รีวีว เจลล้างหน้าสำหรับสาวสิวจ้าา GLOW MORI - ROSE JELLY ACNE CLEANSER | BeruBell

44 15
WITH <strong>GLOW MORI</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เฮโหลววววว!!!

วันนี้เบลล์มารีวิวเอาใจสาวเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายจ้า ซึ่งโดยปกติคนที่เป็นสิวมันจะพบกับอาการระคายเคืองผิวบ่อยๆ เอะอะโดนหัวสิวแล้วแสบมากเว่ออออออร์ เบลล์ก็เคยประสบปัญหาเหล่านั้นมาก่อนแหละ 555+ มันจะมีช่วงวันเบาๆ ของเดือน ฮอร์โมนเริ่มเปลี่ยน เอาละ สิวบุกจ้าาา 

แต่เกริ่นก่อนว่าปกติถ้าเราสิวขึ้น จะเป็นสิวอุดตันเม็ดเล็กๆ ไม่มีหัว มองไกลๆ ไม่เห็น แต่มาลูบดูสิไม่เรียบ T^T มักขึ้นบริเวณคาง.. นี่ก็ไม่เข้าใจ ฮือออ..


**ส่วนตัวผิวผสมค่อนแห้ง ขาดน้ำ แพง่ายเป็นช่วงๆ**

โดยปกติเวลาเราเลือกโฟมล้างหน้าเราจะเลือกแบบที่ไม่ใส่สารกันเสียต่างๆ เลือกที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้  เวลาล้างจะอ่อนโยนต่อผิว ลดการระคายเคืองผิวให้น้อยที่สุด เราเลยได้มาลองตัวนี้ 

v

V

"ROSE JELLY ACNE CLEANSER" ของ "GLOW MORI"

เค้าเป็นเจลล้างหน้าที่มีส่วนผสมหลักๆ จากกุหลาบ อโลเวร่า และไฮยาลูลอน ที่ช่วยลดความระคายเคืองผิว เสริมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้าเสร็จ และยังช่วยในการยับยั้งความมันส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวมีความสมดุลมากยิ่งขึ้นเด้อ


เราได้ลองศึกษาเหล่าสรรพคุณต่างๆ ของน้องเค้าแล้ว เอ้อ! น่าใช้ดี มี เลยทำการลองใช้อย่างจริงจัง นานกว่าเกือบ 1 เดือน เพื่อจะได้ครอบคลุมช่วงวันเบาๆ ของเดือนด้วย จะได้รู้ผลลัพท์ชัดๆ จ้า สิ่งที่เราเล็งเห็นและสนใจจนมาลองใช้อย่างจริงจัง เพราะสิ่งนี้ที่อยู่ด้านหลังหลอดเลย เค้ามีระบุสรรพคุณว่า ..


- NO แอลกอฮอล์ ► ที่ทำให้ผิวแห้งตึง และเป็นสาเหตุของอาการแสบผิว

- NO สารกันเสีย ► ลดการเสียงต่อการระคายเคืองผิว

- NO สาร SLS/SLES  ► ลดการระคายเคืองจากสารก่อฟอง

- NO น้ำมัน ► ไม่ทำให้อุดตันผิว 


น้องมีใส่  salicylic acid อ่อนๆ มาด้วย จุดนี้ช่วยเรื่องสิวแห้ง ยุบไวได้ดี

อ่ะ.. ความอยากลองเริ่มมา เลยต้องเทสก่อนว่าแพ้ไหม ปรากฎว่าเราใช้แล้วไม่แพ้ ผ่านฉลุย เลยได้ไปต่อนั้นเอง ใช้ได้อย่างสบายใจจ้าาา 


- เนื้อสัมผัส - กลิ่น -

เค้าเป็นเนื้อแบบเยลลี่ใสสีกุหลาบ ดูละมุนน่ารักอย่างบอกไม่ถูก มันดึ๋งๆ หยุ่นๆ แบบฟิลล์เยลลี่นั่นแหละ นุ่มๆ ดี กลิ่นของเค้าจะมีกลิ่นอ่อนๆ จากกุหลาบ ซึ่งมันอ่อนมากจริงๆ ที่ช่วยให้ผิวผ่อนคลายมากขึ้น 


