[𝐇𝐎𝐖 𝐓𝐎] ทาลิปทินท์แบบซองหวานใสสไตล์เกาหลี 𝑪𝒂𝒕𝒉𝒚 𝑫𝒐𝒍𝒍 𝑺𝒐𝒄𝒊𝒂𝒍 𝑯𝒆𝒂𝒓𝒕 𝑽𝒊𝒗𝒊𝒅 𝑻𝒊𝒏𝒕

57 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^


안녕하세요 สวัสดีค่าสาวๆ

วันนี้น้ำจะมาอวดสีลิปจาก ????? ???? ?????? ????? ????? ???? ที่ออกมาใหม่สดๆร้อนๆ ซึ่งนางมาในแบบซองฉบับมินิพกพาราคาเบาๆ ซึ่งที่น้ำหยิบมาสวอชวันนี้น้ำก็หยิบมาทั้งหมด 4 สี และในวันนี้น้ำก็ขอมาฮาวทูสั้นๆกรุบๆทาลิปทั้งสองแบบทั้งแบบออมเบรและทาเต็มปากให้สาวๆได้ดูกัน




 ????? ???? ?????? ????? ????? ????


ตัวนี้นางเป็นลิปเนื้อทินต์ อยู่ในซองซึ่งแต่ละซองก็จะเป็นสีลิปเลย สังเกตง่ายไม่ต้องมานั่งส่องมาซองไหนเป็นสีอะไร และก็มีหัวแปรงเอาไว้ทาได้ พอใช้เสร็จก็เก็บใส่ซองไว้ได้ไม่หกเลอะเทอะแน่นอน 



เนื้อลิปทินค์คือดีงามมากๆ ไม่แห้ง เกลี่ยง่าย เม็ดสีคือชัดแบบสุด โทนสีของเค้าก็มีตั้งแต่โทนสีส้มอ่อนๆไปยันแดงสุดจี๊ดจ๊าดเลย!!!!!


ด้วยความเป็นทินต์นางก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความติดทน บอกเลยว่าตัวนี้ของ ????? ????  ไม่เป็นสองรองใครนะ ติดทนแบบกินข้าวกินน้ำตัวลิปก็ยังไม่หลุด



??? ??



???? ?

แต้มลิปบริเวณข้างในบาง แต็มไม่ต้องเยอะมาก จากนั้นก็ใช้นิ้วมือ tap tap ค่อยๆเกลี่ยโดยให้เนื้อลิปทินต์เบรนออกให้ขอบปากดูเบลอๆ ดูเป็นสายเกาหวานๆ



???? ?

ทาแบบเต็มปาก ก็เริ่มจากทาลิปรอบขอบปากก่อนและค่อย ๆ เติมสีข้างในปากให้เต็ม จะได้ลุคสายเกาแบบแซ่บๆพริกร้อยเม็ดเลยจ้าาา!!!!!!!



ตัวลิปทินต์สัมผัสเวลาทาจะรู้สึกว่ามีความเย็น ๆ ที่ริมฝีปาก รู้สึกแปลก ๆ เหมือนกันแต่ก็ดันชอบซะงั้นที่มันเย็น ฮ่าๆ เนื้อลิปด้วยความว่ามันเป็นเนื้อทินต์ เนื้อลิปจะเบามาก ๆ ไม่หนักปาก เลยไม่ทำให้เนื้อลิปตกร่อง คนปากแห้งก็สามารถทาได้น๊าา



สวอชสีปากทั้งแบบออมเบรและก็แบบเต็มปากแล้วทุกสี สีที่น้ำชอบก็คงเป็นสี  ??? ???????? สีจะออกโทนแดง ๆ หน่อย  สีแดงแบบน่ารักๆแซ่บๆ ดูสดใส ไม่ได้แดงแบบอึมครึม!! ส่วนสีอื่น ๆ น้ำก็ชอบสีทุกสีดูน่ารัก น่าใช้ไปหมดดดดดดดดดดด


หวานใสสไตล์เกาหลีมาก ๆ ราคาซองละ 49 บาทเอง ใครเลือกสีไม่ได้ก็ซื้อมาทุกสีไปเลยจ้า!!!!!
วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้มีไอเท็มอะไรเด็ดๆอีกจะหยิบมาแชร์น๊าาาาาาา สวัสดีค่า!!!!



Namnaoww

Namnaoww

Hello
PARPAWADEE,1994.

FULL PROFILE