ลิปสายเกา Candylab กับเฉดสีต้อนรับฤดูใบไม้ร่วง <3

49 14
WITH <strong>Candylab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่าสาวๆชาวจีบัน วันนี้ดาวตื่นเต้นมากกที่จะได้มาบอกต่อลิป Candylab กับเพื่อนๆ เพราะตอนแรก ดาวเห็นคนรีวิวน้องคนนี้เยอะมาก! เริ่มตั้งแต่บล็อกเกอร์เการีวิวกันกระหึ่ม ต่อมาด้วยบล็อกเกอร์ไทยอีกเพียบ! ชั่งใจอยู่นานว่าจะซื้อดีมั้ย จนผู้นำเข้าแบรนด์นี้ส่งมาให้ทดลอง+ทำรีวิวพอดีเลยมีโอกาสได้ลองค่ะ

น้องคนนี้มาในแพกเกจสีขาว มินิมอลสายเกามาก! ส่วนตัวดาวชอบสุดๆไปเลยหล่ะค่ะ พกได้แทบทุกวัน มันอินมากจริงๆ ;-;

และในส่วนของหัวแปรง ตัวนี้เป็นรุ่นใหม่ ทางแบรนด์ได้พัฒนาหัวแปรงให้มีทรงงอ และใหญ่ขึ้นมาอีกนิดนึงเพื่อง่ายต่อการทา และใช่ค่ะ มันเวิร์คมากก แปรงขนาดกำลังดี และรับกับทรงปากสุดๆไปเลยค่ะ

เนื้อลิปหล่ะ เป็นยังไงบ้าง ?

จากชื่อเลยนะคะ Cream Pop Velvet lip น้องเป็นเนื้อครีมนุ่มๆ ที่ทาแล้วจะกำมะหยี่ๆกลบสีปากได้มิด ทิ้งไว้ให้แห้งแล้วก็ยังไม่แมทไปซะทีเดียว ซึ่งดาวชอบเนื้อลิปแบบนี้มากๆนะคะ เพราะทาแล้วรู้สึกสบายปาก แต่ติดทนมากๆ

จากการทดสอบความความติดทน ♡


ดาวทาตัวนี้ไปทานอาหาร ก็ยังไม่หลุด! กินแบบไม่ห่วงอะไรเลย น้องก็ยังอยู่ประมาณ 40-50% เลย ซึ่งดาวแบบประทับใจมากๆ เพราะระหว่างวันเราไม่ต้องเติมลิปบ่อยเลยค่ะ ขอแปะภาพการทดสอบด้วยการซับออกด้วยทิชชู่ 3 ครั้งนะคะ จะเห็นได้ว่าสีไม่หลุดไปหมดซะทีเดียว ยังทิ้งสเตนไว้บ้างค่ะ (:

ขอมาสวอช 4 สี ที่ดาวได้มากันบ้างนะคะ 

จากในภาพดาวเอารูปทั้งในร่ม และเจอแดดมาฝากเพื่อนๆเลยค่ะ

"SUGAR RUSH"


สีนี้จะเป็นสีชมพูนมๆ ทาแล้วจะให้ลุคหวานๆเลยค่ะ วันที่แต่งหน้าใสๆ หยิบตัวนี้มาใช้ทีไรรู้สึกน่ารักขึ้นอีก 195% ค่ะ

"ABOUT TIME"

ตอนแรกดาวเล็งสีนี้กับอีกสีไว้เลย แล้วพอได้มาลองจริงๆ เอ้า! สวยมาก ไอ้บ้าเอ้ย ช่วงนี้หยิบมาใช้บ่อยเลยค่ะ แล้วลิปรุ่นนี้ไม่รู้เขาทำยังไง ทาแล้วปากดูอวบอิ่มจุบุขึ้นไปอีก รักเน้อ

​"WARM BLOOD"

อีกหนึ่งในสีที่ดาวเล็งๆไว้เลยยย สีนี้จะออกแดงๆส้มๆตุ่นๆไปด้วยค่ะ คือแซ่บได้ ถ้าทาบางๆก็ได้อีกลุคเหมือนกัน ใครสายแซ่บก็ไม่อยากให้พลาดรุ่นนี้เลยงับ

"ANTI SOCIAL"

ชื่อสีเอาใจไปเรยขุ่นพี่! สีนี้เป็นสีแดงอมน้ำตาลตุ่นๆ ดาวคิดว่าเหมาะกับวันที่แต่งตาอ่อนๆ แก้มน้อยๆ แล้วฟาดตัวนี้ไปเลยค่ะ! โอ้ยมันดีๆๆๆ

และภาพที่ดาวอยากเอามาฝากสำหรับ 2 สีที่ดาวใช้บ่อยในช่วงนี้ด้วยค่ะ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ :)

ขอสรุปส่งท้ายย ~ ลิปรุ่นนี้จะเป็นอีกแบรนด์ที่อยู่ในลิสท์ favorite ของดาวแน่นอนค่ะ ไม่ใช่เพราะว่าแบรนด์จ้างมานะคะ แต่เพราะใช้แล้วชอบมากๆจริงๆ ไม่ผิดหวังเลย ขอยกขึ้นหิ้งอีกแบรนด์เลยค่ะ ในส่วนของราคา อยู่ที่แท่งละประมาณ 250-290 นะคะ

ใครชอบสีไหนมาเม้ากันได้ค่า อิอิ ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ้ายบายค่า ♥ 


cloudysstory

cloudysstory

สวัสดีค่ะ ! ชื่อดาวนะคะ ◡̈
รีวิวบ้าง เห่อบ้าง ❤︎ ˳ ༘*

* ติดตามช่องทางอื่นๆได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่ะ ✨?

FULL PROFILE