**หากใครแพ้พวกกลิ่นมากๆ เทสก่อนเนอะ แต่เราไม่มีปัญหาจ้า**

 - ฟิลล์ตอนใช้จริง -

เราชอบที่เค้าเป็นเนื้อเยลลี่่อ่ะ มันนุ่มๆ ละมุนหน้าอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งเค้าเป็นเจลล้างหน้าที่ไม่ได้มีฟองมากมายแบบฟูๆ นะ  จากที่เราสัมผัสคือจะเน้นเรื่องความนุ่มๆ ลื่นๆ ของเนื้อเจลลี่เวลาผสมกับน้ำ แล้วนำมาถูกับผิว ก็ไม่ทำให้รู้สึกเสียดผิว ถูๆ นวดๆ ละก็ลื่นๆ นุ่มๆ ดี อันนี้เราชอบจุดนี้ที่สุด สำหรับคนผิวขาดน้ำ และกลัวริ้วรอยอย่างเรา 555+

- ฟิลล์หลังล้างหน้าเสร็จ - 

หลังล้างหน้าสัมผัสแรกที่เราค่อนข้างซีเรียสคือ ต้องไม่แห้งตึง ต้องไม่เอี๊ยดผิว เก็ทมะ เรากลัวผิวเราเสียสมดุลมากๆ แต่หลังล้างหน้าตัว  ROSE JELLY ตัวยนี้ไม่เป็นจ้า เหมือนผิวเค้ายังคงความชุ่มชื้นเคลือบผิวบางๆ อยู่ ส่วนตัวเราชอบสัมผัสแบบนี้ มันรู้สึกนุ่มๆ ลื่นๆ ดี เตรียมสำหรับการบำรุงผิวขั้นตอนต่อไปโลดดดด!! 


ปล. โดยปกติเวลาเราล้างหน้าเสร็จจะใช้กระดาษเช็ดหน้าแบบเนื้อนุ่มๆ มาค่อยๆ ซับผิวเอาจ้า ใช้แบบนี้มานับสิบปี รู้สึกว่าสะอาดผิวดี **ซับเบาๆไม่ถูเด้ออออ**

- ฟิลล์หลังใช้จริง -

เราว่าน้องเค้าล้างหน้าได้สะอาดดีเลยทีเดียว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันเพิ่ม แต่ยังช่วยปลอบประโลมผิวที่กำลังระคายเคืองจากสิวให้ทุเลาลงอย่างอ่อนโยน อย่างที่บอกปกติเราเป็นคนที่ไม่ได้มีสิวเม็ดเป้งๆ เท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะเป็นสิวแบบอุดตัน สิวผด ผื่นจากความร้อน และมักขึ้นที่คาง เราก็เทสเลยจ้า ซึ่งเรายอมรับว่า น้อง  ROSE JELLY เค้าอ่อนโยนกับผิวเราดี ไม่ทำให้ผิวเสียสุมดุล ช่วยลดความมันส่วนเกิดโดยที่ผิวไม่แห้งตึงจนเกินไป ยังคงความชุ่มชื้นไว้บนผิวไว้อยู่ และจากที่สังเกตสิวอุดตันก็ดูเบาบางลง แบบไร้ร่องรอยซึ่งเราพอใจมากกกกกก ส่วนในเรื่องสิวหัวช้างเม็ดใหญ่ๆ ที่อักเสบมากๆ เรายังไม่ค่อยมี จึงไม่ได้เก็บผลในจุดนั้นจ้า หากมีละค่อยมาอัพเดทกันอีกทีเนอะ ^^

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังมองหาเจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิวในช่วงที่กำลังเป็นสิวอยู่นะคะ แนะนำเลยคือหากเราเป็นสิวขอร้อง อย่าไปแกะน้องเค้าาาา ฮ่าา **เรารู้ว่ามันหมั่นเขี้ยว คันมือ แต่เค้าจะทิ้งรอยเอาไว้ รักษากว่าจะหายนานกว่ารักษาสิวอีกกก** ซึ่งการล้างหน้าให้สะอาด เลือกคลีนเซอร์ล้างหน้าให้ดี ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทานอาหารไม่มันจนเกินไป เราเชื่อว่าเพื่อนๆ ทุกคนจะมีผิวที่สวยใส ไร้สิว ได้ไวมากขึ้น ด้วยรัก และจริงใจจากเรา ม๊วฟฟฟฟฟฟ


เจอกันใหม่รีวิวหน้าจ้าาา

บ๊ายบายยยย ^^


BElliZZ

BElliZZ

รักทุกคนนะฮับบบบบบ

FULL PROFILE