มาส์กหน้ากู้ผิวพัง!! 3 วัน 3 คืนด้วย Faith in Face I am Always Bright

48 17
WITH <strong>Faith in Face</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าทุกคน เนื่องจากวันหยุดที่ผ่านมาเกิดอาการว่างอย่างไม่มีสาเหตุเลยจูนเลยเกิดความคิดอยากจะลองของ!! อย่าเพิ่งคิดไปไกลนะเพราะของที่จูนว่านั้นก็ครืออ "Faith in Face I am Always Bright" ที่เป็นมาส์กที่จูนเพิ่งลองหยิบมาใช้ต่อจากอีกสูตรนึงแต่เป็นของเจ้านี้เจ้าเดิมและใช้บ่อยมากๆ เนื่องจากจูนแอบเป็นแฟนคลับตัวยงของแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วย โดยเฉพาะคลีนซิ่งนี่คือรีวิวบ่อยจนเพื่อนถามกันเยอะมากกๆ แต่วันนี้จูนไม่ได้จะมารีวิวแบบเผินๆให้ได้อ่านกันเฉยๆนะ  เพราะวันนี้จูนจะมาลองมาส์กเจ้าตัวนี้แบบ 3 วัน 3 คืนกันไปเลยหุหุ เพราะอยากจจะรู้ว่าพอเราใช้ติดกันแบบต่อเนื่องผลมันจะชัดเจนขนาดไหน วันนี้จูนได้ทำการทดสอบมาให้เพื่อนๆดูกันแล้ว เราตามไปอ่านกันเลยจ้า

จริงๆ ไลน์นี้มีทั้งหมด 3 สูตรด้วยกัน แต่สูตรที่จูนเลือกมาในวันนี้คือสูตรที่มีชื่อว่า “I am Always Bright” ที่จะเน้นช่วยในเรื่องของผิวกระจ่างใส+ความชุ่มชื้น ให้ผิวเหมือนกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งแบบเร่งด่วน! ตัวแผ่นมาส์กของเขาจะผสมสารสกัดจากไข่มุกช่วยให้ผิวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้ดี พร้อมลดเลือนจุดด่างดำได้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครมีปัญหาเรื่องรอยแผลเป็นจากสิวอยู่แล้วตัวนี้คือตอบโจทย์มากกก แต่สิ่งที่สะดุดตาจูนอีก 1 อย่างคือตัวนี้ยังได้รับรางวัล Best Brightening Face Mask จาก C Channel Award ด้วย!!! ดีงามพระรามแปดไปเลยย และราคาไม่แพงด้วย  บางทีเห็นมีจัดโปรที่วัตสันก็คือตกแผ่นละประมาณ 30 กว่าบาทเอง

แล้วแผ่นมาส์กตัวนี้แตกต่างจากยี่ห้ออื่นยังไง??

มาส์กตัวนี้ไม่ได้มาแบบเล่นๆ เพราะเขาบอกว่ามันเป็นมาส์กผสมผงไข่มุก ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส  เอาจริงๆ คือว้าวตั้งแต่แผ่นมาส์กของเขาแล้ว มีความบางและแนบไปกับผิวได้ดีเลย ตัวเนื้อเซรั่มที่ให้มาก็ไม่มากไม่น้อยจนเกินไปหรือถ้ายังมีเหลืออยู่ในซองจูนก็จะบีบออกมาแล้วตบๆไปที่ผิวได้อีก ชอบบ 

- DAY 1 -

มาเริ่มกันที่วันแรกเลย จากสัมผัสแรกที่รู้สึกได้เลยนะคือเรื่องความกระจ่างใส+ผิวนุ่ม คือดีย์ เห็นชัดเจนตั้งแต่คืนแรกที่ใช้ ซึ่งก่อนมาส์กจูนจะมีสิวอักเสบและรอยแดงบริเวณคางพอหลังจากมาส์กมันไม่ถึงกับยุบนะแต่รู้สึกว่าพวกรอยแดงและสิวอักเสบดูน้อยลง ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีเลย

- DAY 2 -

มาต่อกันที่วันที่สองงง จะเห็นได้ว่าสิวบริเวณจมูกจูนจากที่วันแรกแดงสุดพลัง ตอนนี้มันลดลงไปมากกก พวกรอยแดงบริเวณข้างแก้มกับคางคือดูจางลงนิดนึง แต่ถือว่าโดยรวมดีขึ้นกว่าเมื่อวานเยอะเลย วันนี้จูนแอบลองเอามามาส์กก่อนแต่งหน้าด้วยก็รู้สึกว่าพอเราแต่งหน้าทำให้พวกเครื่องสำอางค์หรือเมคอัพที่อยู่บนผิวเรามันติดทนดีขึ้นมากๆ คือลืมพวก Moisturizer ไปเลย เพราะหน้ามันดูชุ่มชื้นมากๆ และผิวก็ดูเนียนละเอียดขึ้นค่ะ

- DAY 3 -

ในที่สุดก็มาถึงวันสุดท้ายกันเลี้ยววว ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ไม่ค่อยแตกต่างจากวันที่ 2 มากนัก แต่ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือพวกรอยแดงจากสิวของจูนทั้งบริเวณข้างแก้มและคางมันดูจางลง!! อาจจะไม่ได้หายวับไปหมด แต่คือสังเกตได้ด้วยตาเปล่า ที่สำคัญคือหลังมาส์กเสร็จผิวมันจะดูชุ่มฉ่ำขึ้นมากๆ ยิ่งเปิดแอร์เย็นๆนะคือฟินลืมไปเลยจ้า

สรุปหลังการมาส์กหน้าติดต่อกันเป็นเวลา 3 วัน สิ่งแรกที่จูนรู้สึกและเห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือในเรื่องของความกระจ่างใสคือเห็นผลค่อนข้างชัดเจน อาจไม่ได้ดูขาวกระจ่างใสแบบโอโม่ขนาดนั้นนะ แต่จะรู้สึกว่าพอส่องกระจกแล้วหน้ามันจะดูเรียบเนียนขึ้น แลดูมีสุขภาพดี อีกทั้งพวกรอยแดงจากสิวงี้คือจางลงในระดับนึงเลย เหมาะกับคนที่เบื่อทาครีมแล้วอยากเปลี่ยนมาลองมาส์กดูบ้างแนะนำให้มีติดตู้เย็นเอาไว้เลยจ้า สำหรับวันนี้หน่องจูนต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วจะแวะมาเม้าท์มอยให้ฟังกันใหม่จ้า บ๊ายบายย ขอบคุณและสวัสดีค่ะ >_< ♥


Duangkaew Kemmanunsopon

Duangkaew Kemmanunsopon

สวัสดีค่า ชื่อจูน อายุ 24 ปีค่ะ จูนเป็นคนนึงที่ชอบและรักในการใช้สกินแคร์และเครื่องสำอางทั่วไปค่ะ เลยมักจะมารีวิวสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบบ่อยๆในนี้ เพราะอยากมาแชร์และพูดคุยกับเพื่อนๆเพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันค่ะ^^

สามารถทักเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่นี่เลยค่ะ♥
FB : Duangkaew Kemmanunsopon
ID LINE : junejunstiknow

FULL PROFILE