ปราบสิว ลดมัน ด้วย BIODERMA SEBIUM LOTION

53 19
 เชื่อว่าหลายๆคนเลยมีปัญหาหน้ามัน รูขุมขนกว้าง  แล้วก็จะเป็นสิวตามมา เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ปัญหานี้ไม่เคยจะเบาลงเลย ต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแลเรื่องสิวอยู่หลายตัว และทดลองหลายอย่าง บังเอิญค่ะ เพื่อนแนะนำให้ลอง BIODERMA  SEBIUM LOTION สูตรใหม่ สูตรที่เค้าออกแบบมาเพื่อรักษาสิว ดูแลผิวหน้าที่มัน และรูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ ปกติเราก็ใช้ BIODERMA อยู่แล้ว แต่ใช้สูตรอื่น เพื่อนบอกว่าสูตรนี้ค่อนข้างตรงกับปัญหาผิวเรามากๆ
ข้อมูลของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ธรรมดาเลยค่ะ Sebium Lotion ตัวนี้เค้ามีสิทธิบัตรเฉพาะของไบโอเดอร์มา ที่ชื่อว่า Fluidactiv ที่จะช่วยควบคุมความมัน และลดโอกาสการเกิดสิวมีส่วนประกอบของ Capryloyle Glycine ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้มีความสมดุลและพอ นอกจากนี้มีสารสกัดจากเห็ด ช่วยกระชับรูขุมขน และลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ คืนความชุ่มชื้นให้ผิวโดยให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ผิวเราเลยดูสดใส เห็นมั้ยค่ะ ว่าเค้าเป็นสูตรที่เกิดมาเพื่อผิวคนเป็นสิว และหน้ามัน รูขุมขนกว้างแบบเรามากๆค่ะ
ไบโอเดอร์มาสูตรนี้ เป็นขวดสีเขียวสด หรือ จะเรียกว่า เขียวใบตองอ่อนก็ได้ ขวดนี้ ราคา 800 บาท ในปริมาณ 200 ml.ตัวโลชั่นเป็นน้ำสีใสมากค่ะ กลิ่นแรงเอาเรื่อง แต่ไม่ใช่หอมน้ำหอมอ่ะ อาจจะหอมจากส่วนผสม แต่กลิ่งแรงค่ะ 5555
จริงๆแล้วจะใช้เป็นน้ำตบแบบเอาหยดใส่มือ แล้วลูบให้ทั่วใบหน้าก็ได้นะคะ แต่ว่าเราเองไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่ เลยชอบใช้แบบสำลี ใช้หลังล้างหน้า แบบโทนเนอร์แทน ทำเป็นน้ำตบคือเราเลอะเทอะแน่นอน 5555+
เค้าใช้ทุกวัน หลังล้างหน้า เช้า-เย็น ในภาพทดลองมาประมาณ 1 เดือร นะคะ ตอนใช้ถ้าเป็นสิว จะรู้สึกคันยิบๆบริเวณที่เป็นสิวอักเสบค่ะ แต่แป็ปเดียวจะหายไป ไม่ได้คันแบบแพ้หรือผิวแดงแสบอะไรนะ เหมือนตัว BIODERMA SEBIUM LOTION เค้ากำลังเข้าไปทำอะไรในผิว แต่ไม่แสบ ไม่แดง มันยิบๆแป็ปเดียว สิ่งที่ชอบมาก คือ หลังจากใช้ หน้าไม่แห้งแบบที่เค้าพูดไว้ว่าช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว หน้าชุ่มชื่น แต่ไม่มัน พอตื่นเช้าถ้าเป็นสิวอักเสบ หรือสิวอุดตัน เหมือนจะค่อยๆยุบลง หรือบางทีก็แห้งไปเลยค่ะหลังจากใช้ไปนานๆ รูขุมขนดูกระชับขึ้นค่ะ  สิวลดลง โดยเฉพาะสิวอักเสบนะ  ผลลัพท์ทีได้ ค่อนข้างตรงกับที่ทางไบโอเดอร์เค้าได้พูดไว้ทุกอย่าง แต่ต้องใช้ต่อเนื่องนะคะ เพื่อผลลัพท์ที่ดีขึ้นไปเรื่อยๆ


SinsatreeStory

SinsatreeStory

สวัสดีค่ะ น้ำหนึ่ง เขียนบล็อกและรีวิว รีวิวทุกอย่างใช้อะไรดีก็รีวิวจ้า

FULL PROFILE