิวตี้ ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอนได้เลยค่ะ หรือใครที่อยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกมา ก็สามารถสั่งใน LAZADA ของแบรนด์เค้าได้เลยน้าาา สะดวกฝุดๆ

วันนี้เค้าไปก่อนน้า บายๆค้าบ xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE