พักผ่อนสไตล์เล็ก

35 11

คือบอกก่อนว่าเล็กเป็นคนชอบนวดแผนไทยอยู่แล้ว แบบ ทำงานก็จะนั่งทั้งวันทำให้แบบรู้สึกจะเป็นพวกแบบออฟฟิตซินโดร์ม ปวดหัว หน้า ไหล่ ตา ไปหมด วันสบายๆของเล็กก็จะมาพักผ่อนที่นี่คะ   Pravinia Spa Academy  มาสปากันดีกว่านะคะ

 ปรนนิบัติผิวหน้ากันหน่อยย  หน้าเมื่อยล้ามากเกิน



คือเข้ามาในนี้จะบรรยากาศแบบคลีนๆหน่อย สว่างๆ เหมือนแวะมาพักผ่อน ขอแนะนำ Facexercise คือเป็นการออกกำลังกายให้กับใบหน้าของเรานั่นเอง
ไปคะเริ่มกันเลยยยย


เริ่มกันคะ ก่อนอื่นเลย ก็ต้องลงทะเบียนกันก่อน ซึ่งที่นี่เวลากรอกประวัติจะสอบถามละเอียดนิดนึงนะคะก่อนเข้ารับการบริการว่าเรามีปัญหาส่วนไหนที่อยากแก้ไขหรือต้องการดูแลเป็นพิเศษ วิเคราะห์ ปัญหาโดยโดยผู้เชี่ยวชาญ


เทสครีมที่จะใช้ก่อนด้วยน๊าา ที่นี่บริการดีมากๆคะ ปลอดภัยหายห่วง ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะเค้าตรวจสอบทุกขั้นตอน

เทสตรงหลังหูอีกกก เป็นความรู้ใหม่เลยคะ ว่าการเทสตรงนี้เราจะทราบชัดเจนว่าแพ้หรือไม่แพ้กับผิวเรา......เก๋มากเลยนะ คือไม่เคยทำไรแบบนี้อ่ะ55


ที่นี่มีบริการ วัดความดันก่อนด้วยนะคะ นึกว่ามาโรงพยาบาลแบบตรวจสุขภาพไรงี้  แอบ งง แต่เป็นส่วนเสริมที่ดีมากกกเพราะว่าเล็กอยากรู้พอดี 555

ไปคะ นวดหน้ากัน แต่ละขั้นตอนจะมี ชื่อเรียกกแตกต่างกันไป 60 นาที ก็จะเป็นเหมือนการออกกำลังกายเลยคะ แบบ มีวอร์ม มี คูลดาวน์ ประมาณนี้ นอนยาวๆไปเลยจ้าา มือเบาอะ ไม่เจ็บเลยย^^

ตึง ตึ่ง ตึ้ง เสร็จแล้วจ้าาเย้ รู้สึกหลับไป 1 ตื่น หน้าเลยบริ๊งไบรท์มากเลยคะ ใครอยากเพลินลองศึกษาหาข้อมูลดูนะคะ เค้าเรียกว่า FACExercise  ผู้หญิงหลายคนต้องชอบแน่ๆ ออกกำลังกายแบบไม่เหนื่อยแบบนี้ดีถูกใจเล็กก  สวยใสไม่ต้องพึ่งมีดหมอเลยจ้าา  จะตึงๆกระชับนิดๆ คือ ยิ่งถ้าเป็นไมเกรนเครียดๆมาวิธีนี้แบบดีต่อใจมากคะ

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ♥​


Meuanfun Nuamsiri

Meuanfun Nuamsiri

♥ เล็กเองรีวิวไปเรื่อย

Contact for work : id:lekominiz

FULL PROFILE